Ngọc Trinh: Món PR “quá hời” của cụ Hoàng Kiều?, gừng càng già càng cay quá mà

Nếu thực sự chuyện tình Hoàng Kiều – Ngọc Trinh chỉ là một bản hợp đồng kinh tế thì chắc chắn tỷ phú 72 tuổi đã có một khoản đầu tư ‘hời’, dù ông đã đền đáp cho Nữ hoàng nội y khoản tiền là bao nhiêu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngay từ thời điểm Hoàng Kiều và Ngọc Trinh tuyên bố tình yêu, những con mắt tinh tường nhất đã nhanh chóng nhìn ra và bán tín bán nghi liệu đây có phải chỉ là một chiêu trò PR nhằm quảng bá cho một thương hiệu rượu mà tỷ phú 72 tuổi muốn mang về thị trường Việt Nam?

ngoc-trinh-mon-pr-hoi-cua-cu-hoang-kieu_231042250
Hoàng Kiều và những chai rượu mang tên mình.

Để trấn an dư luận, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã liên tục có những động thái trên mạng xã hội để khẳng định tình yêu chân thành, không vụ lợi của đôi bên. Tuy nhiên, cho đến thời điểm ông Hoàng Kiều công bố chia tay Ngọc Trinh sáng nay (23/01), người ta mới bật ngửa ra rằng, không chỉ có rượu mà tỷ phú còn nhăm nhe đưa rất nhiều sản phẩm khác của tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products vào Việt Nam, ví dụ như các thuốc chữa bệnh ung thư, đột quỵ, viêm gan, mỹ phẩm chống lão hóa da, các thực phẩm chức năng khác…

Nhiều người đặt câu hỏi tại sao với số tiền hơn 3 tỷ đô la sở hữu trong tay, tỷ phú vẫn cần phải ‘làm trò mèo’ để xâm nhập thị trường Việt Nam? Trên thực tế, ông Kiều là một tỷ phú nổi tiếng ở Mỹ nhưng lại tai tiếng ở Việt Nam và việc mở rộng thị trường công việc bất cứ ông tỷ phú nào cũng phải làm, cho dù là Bill Gates hay Mark Zuckerberg.

Ông Hoàng Kiều – Nổi tiếng ở Mỹ, tai tiếng ở Việt Nam

Năm 2015, tờ Forbes có một bài viết khá dài nói về cuộc đời của tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều, người giàu nhất trong số 25 gương mặt mới trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (Forbes 400). Ông Kiều là một tỷ phú tự thân với lĩnh vực kinh doanh chính là dược phẩm. Phần lớn tài sản của ông Hoàng Kiều là cổ phần trong Tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products có cổ phiếu niêm yết tại TTCK Thâm Quyến của Trung Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại huyết tương sử dụng trong lĩnh vực y tế, do chính ông thành lập năm 1992.

Phần tài sản còn lại của ông nằm trong công ty Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) ở California và một hãng rượu vang đỏ tại thung lũng Napa thuộc bang California của Mỹ, chuyên cung cấp sản phẩm cho Trung Quốc.

ngoc-trinh-mon-pr-hoi-cua-cu-hoang-kieu_231043463
Tỷ phú Hoàng Kiều với khối tài sản khổng lồ.

Tuy nổi danh ở Mỹ nhưng tỷ phú Hoàng Kiều lại dính không ít cú ‘phốt’ ở Việt Nam. Trước khi trở thành tỷ phú USD nhờ vụ IPO Shanghai RAAS vào năm 2014, ông Hoàng Kiều đã nổi tiếng tại Việt Nam. Ông là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam.

Ông Hoàng Kiều đã đầu tư hàng chục tỷ đồng mua đất đai ở Tiền Giang và dự định thâu tóm cổ phần Công ty Du lịch Tiền Giang. Tuy nhiên, tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã nhanh chóng vỡ mộng với cuộc chơi này và bỏ cuộc do triển khai xây dựng hàng loạt các công trình gặp trục trặc và cuộc thi hoa hậu thế giới cũng chưa được cấp phép chuyển từ Nha Trang về Tiền Giang.

Kể từ cuối 2010 đến nay, ông Hoàng Kiều gần như không còn được nhắc đến với các dự án tại Việt Nam. Các hoạt động chính của doanh nhân này sau đó chủ yếu ở Thượng Hải.

Món PR ‘hời’: Chuyện tình với ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc TrinhVới hàng loạt những cú ngã ngựa ở Việt Nam và không thể ‘khai thông’ được thị trường vốn là quê hương của mình, Hoàng Kiều có vẻ như đã tìm ra được cách để xâm nhập Việt Nam một cách nhanh nhất và ít tốn kém nhất. Đó chính là đánh vào mảng giải trí, khi đại bộ phận người Việt đang có sự tò mò rất lớn vào đời tư của các ngôi sao. Đích nhắm của ông còn chuẩn hơn khi chọn Ngọc Trinh để ‘chọn mặt gửi vàng’.

ngoc-trinh-mon-pr-hoi-cua-cu-hoang-kieu_23104432
Tin Ngọc Trinh hẹn hò Hoàng Kiều xuất hiện quá đột ngột và đôi bên cũng xác nhận quá nhanh.

Ngọc Trinh là người đẹp nhận dư luận trái chiều nhiều và ồn ào nhất trong những năm trở lại đây của showbiz Việt với hàng loạt những phát ngôn đi ngược công luận như ‘không yêu thì cạp đất mà ăn’ hay chuyện có tình yêu 8 năm với một đại gia đã có gia đình. Bên cạnh đó, cùng với sự giúp sức ở ông bầu Khắc Tiệp, một người có đầu óc trong việc PR và xây dựng hình ảnh, Ngọc Trinh ngày càng trở thành cái tên quen thuộc và đặc biệt hút dư luận.

Sau khi công khai yêu Ngọc Trinh, tỷ phú nhanh chóng thành lập một fanpage riêng trên facebook. Từ fanpage này, song song với việc đăng tải những hình ảnh tình tứ và câu nói đậm chất ngôn tình dành cho Ngọc Trinh, Hoàng Kiều không quên tiến hành những hoạt động PR ngầm cho các sản phẩm của mình. Từ vụ đêm nhạc Tạ Tình đến vụ mua và bán sim tiền tỷ của Ngọc Trinh dường như đều có ‘dấu chân’ của Hoàng Kiều trong đó. Dù cho tỷ phú phủ nhận các chiêu trò nhưng không thể tránh khỏi cái nhìn nghi hoặc của dư luận.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng sau công khai yêu Ngọc Trinh, fanpage riêng của tỷ phú Hoàng Kiều đã gia tăng nhanh chóng về lượng like và có được một cộng đồng fans cho riêng mình. Nhờ tiếng tăm của Ngọc Trinh, Hoàng Kiều cũng thu hút được một lượng không nhỏ các thành viên mới vào CLB Hoàng Kiều và góp phần PR cho các sản phẩm của RAAS.

ngoc-trinh-mon-pr-hoi-cua-cu-hoang-kieu_231045894
Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh…
ngoc-trinh-mon-pr-hoi-cua-cu-hoang-kieu_231045488
… nhưng cũng không quên PR cho các sản phẩm của RAAS.

Theo một số lời đồn đại thì mục tiêu của tỷ phú Hoàng Kiều muốn đưa một số thực phẩm chức năng đưa vào Việt Nam và Trung Quốc, hai nước có tỉ lệ ung thư cao nhất thế giới.

Với ‘chiêu bài’ Ngọc Trinh, có vẻ Hoàng Kiều đã thành công trong việc thâm nhập thị trường béo bở Việt Nam mà không tốn quá nhiều khoản PR, thật là ‘một công đôi va việc’, ‘lợi cả đôi đường’.

ngoc-trinh-mon-pr-hoi-cua-cu-hoang-kieu_231046241
Sau tất cả, Ngọc Trinh không phải là người Hoàng Kiều lấy làm vợ, sinh 2 con và cho quản 20% tài sản, cô nàng chỉ là một món quà PR ‘hời’?

Theo WTT

Xem thêm: Cách chặt gà nhanh gọn lại vô cùng đẹp mắt. Chị em cùng xem nhé! 

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…