Đây là lý do khiến Mai Ngô trượt ngôi quán quân vào tay Phí Phương Anh?

Mai Ngô cũng không ngại thừa nhận mình đã gặp nhiều bất lợi khi bất ngờ đổi tiết mục biểu diễn trước khi bước vào đêm Chung kết tranh ngôi Quán quân của “The Face”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khép lại hành trình chinh phục ngôi Quán quân The Face – Gương mặt thương hiệu, Mai Ngô (Quỳnh Mai) được xem như một trong những người được hưởng nhiều lợi lộc nhất. Danh tiếng tăng cao, lượng fan áp đảo các thí sinh còn lại, đồng thời được nhãn hàng, thương hiệu săn đón như ngôi sao đã có nhiều năm hoạt động trong nghề. Không cần đạt đến chức Quán quân, học trò Lan Khuê cũng có cho mình mớ “tài sản” kha khá khi rời khỏi cuộc đua này.

Nhưng, tài luôn đi đôi với tật, ở Mai Ngô vẫn còn khá nhiều câu hỏi, khá nhiều nghi ngại khiến khán giả phải dè chừng. Đời sống riêng tư và những phát ngôn gây sốc khiến cô luôn bị xem là ngôi sao “bất trị”. Thẳng thắn đối diện với chỉ trích hướng vào mình, Mai Ngô một lần nữa chứng tỏ cô thực sự tự tin và sẵn sàng đương đầu với bất cứ thử thách, cám dỗ nào đang tồn tại trong showbiz.

Mai Ngô
Mai Ngô
Quỳnh Mai và Quán Quân "The Face" mùa đầu tiên - Phí Phương Anh
Quỳnh Mai và Quán Quân “The Face” mùa đầu tiên – Phí Phương Anh

Đêm Chung kết The Face đã kết thúc, nhiều người vẫn còn tiếc cho chị vì không với tới ngôi vị Quán quân. Bản thân Mai Ngô, chị có nuối tiếc không?

Ai đi thi mà lại không mong mình là người chiến thắng. Nhất là trong hoàn cảnh tôi trở lại cuộc đua khá trễ, gần như thời gian chuẩn bị không nhiều. Tôi thừa nhận, chiếc vé vớt mà khán giả dành cho mình là một món quà cực kỳ quý giá, nhưng nó đồng thời cũng đẩy tôi vào thế phải chiến đấu hết mình, kiểu như là “một mất một còn”. Trở lại trong tâm thế người cuối cùng, tôi tất nhiên chịu nhiều thiệt thòi. Cái thiệt thòi ở đây không phải từ cách đối xử của ban tổ chức hay các huấn luyện viên. Mà tôi chịu thiệt vì không có thời gian luyện tập, nào là đi catwalk, ứng xử, nhảy múa, khiêu vũ… không thể nói ngày 1 hay ngày 2 là làm xong được.

Chiến thắng cuối cùng thuộc về Phí Phương Anh, tôi cho rằng đấy là một lựa chọn an toàn. Về cá nhân mình, tôi cũng có tiếc nuối một chút. Nhưng, khi tất cả đã xong, mình có tiếc hoài thì cũng không được. Vị trí Á quân đã là thành công quá lớn. Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn khi trước đó còn chẳng được vào Chung kết nữa mà.

Các HLV và các người đẹp trong đêm Chung Kết
Các HLV và các người đẹp trong đêm Chung Kết
Phí Phương Anh và Hồ Ngọc Hà trong giây phút chiến thắng
Phí Phương Anh và Hồ Ngọc Hà trong giây phút chiến thắng

Chị có muốn nói điều gì với Phí Phương Anh và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà?

Chúc mừng! Dù sao thì cũng chúc mừng Phương Anh vì đã có được chiến thắng cuối cùng này. Tôi thừa nhận, mình có một chút cảm nhận rằng Phí Phương Anh còn nhạt và chưa cá tính. Suốt 11 tập ghi hình và đêm Chung kết, Phương Anh vẫn chưa làm bật lên màu sắc của riêng mình. Nhưng, ở Phương Anh có sự tự tin và ổn định. Thêm nữa, đứng sau Phí Phương Anh lại là một huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm, đủ sức hướng dẫn và hỗ trợ cho bạn ấy ở chặng đường sau này. Phí Phương Anh là Quán quân The Face, chắc có lẽ là lựa chọn an toàn hơn tôi, Khánh Ngân hay Chúng Huyền Thanh.

Tôi có biết chuyện chị phải thay đổi tiết mục vào giờ chót. Đấy có phải do sức ép từ ban giám khảo vì mục đích dọn đường cho Phí Phương Anh đội Hà Hồ làm Quán quân?

Tôi không biết đến chuyện dọn đường hay sắp xếp kết quả gì hết. Tôi chỉ biết cố gắng làm hết mình. Tôi cũng không cho rằng việc mình bị trượt Quán quân, mất chức vô địch vì tôi ở đội Lan Khuê chứ không phải đội Hồ Ngọc Hà. Nhiều người nói như thế trên facebook, tôi thấy bình thường. Đi thi thì có thắng, có thua, tôi không may mắn bằng Phương Anh thì tôi thua. Vậy thôi. Nói tôi mất chức vô địch vì đổi tiết mục vào giờ chót là chưa chính xác lắm.

5

Với chuyện đổi tiết mục, nó không phải có ý gì xấu. Vì muốn có phần trình diễn tốt, đặc sắc và thể hiện cá tính bản thân nhiều hơn nên tôi đã làm điều đó. Tuy nhiên, do sự thay đổi này hơi gấp gáp và toàn bộ nội dung phần thi được làm lại hoàn toàn nên trong thời gian ngắn tôi phải dồn hết sức lực để thích nghi và đuổi kịp với tiến độ của các thí sinh khác. Sự cầu toàn này vô hình chung làm tôi gặp nhiều áp lực, nói đúng ra là stress luôn.

Có nhiều tin đồn cho rằng chị sử dụng chất kích thích vào những ngày cận kề Chung kết. Mai Ngô nói gì về điều này?

Tôi không muốn nói thêm về vấn đề này. Đó là những tin đồn thất thiệt, không chính xác. Tôi vẫn là tôi, Ngô Quỳnh Mai. Tôi đang ở đây và làm tốt công việc của mình. Chỉ thế thôi!

Vậy thì lý do tại sao chị lại “mất tích” trong 2 ngày và khiến huấn luyện viên Lan Khuê lẫn người trong BTC The Face cuống cuồng tìm kiếm?

Tôi mệt mỏi, áp lực và stress, chị không thể đòi hỏi 1 con người lúc nào cũng vui vẻ và cởi mở cả. Tôi cũng có lúc cần sự tĩnh lặng để suy nghĩ về con đường sắp tới của mình. Vậy nên, tôi mới quyết định “mất tích” một khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi lấy sức và quay trở lại với cuộc đua.

6

Thực sự, tình cảm khán giả dành cho tôi quá lớn. Việc được trao chiếc vé vào vòng Chung kết là cả một hành trình không dễ dàng gì. Vì tôi biết, có rất nhiều thí sinh như Lilly Nguyễn, Kim Chi hay Lê Hà, Ngọc Loan cũng muốn được quay lại sàn đấu. Nhưng nhờ khán giả yêu thương, tôi đã là người có được tấm vé cuối cùng. Không có lý do gì mà tôi quay lưng với khán giả, chị Lan Khuê và các anh chị trong ban tổ chức cả.

Có nhiều khán giả đặt nghi vấn về chiến thắng của Phí Phương Anh. Bởi, nếu so sánh lượng fan, rõ ràng Phí Phương Anh không bằng Mai Ngô. Chị nghĩ sao về điều này?

Khán giả đặt nghi vấn là quyền của khán giả. Riêng tôi, chẳng thắc mắc gì hết. Thi cũng thi xong rồi, Quán quân cũng trao rồi, tôi thắc mắc nữa cũng được gì đâu (Cười). Với lại, tôi cho rằng bản thân làm được như vậy là quá tốt, chỉ có 1 tuần luyện tập, tôi khó có thể chỉn chu như Phí Phương Anh, Khánh Ngân hay Chúng Huyền Thanh.

7

Vậy còn ý kiến Mai Ngô trượt Quán quân vì tính cách “bất trị”, “thiếu kỷ luật”, không phù hợp với tiêu chí là người đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng thì sao? 

Trước khi đến với The Face, tôi đã tự nhủ trong đầu là Mai phải luôn là Mai. Dù người khác có nói như thế nào nữa thì mình cũng không được làm mất cá tính của bản thân. Tôi thừa nhận, mình có một số khuyết điểm, đôi khi tôi cũng lơ đãng, bất cần và thiếu kỷ luật một chút. Nhưng nếu nói tôi không phù hợp với tiêu chí làm đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng thì cũng cần coi lại.

Tôi có lớn tuổi hơn 1 vài bạn, là một gương mặt cũ, nhiều kinh nghiệm hơn các bạn,… những điều này ai cũng thấy được, người ta hoàn toàn có thể chối từ tôi với lý do “Chúng tôi mong muốn tìm kiếm một gương mặt mới, và Mai Ngô không phải là cái tên tôi muốn hướng đến”.

Tôi thừa biết điều này, chị Khuê cũng đã nói với tôi như thế. Vậy nên, tôi chỉ biết cố gắng làm hết tất cả những gì có thể, vận dụng toàn bộ kinh nghiệm, kỹ năng làm người mẫu cũng như vũ công của mình vào công việc. Tôi tin rằng, không phải nhãn hàng nào cũng lựa chọn gương mặt sạch sẽ, hiền lành, an toàn. Vẫn sẽ có những nhãn hàng cần cá tính mạnh và thẳng thắn như tôi.

8

Gần đây có 1 video clip ghi lại cảnh chị cười đùa khi nói về phần thi của Khánh Ngân tại đêm Chung kết The Face. Chị có thể chia sẻ thêm về điều này?

Chỉ là 1 video clip ngắn trong hậu trường, tôi không có gì để nói thêm hết (Cười)!

Vậy trong ấn tượng của chị, Khánh Ngân đội Phạm Hương là người như thế nào?

Khánh Ngân là cô gái đẹp, có nụ cười rạng rỡ và luôn tỏa sáng ở mọi lúc mọi nơi. Nhưng tôi vẫn cảm thấy rằng Khánh Ngân còn thiếu sự bứt phá. Có vẻ như Ngân khá an toàn và nhạt nhòa. Kiểu như chị Hương bảo làm gì thì sẽ làm như thế. Nhưng dù sao, tôi cũng đánh giá cao Khánh Ngân vì có những vòng thi cô ấy làm rất tốt.

9

Với những tin đồn chị chảnh chọe, đi trễ giờ và hét cát xê cao ở các sự kiện gần đây thì sao? Chị có thể nói nói thêm về điều này?

Tôi vẫn là Ngô Quỳnh Mai từ trước đến giờ. Không có gì thay đổi hết. Tôi không biết mọi người bảo tôi chảnh chọe và hét giá là như thế nào nữa. Sau khi tham gia The Face, cát xê của tôi đúng là tăng rất nhiều lần. Hồi trước, tôi đi diễn nhiều show chỉ có 500 ngàn đồng. Một số show còn miễn phí, mức cát xê cao nhất khoảng 5 triệu. Giờ thì mọi thứ hơi thay đổi một chút. Cát xê của tôi dao động từ 15 – 20 triệu đồng. Như vậy cũng đâu phải là cao lắm.

Tôi may mắn được nhiều khán giả yêu thương nên mới thuận lợi trong công việc. Hồi trước tôi hay đi xe bus và xe ôm để tiết kiệm chi phí. Giờ thì cũng thoải mái hơn, nhiều khi đi công việc gấp, tôi chọn phương tiện khác. Còn mỗi lần rảnh rỗi, về thăm gia đình hay đi dạo loanh quanh, tôi vẫn dùng xe bus thôi. Có nhiều show, cát xê tăng, cuộc sống của tôi cũng tốt hơn. Bây giờ đã có thể tự tay mua những món đồ mình thích mà không suy nghĩ, lăn tăn nhiều như trước.

Cám ơn Mai Ngô vì đã dành thời gian trò chuyện!

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…