Lộ ảnh mặt thật, hot girl mất hàng nghìn lượt theo dõi

Khác với vẻ dễ thương như búp bê thường thấy, Kimmy ngoài đời thực có khuôn mặt cứng đơ thiếu tự nhiên như tiêm botox, chiếc cằm nhọn, đôi mắt hơi xếch và nhìn không mấy trẻ trung.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
kimmy1
Ảnh: Internet.
kimmy2
Ảnh: Internet.

Kimmy Chichi là một hot girl nổi tiếng trên khắp các trang mạng xã hội. Sở hữu gương mặt trẻ thơ xinh xắn, đôi mắt tròn to trong veo, đôi môi chúm chím cùng thân hình bốc lửa, Kimmy nhận được nhiều sự yêu mến của cư dân mạng, những bức ảnh không tì vết, xinh lung linh như búp bê của cô nàng luôn được các bạn trẻ truyền tay nhau một cách nhanh chóng.

kimmy3
Kimmy Chichi nổi tiếng trên khắp các trang mạng xã hội nhờ gương mặt trẻ thơ xinh xắn, đôi mắt tròn to trong veo, đôi môi chúm chím.
kimmy4
Ảnh: Internet.
kimmy5
Ảnh: Internet.
kimmy6
Cô nàng sở hữu thân hình bốc lửa khiến nhiều chàng trai rung động.

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng hot girl sinh năm 1993 còn khiến  nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng của mình. Kimmy cho biết cô nàng có khả năng ca hát, múa và đàn piano, cô cũng là sinh viên khoa hí kịch Đại học Văn hóa và từng hoàn thành lớp đào tạo tại Học viện điện ảnh. Hiện tại Kimmy đang là người mẫu ảnh, quảng cáo và là diễn viên không chuyên.

kimmy7
Ảnh: Internet.
kimmy8
Ảnh: Internet
kimmy9
Cô nàng có khả năng ca hát, múa và đàn piano.
kimmy10
Ảnh: Internet
kimmy11
Ảnh: Internet
kimmy12
Ảnh: Internet
kimmy13
Cô là sinh viên khoa hí kịch Đại học Văn hóa và từng hoàn thành lớp đào tạo tại Học viện điện ảnh.
kimmy14
Ảnh: Internet
kimmy15
Ảnh: Internet
kimmy17
Ảnh: Internet
kimmy18
Kimmy hiện là người mẫu ảnh, quảng cáo và là diễn viên không chuyên.

Xinh đẹp tài năng là vậy thế nhưng gần đây người hâm mộ của cô nàng sụt giảm đáng kể, nguyên nhân là do nhan sắc thực của cô nàng khi xuất hiện trên sóng truyền hình khác xa hình ảnh trên mạng khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

kimmy19
Ảnh: Internet
kimmy20
Ảnh: Internet
kimmy21
Nhan sắc thực của cô nàng khi xuất hiện trên sóng truyền hình khác xa hình ảnh trên mạng.

Khác với vẻ dễ thương như búp bê thường thấy, Kimmy ngoài đời thực có khuôn mặt cứng đơ thiếu tự nhiên như tiêm botox, chiếc cằm nhọn, đôi mắt hơi xếch và nhìn không mấy trẻ trung. Nhiều người cho rằng những hình ảnh cô nàng đăng tải chỉ là sản phẩm của công nghệ photoshop và cô nàng đã nhờ cậy đến “dao kéo” để chỉnh sửa nhan sắc.

kimmy22
Ảnh: Internet
kimmy23
Ảnh: Internet
kimmy24
Kimmy ngoài đời thực có khuôn mặt cứng đơ thiếu tự nhiên như tiêm botox, chiếc cằm nhọn, đôi mắt hơi xếch và nhìn không mấy trẻ trung.
kimmy25
Ảnh: Internet
kimmy26
Biểu cảm từ ngỡ ngàng đến thất vọng của chàng trai khi thần tượng không giống trong ảnh.
kimmy27
Cô nàng chia sẻ ảnh mặt mộc của mình nhiều năm về trước, nhưng nhiều người nghi ngờ về tính chân thực của bức ảnh.

Nói về nhan sắc của mình, Kimmy cho biết cô nàng không phản đối việc phẫu thuật thẩm mĩ nhưng nhấn mạnh “sắc đẹp của tôi đều là tự nhiên, bình thường tôi chẳng bao giờ trang điểm cả”.

Trước phản ứng chỉ trích vì quá lạm dụng photoshop để có gương mặt xinh đẹp đánh lừa cư dân mạng, cô nàng đã chia sẻ ảnh mặt mộc của mình khi đi thử vai nhiều năm về trước thế nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ về tính chân thực của bức ảnh.

Theo Tapchisao

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…