Lần đầu Kỳ Hân lên tiếng về con riêng của Mạc Hồng Quân

“Mình quyết định mở lòng bởi mọi chuyện dần qua rồi”, bà mẹ hot girl chia sẻ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Chân dài Kỳ Hân vừa sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 11/2016

Bén duyên với Mạc Hồng Quân giữa lúc anh bị bủa vây bởi sóng gió tình cũ, hot girl Kỳ Hân đã phải hứng chịu không ít búa rìu dư luận. Người nói cô là kẻ “cướp bồ”, phá hoại hạnh phúc người khác. Kẻ lại cho rằng cô ngu si khi trao thân cho chàng cầu thủ trăng hoa.

Bỏ ngoài tai những lời đồn đại ấy, chân dài Sài thành lựa chọn rút khỏi showbiz, kết hôn với cầu thủ họ Mạc (tháng 6/2016). Và chỉ 5 tháng sau đó, cô hạ sinh con trai đầu lòng.

Từ bỏ tuổi xuân, hào quanh sân khấu để làm vợ, làm mẹ, cuộc sống của hot girl 22 tuổi có được viên mãn? Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng với báo giới, vừa qua, Kỳ Hân đã mở lòng với chúng tôi.

“2016 là năm đáng nhớ nhất cuộc đời”

– Tốn không ít công sức làm đẹp, tìm kiếm chỗ đứng trong làng mẫu nhưng cuối cùng chị lại lui về làm vợ hiền, dâu đảm. Chị có cảm thấy chút nuối tiếc vì quyết định này?

Đó là quyết định rất hời. 2016 là năm đáng nhớ nhất cuộc đời mình khi lấy được người chồng tốt, yêu vợ, thương con và được lên chức mẹ.

Cặp đôi hot girl – cầu thủ “về chung một nhà” vào tháng 6/2016

– Cuộc sống làm vợ, làm mẹ ở tuổi 22 chắc hẳn có nhiều bỡ ngỡ với chị?

Đúng là mình lấy chồng, sinh con khá sớm nhưng tìm được người phù hợp và yêu thương mình còn may mắn hơn lấy muộn. Cuộc sống lúc làm vợ và lúc yêu cũng không khác nhau lắm vì anh Quân luôn quan tâm, chăm sóc mình, luôn dành cho mình những thứ tốt nhất…

Mình còn trẻ nên khá lóng ngóng trong việc chăm con. Rất may mình được bà ngoại giúp đỡ. Dù phải thức khuya, dậy sớm pha sữa, thay bỉm cho con nhưng mình vẫn thấy hạnh phúc, nhất là khi ngắm con cười.

– Chồng thường xuyên luyện tập và thi đấu xa nhà, một mình chị xoay sở, gồng gánh việc gia đình hẳn rất vất vả?

Mình luôn tôn trọng công việc của anh ấy. Phải chấp nhận xa chồng để anh ấy đi kiếm tiền nuôi hai mẹ con chứ (cười). Thế nhưng, mỗi ngày chúng mình vẫn gọi Facetime nhìn mặt nhau không dưới 10 lần, cứ nghỉ tập là anh ấy gọi nói chuyện, đòi xem mặt con… Thế nên, chẳng lúc nào hai mẹ con thấy thiếu thốn tình cảm.

– Kể từ khi về chung một nhà, đã bao giờ chị nói với chồng rằng “Anh càng ngày càng khác lúc yêu”?

Câu này mình nói hoài. “Sao dạo này chồng khác thế… nhìn xấu hơn lúc chưa cưới bao nhiêu?”, “Chồng không vuốt keo tóc à? Không ăn diện nữa à?”. Anh ấy bảo: “Chồng có vợ rồi thì diện với ai? Hay vợ muốn chồng bảnh bao, đẹp trai”? Cứ hỏi qua hỏi lại thế là hai vợ chồng lại quay ra cười thôi.

Kỳ Hân đã có thời gian dài im lặng với truyền thông

– Cái “khác” tôi muốn nói ở đây là về tâm tính, tình cảm. Chị có cảm thấy sự khác biệt trong cách đối xử của bạn đời?

Mình hiểu chứ! Người ta hay nói “hôn nhân là nấm mồ của tình yêu”, đại loại thế! Nhưng mình thấy ngược lại. Đã là vợ chồng thì phải hiểu và thông cảm cho nhau. Trong một gia đình nếu các thành viên biết sống vì nhau thì chuyện cãi vã sẽ ít xảy ra.

Mình không dám nói trước điều gì nhưng đến thời điểm hiện tại, mình và Quân chưa to tiếng với nhau bao giờ. Mình giận chưa quá 15 phút anh đã chạy lại ôm và xin lỗi rồi. Bản thân mình cũng vậy. Chỉ cần thấy anh giận là chạy đến làm hòa, thế thì hai vợ chồng cãi nhau sao được.

– Khi buồn, chị thường giải tỏa tâm lý, căng thẳng ra sao?

Mình bật nhạc và lái xe chạy lòng vòng cho thoáng rồi về ngủ.

– Dạo gần đây, chị có khi nào rơi vào tâm trạng như thế?

Từ lúc bầu bí đến giờ, mình chẳng còn biết buồn và ngột ngạt là gì nữa nên không cần phải chạy xe vòng vòng (Cười).

Đến khi làm mẹ, cô mới sẵn sàng mở lòng mình, chia sẻ về những sóng gió vừa qua

Ôm bụng bầu vượt qua lời ra tiếng vào của dư luận

– Lần đầu nghe tiếng con khóc, cảm xúc của chị thế nào?

Lúc nghe con cất tiếng khóc chào đời, mình hạnh phúc đến chảy nước mắt. Thật may mắn vì con khỏe mạnh đến với bố mẹ.

– Mang bầu là khoảng thời gian dễ stress nhất trong khi chồng thường xuyên xa nhà, xung quanh lại có không ít lời đàm tiếu. Chị đã vượt qua quãng thời gian này thế nào?

Khi ấy, thực sự mình stress rất nặng vì bão dư luận cứ liên tục ập đến. Mình nói gì, viết gì trên Facebook cũng bị cho là “đá xoáy”, mỉa mai người khác… Tính mình mạnh mẽ chẳng khác gì đàn ông, buồn bực đến mấy cũng tự chịu đựng chứ không than vãn với ai hết. Rồi mình cứ ôm bụng bầu mà vượt qua thôi, ai nói gì, nguyên rủa gì thì kệ.

– Cũng mang bầu, cũng làm mẹ… có bao giờ chị nghĩ đến cảm xúc của “người kia” (bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân, Ly Kute – PV) không khi họ cũng mang nặng đẻ đau nhưng chỉ có một mình?

[Im lặng]

Vì phải luyện tập và thi đấu nên Mạc Hồng Quân thường xuyên xa nhà

– Một ngày của một bà mẹ bỉm sữa diễn ra thế nào?

Mình phải tranh thủ ăn và làm việc lúc con ngủ. Cứ quanh quẩn với những việc cho con măm sữa, thay bỉm, cho con ngủ, đóng hàng cho khách… Thế là hết ngày.

– Người nổi tiếng thường hay giấu hình ảnh con cái. Hình như hai bạn cũng định làm vậy?

Thật ra mình và chồng đang giữ cho con nhưng không phải vì bản thân nổi tiếng mà là vì mọi người trong nhà đều muốn thế. Chứ người mẹ nào mà chẳng muốn khoe con mình với cả thế giới.

“Nếu Hân tin người ta thì đã ghét Quân cả đời này”

– Đến với Quân ở thời điểm anh còn vương vấn lắm ồn ào với cuộc tình cũ, Hân cũng chịu không ít ấm ức. Nhìn lại quãng thời gian đó, bạn có thấy dư luận bất công với mình?

Tính mình cũng hơi đanh đá nên lúc đầu có phản biện nọ kia. Nhưng rồi thấy bản không làm gì sai thì chẳng cần phải phân bua, giải thích. Ai chửi mặc ai. Họ chửi vì họ chỉ đọc báo chứ không biết gì về mình cả.

Hồi trước, cứ mỗi lần ngứa mắt, ngứa tay là lại “leo” lên Facebook viết ra cảm xúc. Giờ thì chán không thèm viết gì nữa rồi, kiểu không quan tâm.

Ngay sau vài lần tiếp xúc với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã lựa chọn tin tưởng anh

– Đó là lý do Hân im hơi lặng tiếng suốt một năm qua?

Bạn thấy đấy, mình viết gì, nói gì cũng bị bắt bẻ, nghi ngờ nên thôi tốt nhất là im lặng. Hôm nay, mình quyết định mở lòng bởi thấy mọi chuyện dần qua rồi…

Nhiều người trước đây ghét mình giờ cũng nhắn tin xin lỗi trên Facebook. Họ bảo xưa thấy Hân thế này thế nọ nhưng sau hơn một năm theo dõi lại thấy bản chất không phải thế.

Kể từ khi bán hàng online mình mới đọc tin nhắn nhiều hơn, những người trước đây chửi mình giờ lại vào mua hàng của mình. Mình biết, số người ghét và muốn chửi bới mình còn rất nhiều nhưng hôm nay mình chia sẻ vì những người quan tâm và yêu thương mình chứ không phải vì người ghét mình.

– Những ồn ào trong lịch sử tình trường của Mạc Hồng Quân đã bao giờ khiến Hân lo lắng chưa?

Quan trọng người ta đối với mình thế nào và mình cảm nhận được đến đâu. Chứ nếu chỉ nghe tin đồn thì chắc cả đời này mình ghét Mạc Hồng Quân mất.

Để có được hạnh phúc hiện tại, cặp đôi chân dài – cầu thủ phải vượt qua nhiều sóng gió

– Người ta hay nói, cầu thủ trăng hoa và khô khan, riêng Hân thấy sao?

Ai nói là việc của họ, chồng mình thì mình hiểu. Anh Quân không lãng mạn nhưng cũng không phải tuýp người khô khan. Anh ấy trọng tình cảm.

– Mạc Hồng Quân luôn nói rằng sẽ sẵn sàng thực hiện trách nhiệm làm cha với con trai của anh và tình cũ. Chị có cảm thấy băn khoăn về điều này?

Con nào cũng là con. Anh ấy có trách nhiệm con cái thì sao mình phải lăn tăn?

– Vậy bạn có muốn cùng Quân gánh vác việc đó?

Mình nói thì sẽ bị cho là giả tạo thôi. Xin phép được im lặng nhé!

– Cảm ơn những chia sẻ của Hân!

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân “nên duyên” ngay sau khi chân sút họ Mạc vừa kết thúc mối tình đầy ồn ào với Ly Kute. Thời điểm đó, hot girl “Nhật ký Vàng Anh” đang mang bầu ở tháng thứ ba.

Suốt quãng thời gian hẹn hò, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã phải hứng chịu không ít “gạch đá” từ dư luận. Một người bị chỉ trích là trăng hoa, bạc tình, một người lại bị nói là cướp bồ, phá hoại hạnh phúc người khác.

Tuy vậy, họ vẫn vượt qua mọi sóng gió để đến với nhau. Thời gian qua, chân sút Việt Kiều nhiều lần chia sẻ, muốn thực hiện trách nhiệm làm cha với con của anh và Ly Kute nhưng chưa thể liên lạc với hot girl Hà thành.

Theo Dân Việt

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…