Không nhận ra diễn viên “chuyên vai ác” Duy Thanh sau thời gian chống chọi với ung thư

Diễn viên Duy Thanh tâm sự: “Từ 80 cân, bây giờ tôi chỉ còn 65 cân. Nhiều người cứ bảo gầy đi trông lại khỏe hơn, nhưng bản thân tôi béo quen rồi, tự dưng bây giờ mình sút cân nhanh quá thì cũng hơi choáng”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cuộc gặp gỡ với diễn viên Duy Thanh diễn ra tại Bệnh viện Thanh Nhàn, nơi ông đang điều trị căn bệnh ung thư phổi.

Đây là một phần của phóng sự được thực hiện cho chương trình Hotface của VietNamNet. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của diễn viên Duy Thanh tiến triển không mấy khả quan, thực quản bị chèn ép khiến ông không ăn được, dẫn đến tình trạng sụt cân và suy nhược.

Ngoại hình của diễn viên Duy Thanh thay đổi nhiều do sút cân.
Ngoại hình của diễn viên Duy Thanh thay đổi nhiều do sút cân.

Nghệ sĩ Duy Thanh chia sẻ: “Thời gian gần đây, tôi phải truyền đạm sữa vì việc ăn uống khó khăn. Tôi đang chuẩn bị cho ca phẫu thuật thông dạ dày, nhưng cứ phải trì hoãn mãi vì tư tưởng của mình chưa được thoải mái, và bản thân cũng chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Nếu phẫu thuật thì phải ăn xông, nhưng tôi cũng không rõ ăn xông sẽ thế nào, cần chuẩn bị những gì. Nên hiện tại, tôi cùng gia đình cũng đang tham khảo nhiều nơi để chuẩn bị kỹ hơn, khi đó tư tưởng mới có thể thoải mái được”.

diễn viên Duy Thanh
diễn viên Duy Thanh

Bên cạnh việc chuẩn bị tâm lý cho ca phẫu thuật, diễn viên Duy Thanh cũng phải làm quen với việc xạ trị, biện pháp điều trị mà trước đây ông chưa từng thử qua. Diễn viên “Đất và người” cho biết: “Tôi bắt đầu hóa trị từ năm 2012, chủ yếu là truyền hóa chất theo đường mũi.

Nhưng gần đây, cơ thể xuất hiện thêm một hiện tượng mới, nên tôi buộc phải xạ trị. Xạ trị chia làm nhiều đợt, mỗi đợt kéo dài một khoảng thời gian nhất định.

Trong thời gian đó, ngày nào cũng phải chạy xạ, mỗi lần kéo dài vài tiếng đồng hồ. Các bác sĩ cũng đã cảnh báo rằng nếu xạ trị sẽ rất mệt. Tôi đã thực hiện hóa trị một thời gian dài nên hiểu rõ cảm giác đó, nhưng còn với xạ trị thì tôi không rõ sẽ mệt đến mức như thế nào”.

Thực quản bị chèn ép khiến việc ăn uống của ông gặp nhiều khó khăn
Thực quản bị chèn ép khiến việc ăn uống của ông gặp nhiều khó khăn

Tình trạng sức khỏe xuất hiện những chuyển biến không mong muốn, diễn viên Duy Thanh tuy tích cực phối hợp với đội ngũ bác sĩ để tìm ra quy trình điều trị phù hợp, nhưng ông khó tránh khỏi việc sút cân và suy nhược.

Diễn viên Duy Thanh tâm sự: “Từ 80 cân, bây giờ tôi chỉ còn 65 cân. Nhiều người cứ bảo gầy đi trông lại khỏe hơn, nhưng bản thân tôi béo quen rồi, tự dưng bây giờ mình sút cân nhanh quá thì cũng hơi choáng”.

Tuy tạm thời không nhận phim mới để tập trung điều trị, Duy Thanh vẫn nặng lòng với những vai diễn
Tuy tạm thời không nhận phim mới để tập trung điều trị, Duy Thanh vẫn nặng lòng với những vai diễn

Hiện tại, diễn viên Duy Thanh tạm thời không nhận phim mới để tĩnh dưỡng và điều trị. Tuy nhiên, ông vẫn nặng lòng với những vai diễn của mình và luôn tâm niệm sẽ tiếp tục nghiệp diễn ngay khi sức khỏe dần ổn định trở lại.

NSUT Duy Thanh cho biết: “Trong thời gian tới, nếu phải xạ trị và phẫu thuật, có lẽ tôi sẽ không đóng phim được nữa. Nghĩ kể cũng buồn.

Nhưng nếu sức khỏe hồi phục, tôi sẽ nhận phim mới ngay lập tức. Gia đình biết tôi yêu nghề nên không ai phản đối cả đâu.

Bà xã và các con chỉ nhắc nhở rằng nếu cảm thấy đủ sức khỏe thì đi quay, còn nếu không thì thôi, tránh làm phiền đến đoàn làm phim”.

Duy Thanh hào hứng chia sẻ về những vai diễn trong quá khứ
Duy Thanh hào hứng chia sẻ về những vai diễn trong quá khứ

Những ngày trong viện, không có TV hay máy tính, Duy Thanh bầu bạn với báo giấy và những cuốn sách nhiều thể loại, từ khoa học, xã hội đến lịch sử để cập nhật thông tin.

Ánh mắt ông sáng lên khi hoài niệm về những chuyến đi và những nhân vật đã gắn liền với nghiệp diễn của mình. Có lẽ chính những điều đó đã giúp Duy Thanh giữ vững niềm tin và sự lạc quan, điều hiếm ai làm được khi phải đối mặt với căn bệnh ung thư.

Diễn viên Duy Thanh là gương mặt tiếp theo của chương trình Hotface sẽ được phát sóng trong tháng 9.

Theo Vietnamnet

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…