Không ai nghĩ Mỹ Linh là Hoa hậu khi nhìn những hình ảnh này

Hình ảnh đời thường của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến người hâm mộ khó có thể nhận ra rằng cô sinh viên Ngoại Thương lại là biểu tượng sắc đẹp Việt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hơn nửa năm sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Năm 2016, Đỗ Mỹ Linh dường như không thay đổi quá nhiều về mặt phong cách song nhan sắc ngày càng thăng hoa, cuốn hút hơn. Đối lập với các “đàn chị” như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, hay thậm chí so sánh với cô bạn đồng trang lứa là Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh có phần giản dị hơn rất nhiều nếu đem đặt lên “bàn cân” phong cách.

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn1a
Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh tập trung vào sự nghiệp học hành, giữ vững hình ảnh “sinh viên gương mẫu”. Đôi khi, công chúng mới thấy cô xuất hiện tại sự kiện với váy áo rực rỡ,.
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn2
Hoa hậu Mỹ Linh “phiên bản” đời thường giản dị đến ngỡ ngàng. Không váy áo hàng hiệu, cô sinh Ngoại Thương “trung thành” với quần jeans, giày thể thao năng động.
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn3
Không theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ như “đàn chị” đi trước, Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn giữ sự trẻ trung, tinh nghịch, đúng như lứa tuổi 20 của cô.
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn4
Chỉ với quần jeans, áo len đơn giản, người đẹp đã làm bật nét tươi tắn, rạng rỡ thành công, không hề có sự cách biệt so với các lớp sinh viên đồng trang lứa.
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn5
Street style của nàng hậu hoàn toàn khiến công chúng bất ngờ vì chẳng khác là bao so với thời trang đi học. Vẫn quần jeans, áo thun và sneakers, Đỗ Mỹ Linh tự tin tỏa sáng trên “sàn diễn đường phố”.
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn6
Nhìn những hình ảnh gần gũi, giản dị như thế này, có mấy ai nhận ra đây chính là Hoa hậu Việt Nam 2016?

Không chuộng hàng hiệu, không hòa vào các xu hướng, cô sinh viên Ngoại Thương yêu thích sự đơn giản, ưu ái những item gần gũi và thể hiện rõ sự trẻ trung, hòa đồng thông qua trang phục đời thường. Nếu chỉ nhìn Mỹ Linh “phiên bản” thường nhật, thật khó để nhận ra cô gái mới chớm qua tuổi 20 lại là biểu tượng nhan sắc của phụ nữ Việt. Cũng chính bởi sự đơn giản, không phô trương mà mỹ nhân sinh năm 1996 ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng.

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn8
Phong cách trẻ trung xinh đẹp
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn9
Trong suốt nửa năm hậu đăng quang, người hâm mộ chỉ đếm được “trên đầu ngón tay” số lượng item hàng hiệu của Đỗ Mỹ Linh. Ngoài chiếc túi xách Michael Kors, mới đây, người đẹp cũng chỉ tậu thêm túi Dior và mức giá không quá cao so với loạt hàng hiệu của những Hoa hậu “tiền bối”.
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn10
Ảnh Internet
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn11
Ảnh Internet
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn12
Biểu tượng sắc đẹp 21 tuổi tươi tắn cùng sơ mi trắng và quần jeans – những item quen thuộc với các quý cô công sở.
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn13
Ảnh Internet
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn14
Ảnh Internet
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn15
Ảnh Internet
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn16
Khi đứng chung cùng hội bạn thân, Đỗ Mỹ Linh cũng không hề tạo ra sự khác biệt quá lớn. Cô hoàn toàn hòa nhập với các cô gái nhờ phong cách thời trang tối giản, có sự đồng điệu.
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn17
Ảnh Internet
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn18
So với hồi chưa đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Mỹ Linh không thay đổi nhiều về phong cách.
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn19
Hình ảnh trong sáng, dễ thương của Đỗ Mỹ Linh trong thiết kế váy trễ vai thuở chưa đăng quang.
hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn20
Thậm chí, người hâm mộ còn “khai quật” được hình ảnh Hoa hậu Mỹ Linh thuở “xì tin” với váy áo khá “ngố tàu”.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trổ tài nói tiếng Anh.

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…