Khoe ảnh con gái chụp, vợ chồng Công Vinh bị fan soi điều kinh khủng hơn

Vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên luôn được nhắc đến là những ngôi sao biết chú trọng đến hình ảnh của mình trước công chúng. Thế nhưng, mới đây sau khi bà xã CV9 cho đăng tải hình ảnh khoe tài chụp ảnh của con gái lên mạng xã hội, cả 2 bất ngờ phải nhận những lời chỉ trích như thế này từ phía fan hâm mộ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Được ví như cặp “Becks – Vic Việt Nam”, mối tình của nữ ca sĩ gợi cảm nhất làng Showbiz và chân sút số 1 Việt Nam trong suốt 6 năm yêu nhau luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông.

Còn nhớ sau khoảng thời gian im lặng, chàng tiền đạo xứ Nghệ đã tự tin công khai mối quan hệ tình cảm với Thủy Tiên và thường xuyên xuất hiện với cô nàng ở nhiều nơi, mà đầu tiên chính là trong lễ trao giải QBV năm 2009.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Chuyện tình đẹp như trong mơ ấy đã đến được bến bờ hạnh phúc, khi cả 2 cùng về chung một nhà vào tháng 9/2014. Niềm vui liên tiếp nhân đôi, cặp vợ chồng cầu thủ – ca sĩ này đã cùng nhau đón thiên thần bé nhỏ Bánh Gạo. Kể từ khi có sự xuất hiện của thiên cô con gái cưng, cả Thủy Tiên lẫn Công Vinh đều cố gắng cân bằng giữa công việc và việc dạy dỗ, chăm sóc con.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Giống như bao ống bố, bà mẹ khác cô ca sĩ quê Kiên Giang và chân sút xứ Nghệ luôn muốn lưu lại những khoảnh khắc con mình lớn lên từng ngày, những lúc vui đùa và cùng con đi chơi. Dù chưa một lần để lộ mặt Bánh Gạo trên báo chí truyền thông, thế nhưng Thủy Tiên vẫn luôn đăng tải những hình ảnh theo dạng lấp lửng lên trang cá nhân của mình.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Chuyện sẽ không có gì để bàn vì việc lưu giữ hình ảnh như vậy của giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” cũng là điều dễ hiểu, nhưng với lần này của cô nàng thì mọi thứ lại không như thế. Cụ thể, khi hình ảnh chụp 2 vợ chồng trong tư thế rất nhắng nhít, cùng dòng chú thích: “Gạo đã biết chụp hình cho ba mẹ rồi.. Ba đàn, mẹ hát, gạo chụp hình..đủ bộ” đã bị fan soi ra điểm gây khó chịu và thẳng thắn góp ý cho Thủy Tiên và Công Vinh.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Có lẽ vì CV9 cùng bà xã đang ở nhà và chơi đùa cùng con gái nên khá nhắng nhít và mặc quần áo thoải mái, nhưng điều đó dường như không vừa ý của một số cư dân mạng đang theo dõi trang cá nhân của Thủy Tiên.

26 71 91 untitled10

Họ cho rằng, việc bất kể ngôi sao nào đã chấp nhận là người của công chúng cũng nên chú ý đến việc giữ hình tượng, việc mặc quần “ngắn không thể ngắn hơn” của Công Vinh là không tôn trọng những người ủng hộ anh. Bên cạnh đó, họ mong muốn cặp vợ chồng này có thể chú ý để lần sau không mắc phải lỗi trang phục này.

6 8 10

Tuy nhiên nói qua cũng phải nói lại, cả Công Vinh lẫn Thủy Tiên dù có là ngôi sao tỏa sáng ở 2 lĩnh vực khác nhau, nhưng họ cũng là người bình thường như bao người khác, cũng phải có khoảng không gian bình yên cùng con cái. Thay vì chỉ trích hay săm soi, thì những người chưa từng ủng hộ cặp “Becks – Vic Việt” nên suy nghĩ lại và thay đổi quyết định của mình.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nguồn Kênh thể thao

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…