Khi mỹ nhân Việt “nổi điên” với những màn “gạ tình” trắng trợn

Hương Tràm, Angela Phương Trinh, Kỳ Hân,… đều vô cùng phẫn nộ khi nhận được những lời đề nghị khiếm nhã.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hương Tràm

Ngày 6/9 vừa qua, trên trang cá nhân, Hương Tràm khiến cư dân mạng bất ngờ khi chia sẻ mình bị một tài khoản facebook nước ngoài “gạ tình” trắng trợn.

Theo đó, người này ngang nhiên nhắn tin cho nữ ca sĩ dù không quen biết rồi tự giới thiệu: “Xin chào, tôi là Jake, một doanh nhân đến từ Mỹ. Sắp tới, tôi sẽ có mặt ở Việt Nam trong vòng 10 ngày. Tôi có thể mua cho em một chiếc xe ô tô đẹp nếu em chịu đi chơi cùng tôi trong thời gian tôi ở Việt Nam”.

Không chỉ dừng lại ở đó, người này còn nhắn cho Hương Tràm cả ảnh chụp vé máy bay hạng nhất, chứa thông tin họ tên, ngày giờ bay để chứng minh những lời nói của mình là thật.
Không chỉ dừng lại ở đó, người này còn nhắn cho Hương Tràm cả ảnh chụp vé máy bay hạng nhất, chứa thông tin họ tên, ngày giờ bay để chứng minh những lời nói của mình là thật.

Sau khi đọc được những lời gạ gẫm này, Hương Tràm tỏ ra khá bức xúc và gọi người này là “gã điên”. Cô viết: “Chuyện quái quỷ gì xảy ra vậy? Cảm thấy bị khủng bố tinh thần sáng sớm”.

Trước đó vào hồi tháng 5 năm nay, nữ ca sĩ cũng từng bị “gạ tình” khi một fan cuồng hứa cho 10.000 USD, chỉ cần cô làm một việc rất đơn giản: trả lời tin nhắn của anh ta.

Nói về những sự cố “tai bay vạ gió”, Hương Tràm cho biết cô chưa từng nao núng hay sợ hãi trước những lời đề nghị thiếu văn hóa như vậy. “Tôi luôn ý thức được hình ảnh của mình nên sẽ không có chuyện vì tiền mà đánh mất bản lĩnh”, cô gái gốc Nghệ An khẳng định.

Hương Tràm khẳng định không vì tiền mà đánh mất bản thân.
Hương Tràm khẳng định không vì tiền mà đánh mất bản thân.

Kỳ Hân

Chuyện “gạ tình” trong showbiz từ trước đến nay không phải hiếm. Trước Hương Tràm, nhiều mỹ nhân V-biz khác cũng từng gặp phải trường hợp tương tự. Thậm chí như Kỳ Hân, cô còn bị chính bạn bè thân thiết đưa ra nhiều lời mời mọc khiếm nhã.

Đầu tháng 4/2016, Kỳ Hân bức xúc đăng tải hình ảnh những dòng tin nhắn của cô và một số điện thoại trong danh bạ. Nội dung đoạn tin nhắn bắt đầu bằng dăm ba câu chào hỏi, cho thấy đây là người mà Kỳ Hân có quen biết.

Kỳ Hân bức xúc đăng tải hình ảnh những dòng tin nhắn "gạ tình" từ người quen.
Kỳ Hân bức xúc đăng tải hình ảnh những dòng tin nhắn “gạ tình” từ người quen.

Tuy nhiên, khi tiếp tục câu chuyện, Kỳ Hân tỏ ra khá bực bội khi liên tục bị anh chàng người quen “mời mọc” một cách bất lịch sự.

Người này vô tư đưa ra các mức giá “trọn gói” đi chơi cùng đại gia. Và theo như hình ảnh Kỳ Hân đưa lên, mức giá đi ăn và đi bar cùng đại gia cho cô là 3 triệu. Trước đề nghị này, người đẹp hết sức phẫn nộ. Cô lập tức từ chối thẳng thừng, còn khẳng định thêm mình “không cần đại gia” và “không thiếu mấy triệu”.

Chân dài khẳng định mình “không cần đại gia” và “không thiếu mấy triệu”.
Chân dài khẳng định mình “không cần đại gia” và “không thiếu mấy triệu”.

Angela Phương Trinh

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh cũng nằm trong danh sách những mỹ nhân V-biz bị “gạ tình” trắng trợn. Cô từng chia sẻ với báo giới, sau khi chia tay bạn trai đại gia, Angela nhận được vô số lời mời mọc, gạ gẫm từ những doanh nhân thành đạt.

Khi tôi vừa chia tay anh bạn trai mà mọi người gọi là đại gia thì có rất nhiều lời mời cạm bẫy ồ ạt đến với tôi. Họ cũng muốn mua cho tôi thứ nọ thứ kia nhưng tôi không chấp thuận. Làm vậy chẳng khác nào tôi là món hàng và họ chỉ cần đưa giá là sở hữu được. Có lẽ do thời gian trước tôi quen bạn trai cũ nên nhiều người hiểu lầm tôi yêu vì tiền bạc” – nữ diễn viên Taxi, em tên gì tiết lộ.

20160907-065130-11_500x499

Không chỉ vậy, Angela còn “gây sốc” khi tiết lộ “bảng giá” mà những đại gia sẵn lòng chi trả cho mình. Cô nói: “Có người năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ trong 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, nhưng tôi từ chối”.

Hà Anh

Là siêu mẫu từng có thời gian dài học tập ở nước ngoài, có lối sống rất thoáng nhưng Hà Anh luôn kiên quyết nói không với những cám dỗ của showbiz. Nói về chuyện “gạ tình”, cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model từng chia sẻ cô đã trải qua nhiều lần, nhưng luôn đứng ngoài cuộc.

Tôi làm người mẫu đã cọ xát rất nhiều nên hiểu môi trường này. Những chuyện phức tạp, thị phi ở showbiz có vô khối, nhưng tôi nghĩ cái quan trọng là mình muốn gì và làm gì” – Hà Anh bộc bạch.

Nói về chuyện “gạ tình”, cựu giám khảo Vietnam’s next top model từng chia sẻ cô đã trải qua nhiều lần, nhưng luôn đứng ngoài cuộc.
Nói về chuyện “gạ tình”, cựu giám khảo Vietnam’s next top model từng chia sẻ cô đã trải qua nhiều lần, nhưng luôn đứng ngoài cuộc.

Người đẹp sinh năm 1982 cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước những góc tối của làng giải trí. Cô tâm sự bản thân cảm thấy khá chạnh lòng và tiếc nuối cho các cô gái trẻ, có tiềm năng nhưng lại không chịu phấn đấu mà muốn có tiền, thành công nhanh chóng.

“Người ngoài có cái nhìn e dè, thiếu tôn trọng nghề người mẫu cũng đúng, họ không thiện cảm cũng có lý do. Đó là một hiện tượng chung của xã hội, giá trị vật chất đôi khi đi quá xa so với những giá trị khác. Nếu tôi lựa chọn theo kiểu như vậy, cuộc sống của tôi đã khác từ lâu” – Hà Anh bổ sung.

Hà Anh tâm sự bản thân cảm thấy khá chạnh lòng và tiếc nuối cho các cô gái trẻ, có tiềm năng nhưng lại không chịu phấn đấu mà muốn có tiền, thành công nhanh chóng.
Hà Anh tâm sự bản thân cảm thấy khá chạnh lòng và tiếc nuối cho các cô gái trẻ, có tiềm năng nhưng lại không chịu phấn đấu mà muốn có tiền, thành công nhanh chóng.

Dương Hoàng Yến

Tháng 3/2015, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến khiến bạn bè xôn xao khi chia sẻ hình ảnh đoạn chat của mình với một kẻ lạ mặt. Nội dung tin nhắn là những lời lẽ gạ gẫm, dụ dỗ Dương Hoàng Yến “đi du lịch” miễn phí. Đặc biệt, người lạ mặt này còn hứa hẹn nếu giọng ca Trở lại bên nhau đồng ý, cô sẽ được nhận 8.000 USD kèm theo quà tặng là túi LV, đồ make-up, iphone, ipad…

Nội dung tin nhắn "gạ tình" Dương Hoàng Yến đăng tải.
Nội dung tin nhắn “gạ tình” Dương Hoàng Yến đăng tải.

Trước lời đề nghị này, Dương Hoàng Yến tỏ ra khá bực mình: “Mình chân có dài đâu, cộng cả 3 khúc vào đc có gần mét 6. Bây giờ dễ kiếm tiền nhỉ. Mình cũng thích LV, cũng thích đồ make up nhưng mình thích tự mua hoặc bạn thân mua cho hơn. Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá!”.

Trước lời đề nghị khiếm nhã, Dương Hoàng Yến tỏ ra khá bực mình.
Trước lời đề nghị khiếm nhã, Dương Hoàng Yến tỏ ra khá bực mình.

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…