Khâm phục nghị lực sống của mẹ đơn thân 1 thời Kim Hiền: “Lúc chồng cũ ngoại tình với bạn, tôi đã…

Hiếm có người đẹp nào trong showbiz Việt trải qua đổ vỡ, chịu nhiều cay đắng và bẽ bàng rồi lại may mắn có được một cuộc sống viên mãn như ngày hôm nay. Có thể nói, cuộc đời của người phụ nữ như Kim Hiền là “khổ tận cam lai”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Một khoảng thời gian dài chị âm thầm chịu đựng nỗi đau bị chồng và một người bạn phản bội, một mình đối mặt với những khó khăn và nghiệt ngã của một người phụ nữ làm mẹ đơn thân. Song bằng nghị lực và niềm tin mãnh liệt vào tình yêu, Kim Hiền đã tìm thấy người đàn ông đích thực dành cho mình và có được một cuộc sống mà bao người phụ nữ đều mong ước.

Bằng sự mạnh mẽ và niềm tin, Kim Hiền đã vượt qua sóng gió trong quá khứ. Nguồn: Internet

Yêu 6 năm, cưới được 2 tháng thì chồng “ăn nằm” với 1 người bạn

Kim Hiền từng là một gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Là một nữ diễn viên cùng thời với Hà Tăng (cả hai là bạn thân), Kim Hiền nhận được sự yêu mến của công chúng nhờ tài năng diễn xuất rất tự nhiên dù chị không có một nhan sắc rực rỡ như người bạn thân của mình. Người ta càng khâm phục chị hơn khi biết chị đã nỗ lực như thế nào để có thể thành công với mặc cảm về tuổi thơ nghèo khó và thiếu vắng tình thương của mẹ do cha mẹ chị bỏ nhau.

Năm 2010, người hâm mộ cảm thấy vui mừng khi Kim Hiền chính thức báo tin vui lên xe hoa với người yêu 6 năm, chàng DJ Phong tài hoa. Đáng nói hơn, chị đã có một cậu con trai kháu khỉnh với người đàn ông này mà chị gọi là “quả ngọt” cho mối tình 6 năm, khi cả hai yêu thương và sống cùng nhau mà vẫn chưa kết hôn. Tin vui đó khiến ai cũng thấy mừng vì rốt cuộc chị cũng có một gia đình nhỏ vẹn toàn cho riêng mình. Chị đã hạnh phúc biết bao trong những giây phút ngọt ngào bước vào nhà thờ cùng cậu con trai Sonic đáng yêu.

Người đàn ông chị yêu trong 6 năm đã phản bị chị đầy đau đớn. Nguồn: Internet

Vậy mà hạnh phúc cứ ngỡ như trong mơ tan biến ngay 2 tháng sau đó khi chị phát hiện ra người chồng mà chị yêu thương hết mực, người chồng mà chị ngợi ca rằng “tuy không phải là đại gia nhưng hết lòng chăm lo cho vợ con”, người chồng mà chị chưa bao giờ mảy may nghi ngờ có người khác đã phản bội chị. Trắng trợn và đau đớn hơn nữa khi anh ta quan hệ với chính người bạn thân của gia đình và chị đã phát hiện ra sự thật ê chề này vào ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau của hai người.

Mãi cho đến sau này, khi mọi thứ đã đi qua thì sự tổn thương đó vẫn là một vết sẹo trong lòng chị. Thời điểm đau đớn, chị đã gục ngã thực sự. Nếu không có gia đình và những người bạn tốt bên cạnh, và nhất là sự hiện diện của con trai, có lẽ chị đã không gượng dậy nổi. Chị từng tâm sự rằng: “Lúc đó, tôi như một con điên, chỉ muốn lao vào lột chiếc mặt nạ đạo đức của anh ta nhưng chân mình đứng không còn vững”. Với một người phụ nữ đặt hết niềm tin vào tình yêu, “moi hết gan ruột” mình ra để yêu như chị thì nỗi đau đớn bị phản bội phải nhức nhối đến chừng nào, vậy mà chị vẫn mạnh mẽ vượt qua được đau đớn đó.

Bà mẹ đơn thân kiên cường, 1 lần đổ vỡ song vẫn luôn đặt niềm tin vào tình yêu

Không chấp nhận cam chịu sự phản bội đó, Kim Hiền tuyên bố chia tay chồng trong nước mắt chỉ 2 tháng sau khi cưới khiên dư luận vô cùng ngỡ ngàng. Và khoảng thời gian sau đó với chị là một chuỗi ngày tháng làm mẹ đơn thân trong lặng lẽ. Chị tránh mặt truyền thông, từ chối nói về chuyện ly hôn.

Chưa bao giờ kể lể nhưng người ta vẫn có thể tưởng tượng chị đã trải qua bao nhiều khó khăn và thử thách khi phải nuôi con một mình. Lúc chị ly hôn chồng, con trai Sonic chỉ mới tròn 4 tuổi. Cực khổ cỡ nào chị cũng chịu đựng được hết nhưng khi nhìn con buồn bã, chị lại thấy đau đớn đến mức vỡ òa. Chị đã từng viết những dòng xin lỗi con trai vì đã khiến con buồn, khiến con phải sống trong cảnh gia đình đơn chiếc.

Kim Hiền từng tâm sự rằng con trai chị đã tổn thương khi nghe những lời bàn tán của mọi người về việc “cha có người khác: “Tôi nhận ra tâm lý của cháu khi đó có chút bất ổn. Cháu không nói gì, nhưng trước khi đi ngủ thì lặng lẽ đến bên giường kéo chăn đắp cho mẹ. Hành động nhỏ, khác ngày thường của cháu làm tôi suy nghĩ rất nhiều”. Vì thế mà chị đã phải nỗ lực nhiều hơn nữa để làm tốt cả hai vai trò là vừa làm cha vừa làm mẹ.

Trong khoảng thời gian làm mẹ đơn thân, con trai chính là chỗ dựa của chị. Nguồn: Internet

Chính con trai là chỗ dựa tinh thần giúp chị đi qua những đau đớn, bẽ bàng và làm lành vết thương trong lòng chị. Cuộc sống của hai mẹ con, bên cạnh những khoảnh khắc buồn tủi là những giây phút ấm áp khi chị đưa con đi ăn những món yêu thích hay những chuyến đi chơi, về quê của hai mẹ con. Kim Hiền từng kể rằng “Cảm giác chạy xe hơi mà có một “chàng trai nhỏ” ngồi bên cạnh để cùng trò chuyện trên đường đi cũng… thú vị lắm”.

Rồi người chồng hiện tại của chị, doanh nhân lịch lãm Andy xuất hiện, Hai người tình cờ quen biết nhau trong một dự án quảng cáo. Sau một thời gian, chị chấp nhận làm bạn gái của anh. Dường như một lần đổ vỡ vẫn không làm chị mất hẳn niềm tin vào tình yêu. Khi được hỏi chị có sợ hôn nhân, sợ tình yêu hay không sau khi bị chồng cũ và bạn thân phản bội, Kim hiền đã bình thản trả lời rằng: “Tôi nghĩ bản thân tình yêu không có lỗi gì cả.

Vì thế, tôi cũng tin chắc rằng mình sẽ gặp được người đàn ông yêu thương hai mẹ con tôi thật lòng”. Hiếm có người phụ nữ nào lạc quan, mạnh mẽ và sâu sắc như thế, không vì hằn thù và đau đớn trong quá khứ mà mất niềm tin vào hiện tại và tương lai. Có lẽ vì thế mà chị mới có thể tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn của ngày hôm nay. Đó chính là món quà mà số phận dành cho một người phụ nữ dám yêu dám sống.

Người đàn ông này đã khiến trái tim chị “vui trở lại”. Nguồn: Internet

Song để đến được với hạnh phúc hiện tại, Kim Hiền cũng phải đó mặt với nhiều thử thách, mà thử thách lớn nhất đến từ con trai chị. Chị từng tâm sự rằng chị sẽ không đến với người đàn ông không được con trai chấp nhận. Ngày chị đưa Andy về “ra mắt”, Sonic tỏ ra không thích anh vì trong lòng bé chỉ có một “ba Phong” duy nhất mà thôi. Chị kể rằng: “Có lúc Sonic còn nói thẳng với tôi là không bao giờ chấp nhận Andy vì ba chỉ có một, chẳng ai thay thế được ba Phong trong lòng Sonic.

Lúc ấy, chúng tôi chạnh lòng lắm nhưng không thể trách con vì trẻ nhỏ có thế giới tình cảm riêng. Chúng tôi chỉ biết dùng sự chân thành của mình để đến gần với con hơn. Bây giờ, mọi thứ đã thành công. Ngày Sonic chấp nhận Andy, tôi hạnh phúc không thể nào tả nổi. Giống như mình trút được gánh nặng bấy lâu nay. Tôi nghĩ, Sonic con tôi là một đứa trẻ rất thông minh, khi nhìn thấy Andy bên cạnh chăm sóc tôi, Sonic hiểu được rằng đây là người đàn ông yêu thương mẹ mình thật sự”.

Gia đình hiện tại vô cùng hạnh phúc của chị. Nguồn: Internet

Thế là năm 2014, chị lên xe hoa lần nữa trong nước mắt nghẹn ngào và sự thành tâm chúc phúc của mọi người xung quanh, trong đó có cả chồng cũ. Sau bao năm, cuối cùng chị cũng buông xuống sự canh cánh trong lòng khi bị phản bội để đối xử với chồng cũ như một người bạn. Tất cả là nhờ vào tình yêu và sự bao dung của người đàn ông có tên là Andy.

Anh đã yêu thương con trai của chị như con của mình, chăm lo cho hai mẹ con có một cuộc sống đủ đầy. Nhìn cơ ngợi khang trang của gia đình chị ở Mỹ, người ta mới thấy cuộc đời của mỗi người phụ nữ đều có duyên nợ đã định, song muốn đi đến hạnh phúc thì còn phải xem người phụ nữ ấy có đủ mạnh mẽ và can đảm hay không?

Nguồn WTT

Xem thêm: Bảo Duy phơi bày nhiều sự thật về Phi Thanh Vân

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…