Hoàng Kiều hứa tặng 1 tỷ đồng giúp dân nghèo Quảng Bình, sau 8 năm vẫn chưa thấy

Năm 2009, tỷ phú Hoàng Kiều đã về xã Cảnh Hóa (Quảng Trạch, Quảng Bình) hứa tặng địa phương này 1 tỉ đồng để giúp 100 hộ dân nghèo. Tuy nhiên, đến hiện tại bạn trai của Ngọc Trinh vẫn chưa thực hiện cam kết của mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hoàng Kiều được giới truyền thông chú ý khi công khai tình cảm với ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh. Mối tình ‘anh 72 – em 27’ gây chấn động dư luận và tiêu tốn khá nhiều giấy mực giới truyền thông trong thời gian qua. Ngoài sự chênh lệch về tuổi tác, việc Ngọc Trinh chấp nhận yêu vị tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới là điều khiến dư luận tranh cãi. Không ít nhận định cho rằng ông Hoàng Kiều đang lợi dụng tên tuổi Ngọc Trinh để PR nhãn hiệu rượu của mình. Còn chân dài Trà Vinh sẽ được hưởng lợi không ít từ ‘phi vụ’ này?

Hoàng Kiều – Ngọc Trinh khẳng định đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Bỏ ngoài tai ồn ào, Hoàng Kiều ngày càng chứng minh tình yêu đích thực của mình khi lên tiếng khẳng định trong các mối tình từng trải, chưa ai yêu ông nhiều như Ngọc Trinh. Ông còn thơ tặng Ngọc Trinh và đăng clip bạn trai vui vẻ chơi đùa bên con út. Trước đó, các con trong gia đình Hoàng Kiều còn gọi Ngọc Trinh là bà nội của con mình. Bên cạnh đó, ‘nữ hoàng nội y’ được phía gia đình bạn trai yêu mến nhờ sự chân chất, ngoan hiền của mình.

Ngoài chuyện tình cảm với người đẹp 27 tuổi, mới đây, trên một số diễn đàn mạng lan truyền thông tin Hoàng Kiều không thực hiện cam kết tặng tiền cho người dân nghèo trong chuyến công tác từ năm 2009 tại Quảng Bình.

Trên mạng xuất hiện nhiều thông tin Hoàng Kiều tố Hoàng Kiều không thực hiện lời hứa từ thiện.

Vào tháng 1/2009, Hoàng Kiều cùng Hoa hậu thế giới (Miss World) 2008 Ksenia Sukhinova và Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm về xã Cảnh Hóa (Quảng Trạch, Quảng Bình) trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Tại đây, vị tỷ phú hứa xây tặng 30 nhà tình nghĩa cho 30 hộ nghèo, mỗi căn trị giá 30 triệu đồng theo thời giá lúc bấy giờ. Bên cạnh đó, Hoàng Kiều cùng hao Hoa hậu cat91 băng khánh thành cây cầu nối 2 thôn Kinh Nhuận và Cấp Sơn.

Trên Motthegioi, ông Hoàng Anh Dũng, Chủ tịch UBND xã Cảnh Hóa cho biết chiếc cầu trị giá hơn 600 triệu đồng được Hoàng Kiều hứa tặng hết kinh phí xây dựng nhưng sau đó không biết vì lý do gì, ông chỉ trao 320 triệu đồng, số còn lại mạnh thường quân huyện phải vận động bù vào. Riêng việc trao quà cho người nghèo, Hoàng Kiều hứa giúp cho 100 hộ, mỗi hộ 10 triệu đồng, tổng trị giá 1 tỉ đồng nhưng sau không có. Bà Nguyễn Thị Tình, Bí thư Đảng ủy xã Cảnh Hóa cũng nói rằng ông Hoàng Kiều đã không thực hiện đúng cam kết giúp đỡ người nghèo.

Cũng theo Motthegioi, 30 nhà tình nghĩa cho 30 hộ nghèo mà Hoàng Kiều hứa tặng cùng thời điểm trên cho đến hiện tại vẫn chưa thực hiện.

Hoàng Kiều (SN 1944 tại Quảng Trị) đang nắm giữ khối tài sản khổng lồ hơn 2,9 tỉ USD và đứng thứ 149 trong 400 tỷ phú giàu nhất thế giới.

Được biết, khối tài sản của ông chủ yếu đến từ công ty Shanghai RAAS với doanh thu 214 triệu USD và vốn hóa 17,7 tỷ USD. Không chỉ vậy, công ty này của ông còn được chọn vào danh sách 200 doanh nghiệp doanh thu dưới 1 tỷ USD tốt nhất châu Á và xếp thứ 20 trong danh sách những công ty sáng tạo nhất thế giới.

Nguồn Phụ nữ sức khỏe

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…