Á hậu Huyền My nói mình vô can, đã rõ người chụp ảnh Kỳ Duyên hút thuốc

Sau khi bị tung ảnh hút thuốc từ hồi tháng 2.2016, Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định mình bị người quen biết chơi xấu. Trước rất nhiều lời dị nghị cho rằng Huyền My là người tung ảnh cũ dìm Kỳ Duyên, Á hậu Việt Nam 2014 đã phải lên tiếng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Á hậu Huyền My khẳng định không tung ảnh Kỳ Duyên hút thuốc

Sau scandal, Hoa hậu Việt Nam 2014 nói bị tung ảnh hút thuốc lá cách đây khá lâu, cụ thể từ tháng 2.2016. Đến tháng 9.2016, Kỳ Duyên tiết lộ đã bỏ thuốc lá và mong muốn được đồng hành với các chương trình phòng chống thuốc lá.

Bức xúc vì bị lộ ảnh hút thuốc lá từ lâu, Kỳ Duyên đăng status: “Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình” kèm theo ảnh về luật nhân quả, thầm trách móc người tung ảnh cũ hãm hại mình.

Ở phần bình luận dưới status, Kỳ Duyên tiết lộ người đó từng đứng chung sân khấu với cô. Trong khi H.N, bạn của Kỳ Duyên cho rằng ‘thủ phạm’ là một á hậu. Vì lẽ đó, nhiều người cho rằng Á hậu Huyền My đứng sau vụ việc này.

Kỳ Duyên bị phát tán ảnh hít bóng cười và hút thuốc lá ngày hôm qua.

Không trả lời phỏng vấn báo chí trước scandal của Kỳ Duyên nhưng cách đây không lâu, Á hậu Huyền My đã phải lên tiếng trên Facebook cá nhân.

Người đẹp Hà Nội sinh năm 1995 khẳng định rất bận, không có thời gian làm hết công việc của bản thân nên không quan tâm đến chuyện không liên quan. Bên cạnh đó, Huyền My ám chỉ cô và Kỳ Duyên đường ai nấy đi.

Nội dung status của Huyền My như sau:

Mình nói cái này nhé: MÌNH RẤT BẬN, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác. Các bạn để yên cho mình hiền nhaaaaaaaaa!

P/s: Cười 1 cái chào đón 2017 nào

Huyền My khẳng định không tung ảnh Kỳ Duyên hút thuốc.

Qua status này, Huyền My khẳng định cô không tung ảnh Kỳ Duyên hút thuốc hay nhờ phóng viên theo chân và chụp ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 hít bóng cười cùng bạn trai đại gia như tin đồn. Á hậu Việt Nam 2014 đề nghị mọi người đừng lôi cô vào chuyện người khác.

Kèm theo status, Huyền My đăng ảnh quảng cáo cho hãng trang sức.

Bên dưới là nhiều bình luận thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ Huyền My. Đáp lại nhận xét: “Thời gian đâu mà bận tâm nhiều”, cô viết: “Khổ lắm có bận tâm đâu, mà ai cũng nghĩ mình nhiều thời gian như họ….”.

Huyền My khẳng định chỉ nói một lần thôi, không nói nhiều và bỏ qua mọi chuyện.

Huyền My trả lời người ủng hộ cô.

Chiều nay, khi có người dùng Facebook bình luận đến chuyện Kỳ Duyên hút thuốc và hít bóng cười dưới ảnh Huyền My hóa bà già Noel làm tại Bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội, mỹ nhân Hà Nội liền đáp: “Đừng lôi người khác vào ạ. Em cám ơn anh”.

Robbey không tin Huyền My tung ảnh dìm Kỳ Duyên

Về chuyện trên, Robbey, blogger nổi tiếng sở hữu fanpage 7,5 triệu like, cũng thắc mắc vì sao Huyền My luôn bị tố gây nên các scandal của Kỳ Duyên: “Chả hiểu sao cứ lần nào Kỳ Duyên dính scandal là Huyền My lại bị lôi vào. Bảo là My thuê phóng viên theo chụp hình để dìm hàng? Chắc em My rảnh nhất hệ mặt trời. Lẽ ra bây giờ nên chạy đi dìm Đỗ Mỹ Linh chứ nhỉ? Kỳ Duyên hết nhiệm kỳ rồi mà”.

Bên cạnh đó, Robbey thẳn thắn bày tỏ quan điểm về chuyện Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc và cho rằng cô không làm gì sai thì sẽ không sợ bị báo chí phanh phui: “Bao nhiêu lần, Kỳ Duyên cư xử chưa hợp nhãn đều do dân thường tự chụp được, tự đăng Facebook. Giả sử Huyền My cũng hút thuốc, cũng chơi bóng, tại sao không bị ai chụp lại? Phán như đúng rồi, chẳng lẽ ngoại trừ nhà báo thì không ai có máy ảnh, smartphone à? Báo lớn không đăng, báo nhỏ đăng. Báo nhỏ không đăng, mấy trang thánh cô hóng hớt cũng đăng. Sao bịt miệng hết được? Mình thì chưa gặp hai em bao giờ, nhưng nghe giọng điệu đổ thừa kiểu này thấy trẻ con quá sức!”.

Ý kiến của Robbey nhận được sự đồng tình của rất nhiều người.

“Bạn thân chụp ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá”

Mới đây, đại diện truyền thông của Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ ảnh thân chủ hút thuốc lá được chụp ở trong một quán bar nhỏ tại nước ngoài hồi tháng 2.2016. Khi đó, Kỳ Duyên đi du lịch cùng với những người bạn thân của mình và chắc chắn những ảnh này được chụp lúc cô đang ngồi nói chuyện một cách thoải mái nhất.

“Những hình ảnh này được một người bạn mà Kỳ Duyên tin tưởng, chơi thân với nhau tung ra để hạ uy tín của Duyên. Do góc chụp thẳng mặt và trạng thái của Kỳ Duyên rất thoải mái khi bị chụp là hoàn toàn chính xác, vì người bạn này cũng cùng đi chơi với nhóm trong đợt du lịch nước ngoài đó”, người đại diện của Kỳ Duyên nói.

Theo Một thế giới

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…