Á Hân (BB&BG) chia sẻ lý do ly dị

Trong cuộc trò chuyện nhanh với chúng tôi, Á Hân mệt mỏi chia sẻ về chuyện hôn nhân rạn vỡ, cô cho biết, thà chấp nhận con không có bố còn hơn có một người bố không ra gì.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Từng tạo được thiện cảm với người hâm mộ bằng vẻ dễ thương và sự thân thiện, Á Hân (Hanie) cùng với Kim Nhã là hai hotgirl được chú ý của nhóm BB&BG. Tuy nhiên, từ sau khi cô kết hôn thì mọi hoạt động với nhóm gần như kết thúc, những người tinh ý cũng dễ dàng nhận ra mối quan hệ của Á Hân và các thành viên cũ dường như đã không còn thân thiết.

Bẵng đi một thời gian, Á Hân bất ngờ chia sẻ về những trục trặc trong hôn nhân mà đỉnh điểm là việc cô livestream đoạn nói chuyện điện thoại với chồng vào tối qua (18/11). Trong đoạn clip, trong khi Á Hân khá mệt mỏi thì chồng cô là rapper Phạm Hồng Hải tỏ ra gay gắt khi xưng hô ‘cô – tôi’ với vợ. Cách cả hai nói chuyện cũng cho thấy họ thật sự không còn tình cảm dành cho nhau.

1
Á Hân đã có thời gian khủng hoảng, liên tục đăng status buồn bã.
2
Á Hân đã có thời gian khủng hoảng, liên tục đăng status buồn bã.
3
Cô ngầm chia sẻ mình đã bắt gặp chồng ngoại tình.

Liên lạc với Á Hân, cô mệt mỏi khi nhắc về những mối quan hệ của mình trong thời gian vừa qua. Nhưng cùng với đó cũng là sự quyết đoán khi nói về chuyện hôn nhân của mình.

Nói về nguyên nhân li dị, Á Hân buồn bã: ‘Khi mình sinh con được 1, 2 tháng thì linh cảm anh ấy ngoại tình. Rồi thông qua người thân, bạn bè mình biết được anh ấy quen với một cô này từ lúc mình sinh con. Mình đã nhiều lần nói chuyện với anh ta rồi đi đến quyết định chấm dứt’.

‘Tối hôm qua chính mình và gia đình đã bắt gặp. Cái này (ngoại tình – PV) đã trở thành bản chất rồi’ – Á Hân khẳng định.

Đi đến quyết định li dị, Á Hân cho biết cô đã sẵn sàng để làm mẹ đơn thân: ‘Mình nghĩ mình không nên níu giữ, mình nghĩ rằng con mình thà không có bố còn hơn có một người bố như vậy. Bây giờ người ta làm single mom nhiều, gia đình mình cũng ủng hộ điều này!’. Á Hân chia sẻ thêm cô sẽ tiếp tục việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật để nuôi con.

Bên cạnh việc thừa nhận hôn nhân rạn vỡ, Á Hân cũng lên tiếng tiết lộ nguyên nhân cô và nhóm BB&BG ít xuất hiện cùng nhau: ‘Người đó không cho mình tiếp xúc với mọi người, khi đó mình bị kiểm soát, người đó không muốn mình chơi với BB&BG’. Về việc không đóng clip cùng BB&BG, Á Hân cho biết do cô kí hợp đồng với công ty mới nên việc đóng clip cùng các thành viên BB&BG không được suôn sẻ.

4
Á Hân và chồng thuở còn mặn nồng.
5
Á Hân và chồng thuở còn mặn nồng.
6
Á Hân chia sẻ cô đã sẵn sàng để làm mẹ đơn thân và được gia đình ủng hộ.

‘Nếu mình dứt khoát thì mối quan hệ với mọi người trong BB&BG sẽ lại bình thường’ – Á Hân có phần ray rứt khi nhắc về những người anh chị, bạn bè trong nhóm.

7
Đơn li hôn Á Hân đã nộp và ngày 28 tới đây cô và chồng sẽ gặp nhau tại tòa.

Cô cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn yêu quý và đồng hành cùng mình trong thời gian vừa qua.

‘Hân đã sẵn sàng cho việc li dị, mình đã gửi đơn và ngày 28 tới là ra tòa’ – Á Hân kết thúc cuộc trò chuyện với tâm trạng buồn bã.

Theo Phununews

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…