Giật mình trước độ tuổi mất “cái ngàn vàng” của Bà Tưng (Huyền Anh), Andrea Aybar

Phụ nữ Á Đông luôn coi chuyện tình dục, trinh tiết là điều tế nhị không bao giờ muốn công khai cho người khác biết, tuy nhiên, trong giới showbiz hay cộng đồng mạng, những câu chuyện xung quanh vấn đề này nhiều khi lại bị đưa ra mổ xẻ, bàn luận nhằm tạo scandal hay đánh bóng tên tuổi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Giới showbiz lắm cám dỗ, chiêu trò nhưng cộng đồng mạng xã hội thì cũng chẳng khác gì một showbiz hỗn tạp hơn, rộng lớn và đầy nguy hiểm hơn. Để có thể bước vào showbiz nhiều khi các nhân vật chỉ gây dựng sự nghiệp từ những hình ảnh nóng bỏng, phát ngôn gây sốc.

Trong đó, có nhiều người bắt đầu từ những chuyện tế nhị như trinh tiết, tình dục và những khoái cảm xác thịt rồi bỗng nhiên trở thành một hiện tượng tai tiếng trên báo chí, bắt đầu một sự nổi tiếng đầy hư danh.

Nhắc đến chuyện này, có lẽ phải nhắc đến hot girl Andrea Aybar – một cô nàng lai Tây đầy scandal ngập tràn các mặt báo một thời. Không thể phủ nhận rằng Andrea thực sự nóng bỏng, đi cùng sự gợi cảm nghẹt thở của cô nàng là cách sống thoáng đãng của người phương Tây.

55480673-1345968483-vnm_2012_478674

Trong một lần chia sẻ với báo chí, cô nàng này cho biết, năm 17 tuổi, cô nàng yêu Baggio và người đẹp không ngại chia sẻ: “An nghĩ, việc một người tròn 18 tuổi quyết định sống chung với người yêu là rất bình thường. An vẫn tự nhận mình là một cô gái Việt Nam, nhưng trong tính cách thì vẫn có những thứ ảnh hưởng nhiều của phương Tây, quan điểm hôn nhân cũng là một trong số đó. Nếu lúc đó hai đứa còn yêu nhau chân thành, thì gần nhau đâu có gì là xấu? Mỗi lần vào Sài Gòn An cũng toàn ở cùng Baggio mà”. Nhiều người cho rằng, không phải ở độ tuổi 18 mà ở tuổi 17 Andrea đã vượt rào cùng bạn trai.

b0298d65-1f52-423c-a189-a7bd46d4cbf1

Có lẽ nhiều người giật mình với điều này nhưng với độ tuổi và cách sống thoáng đãng của Andrea, cô nàng vẫn coi chuyện đó là điều bình thường có thể chấp nhận được.

Đi cùng với cách sống khá thoải mái cởi mở của Andrea là Bà Tưng (Huyền Anh). Nổi lên từ những clip thả rông vòng 1, khoe thân đẫy đà, điều đó khiến cư dân mạng không có gì ngạc nhiên khi Huyền Anh thoải mái chia sẻ về lần đầu làm chuyện ấy của mình trên báo chí.

317tinmoibatung

“Ngày xưa, tôi vừa có tình cảm với một anh sinh viên nghèo thì lên giường, chưa hẳn là yêu. Lúc đấy tôi 16 tuổi, anh ta nghèo. Yêu nhau vài ba năm, anh ta lừa dối tôi cặp kè cô khác. Tôi thấy tiếc trinh tiết hơn, cho anh ta rồi mà chẳng nhận lại được gì”, Bà Tưng chia sẻ.

Nhiều người có thể sốc trước những lời chia sẻ của Huyền Anh nhưng cô nàng cho rằng yêu thương thì chuyện lên giường với nhau là bình thường. Đáng ngạc nhiên hơn, quan điểm này của Bà Tưng hiện tại cũng phổ biến hơn rất nhiều trong cộng đồng giới trẻ, coi chuyện yêu đương và tình dục khá thoáng đãng.

 

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…