Đường Tăng phim “Tây du ký” phiên bản 1986: Lấy vợ già xấu, vất vả kiếm sống dù đã U60

Nhiều người đã phải tiếc nuối cho chuyện tình cảm của “Đường Tăng” Từ Thiếu Hoa và bạn diễn Chu Lâm, vai Tây Lương nữ vương trong bộ phim “Tây du ký” năm 1986.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Từ Thiếu Hoa sinh tháng 12 năm 1958, quê quán ở Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Ông thuộc lớp thế hệ diễn viên gạo cội của Trung Quốc.

Nam diễn viên là người đóng vai Đường Tăng thứ hai của phim “Tây du ký”, bên cạnh Uông Việt và Trì Trọng Thụy.

Trong 3 vị Đường Tăng thì Từ Thiếu Hoa được đánh giá là đẹp trai nhất ở cả trong phim lẫn ngoài đời và ông cũng chính là vị sư phụ chiếm được cảm tình của người xem nhất.

“Đường Tăng” Từ Thiếu Hoa
Từ Thiếu Hoa là
Từ Thiếu Hoa là “Đường Tăng” đẹp trai nhất trong 3 vị “Đường Tăng” của “Tây du ký” năm 1986 (trên: Từ Thiếu Hoa, giữa: Trì Trọng Thụy, dưới: Uông Việt)

Ngôi sao đẹp trai từ “trứng nước”

Từ bé Từ Thiếu Hoa đã sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt sáng, đẹp trai. Sau này, ông được nhận xét là diễn viên điển trai nhất thời bấy giờ với vẻ đẹp thư sinh, hiền lành.

Khi được chọn đóng vai “Đường Tăng”, Từ Thiếu Hoa “cạo tóc” và khiến các cô gái chết mê chết mệt vì vẻ phong trần, lãng tử của mình.

Bức ảnh hiếm hồi bé của Từ Thiếu Hoa với đôi mắt to tròn và rất bụ bẫm, đáng yêu
Bức ảnh hiếm hồi bé của Từ Thiếu Hoa với đôi mắt to tròn và rất bụ bẫm, đáng yêu
Nam diễn viên với vẻ đẹp thư sinh, hiền lành
Nam diễn viên với vẻ đẹp thư sinh, hiền lành
Từ Thiếu Hoa
Từ Thiếu Hoa “cạo tóc” và khiến các cô gái chết mê chết mệt vì vẻ phong trần, lãng tử của mình

Từ Thiếu Hoa lấy vợ vừa già vừa xấu

Vợ Từ Thiếu Hoa là nghệ sĩ kịch Dương Côn (có thông tin lớn hơn ông 2 tuổi) ở tỉnh Sơn Đông, sau chuyển sang làm đạo diễn. Do hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau nên họ ít khi xuất hiện cùng nhau.

Mãi đến gần đây, khi tham gia một hội thảo về sân khấu, nữ đạo diễn Dương Côn được các phóng viên chú ý khi biết đó là vợ Từ Thiếu Hoa.

Mọi người đều bất ngờ vì nhan sắc của vợ “Đường Tăng” thua xa chồng, bà vừa già hơn chồng, hoàn toàn không xinh nhưng họ đã kết hôn 30 năm, có với nhau một cô con gái.

Vợ chồng Từ Thiếu Hoa cũng bị nhận xét là
Vợ chồng Từ Thiếu Hoa cũng bị nhận xét là “đôi đũa lệch” của Cbiz

Từ Thiếu Hoa U60 “xuống sắc” thảm hại và vẫn chật vật với cuộc sống

Hiện tại, Từ Thiếu Hoa đã ở ngưỡng tuổi U60, ông không còn sở hữu vẻ đẹp trai phong trần ngày nào mà thay vào đó là gương mặt béo tròn, cơ thể tăng cân trông thấy, gương mặt lộ rõ dấu vết thời gian với những nếp nhăn đuôi mắt.

Sau 30 năm đóng phim “Tây du ký” nếu nhìn những hình ảnh hiện tại nhiều khán giả sẽ không nhận ra vì ông thay đổi quá nhiều.

Từ Thiếu Hoa ngày càng
Từ Thiếu Hoa ngày càng “xuống sắc” thảm hại

Từ Thiếu Hoa hiện vẫn đang sống tại Sơn Đông. Ông từng đảm nghiệm chức vụ phó viện trưởng viện kịch nói tỉnh Sơn Đông nhưng hiện nay đã nghỉ hưu.

Vài năm trở lại đây, Từ Thiếu Hoa thỉnh thoảng lại xuất hiện trong các sự kiện nhỏ ở tỉnh lẻ kiếm thêm thu nhập. Mỗi lần xuất hiện ông đều mặc trang phục giống nhân vật “Đường Tăng” trong phim “Tây du ký”.

'Đường Tăng' Từ Thiếu Hoa U60 vẫn đi hát kiếm tiền
‘Đường Tăng’ Từ Thiếu Hoa U60 vẫn đi hát kiếm tiền

Ông là nghệ sĩ vất vả kiếm tiền nhất trong số 3 nam diễn viên từng đảm nhận vai “sư phụ”.

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…