Điểm danh những sao Việt bị tố ‘mắc bệnh ngôi sao’

Chính những hành động, cách hành xử đầy tính ngôi sao mà hình ảnh của loạt nghệ sĩ Việt này đã trở nên mất điểm ít nhiều trong mắt công chúng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cứ “dăm bữa nửa tháng”, công chúng lại được phen xôn xao khi sao A bất ngờ lên tiếng tiết lộ sao B thường xuyên đi trễ, không tôn trọng những người tham gia chương trình hay người đẹp C tuyên bố “cạch mặt” nam diễn viên D vì thiếu chuyên nghiệp. Dù đã không còn là điều lạ lẫm, nhưng chuyện nghệ sĩ Việt bị tố chảnh chọe vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mỹ Tâm – “nữ hoàng chảnh chọe”?

Tính đến thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm là nghệ sĩ nhiều lần bị tố mắc bệnh ngôi sao nhất showbiz Việt. Giữa tháng 8/2016, chị gái của Hồ Quỳnh Hương và stylist Lê Minh Ngọc bất ngờ “đăng đàn” tiết lộ họa mi tóc nâu thản nhiên đến trễ giờ, gây ảnh hưởng tới rất nhiều nghệ sĩ khác trong chương trình. Trước đó không lâu, cộng đồng người hâm mộ sục sôi khi Mỹ Tâm vướng tin đồn bị MC Kỳ Duyên “bóng gió” ám chỉ là chảnh, đưa ra rất nhiều “yêu sách”. Theo MC Kỳ Duyên, nữ ca sĩ này đòi hỏi phải có xe riêng, khách sạn riêng và vô số chế độ “khó chiều” khác so với các nghệ sĩ trong đoàn.

MC Kỳ Duyên đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý ám chỉ một nữ ca sĩ hàng đầu liên tục đưa ra những “yêu sách” trong chuyến lưu diễn nước ngoài.
MC Kỳ Duyên đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý ám chỉ một nữ ca sĩ hàng đầu liên tục đưa ra những “yêu sách” trong chuyến lưu diễn nước ngoài.

Năm 2013, Mỹ Tâm trở thành tâm điểm của dư luận khi bị lãnh đạo TP Đà Nẵng yêu cầu gạt tên ra khỏi một sự kiện văn hóa – xã hội vì đòi cát xê quá cao. Dù sau đó đã lên tiếng phủ nhận thông tin này nhưng vụ việc đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của giọng ca Hãy về với nhau. Ngoài ra còn không ít lần Mỹ Tâm bị “tố” mắc bệnh ngôi sao khác như biến mất không lý do tại liveshow của Bi Rain tại Việt Nam, luôn yêu cầu có 6 bảo vệ đi theo để đảm bảo sự an toàn cho bản thân,…

Nổi tiếng với sự thân thiện, gần gũi nhưng Mỹ Tâm lại nhiều lần vướng phải scandal bị tố mắc bệnh ngôi sao.
Nổi tiếng với sự thân thiện, gần gũi nhưng Mỹ Tâm lại nhiều lần vướng phải scandal bị tố mắc bệnh ngôi sao.

Khi đi trễ đã trở thành một thói quen

Nếu để kể ra danh sách những sao Việt bị tố đi trễ trong các chương trình, sự kiện giải trí thì có lẽ đây sẽ là một bức “tâm thư” rất dài. Gần đây nhất, Hari Won hứng chịu không ít gạch đá từ dư luận khi bị Ngô Kiến Huy “nửa đùa nửa thật” bức xúc chê trách việc cô đến muộn đã khiến ê kíp quay hình thiệt hại hàng tỷ đồng.

Hari Won trở thành trung tâm của sự chỉ trích.
Hari Won trở thành trung tâm của sự chỉ trích.

Cuối tháng 5/2015, Ngô Thanh Vân “đăng đàn” chỉ trích một số nghệ sĩ có văn hóa “dây thun” trong show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn. “Đả nữ” cho biết dù thiệp mời 18 giờ tối nhưng đến tận 19 giờ hàng loạt sao ngồi hàng đầu đều chưa đến. Cũng vì đợi sự xuất hiện của họ, phải tới 20 giờ chương trình mới chính thức diễn ra. Dù không “chỉ mặt điểm tên” nhưng nhiều người hâm mộ tinh ý nhận ra loạt nghệ sĩ đến muộn ngày hôm đó là Angela Phương Trinh, Diễm My 9x, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Kỳ Duyên và hotgirl Kelly. Trước đó, trong đêm trao giải Cánh diều vàng, Sơn Tùng M-TP và một số nghệ sĩ trong đoàn phim Chàng trai năm ấy cũng đến trễ hàng giờ đồng hồ khiến cho những người có mặt từ trước cảm thấy vô cùng khó chịu.

Angela Phương Trinh…
Angela Phương Trinh…
… và Kỳ Duyên là một trong số những nghệ sĩ bị Ngô Thanh Vân chê trách vì có sở thích “dây thun”.
… và Kỳ Duyên là một trong số những nghệ sĩ bị Ngô Thanh Vân chê trách vì có sở thích “dây thun”.

Cùng tham gia một chương trình truyền hình, Phương Mai không giấu nổi sự bất bình trước thái độ làm việc “vô trách nhiệm” của diễn viên hài La Thành. “Cạch mặt bạn diễn viên La Thành hay Thành Là La Bàn Bàn Là gì gì đó nếu không muốn leo cây, bể show nha. Cả ê kíp nhà em đợi mình bạn diễn viên siêu sao ấy đến dài cổ và bể show 2 lần luôn ạ…” – cô tức giận chia sẻ.

Nam diễn viên hài La Thành.
Nam diễn viên hài La Thành.

Sao Việt thích thì xuất hiện, buồn thì bỏ show?

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Phạm Hương gây sốt toàn bộ làng giải trí và nhanh chóng trở thành một cái tên rất được săn đón. Nhận lời tham dự talkshow Ghế đỏ do Thùy Minh dẫn chương trình, cô bất ngờ bỏ show vào phút chót khi toàn bộ ê kíp đã chuẩn bị sẵn sàng. Lý do mà Phạm Hương đưa ra là cô bị dị ứng nên không thể lên hình. Điều này khiến Thùy Minh vô cùng bức xúc và thẳng thừng nhận xét huấn luyện viên The Face “thiếu trung thực”.

Phạm Hương hủy show vào phút chót vì bị dị ứng.
Phạm Hương hủy show vào phút chót vì bị dị ứng.

Giống như Phạm Hương, Thủy Tiên cũng từng tự ý không xuất hiện tại chương trình ca nhạc do Thanh Thảo tổ chức. Thế nhưng, nếu như Phạm Hương đưa ra lý do sức khỏe thì giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc dường như lại không để tâm lắm đến việc phải giải thích. Sau lần cộng tác “thất bại” này, mối quan hệ giữa Thủy Tiên và Thanh Thảo trở nên rất căng thẳng.

Thủy Tiên không xuất hiện tại show diễn mà không hề đưa ra lý do.
Thủy Tiên không xuất hiện tại show diễn mà không hề đưa ra lý do.

Ngoài Phạm Hương và Thủy Tiên, còn không ít nghệ sĩ Việt khiến fan không khỏi thất vọng bởi sở thích “thoắt ẩn thoắt hiện” tại các chương trình, sự kiện giải trí như Thanh Hằng, Sơn Tùng M-TP, Bùi Anh Tuấn,…

Thanh Hằng cũng từng mất điểm trong lòng người hâm mộ vì hủy show không báo trước.
Thanh Hằng cũng từng mất điểm trong lòng người hâm mộ vì hủy show không báo trước.
Bùi Anh Tuấn gây tranh cãi khi không xuất hiện tại buổi tổng duyệt Giọng hát Việt.
Bùi Anh Tuấn gây tranh cãi khi không xuất hiện tại buổi tổng duyệt Giọng hát Việt.

Gần đây nhất, ca sĩ Uyên Trang tiếp tục làm dấy lên câu chuyện sao Việt mắc bệnh ngôi sao khi bị tố “hống hách”, “lật lọng”, trách stylist là làm việc không chuyên nghiệp dù đã được cho xem trước quần áo từ trước.

Uyên Trang - người đẹp mới nhất vướng phải scandal bị tố chảnh chọe.
Uyên Trang – người đẹp mới nhất vướng phải scandal bị tố chảnh chọe.

“Chị nói kéo dây kéo lên không hết lưng. OK. Em nhỏ nhẹ nói chị là mình chỉ chụp phía trước, chị phủ tóc dài phía sau là ok rồi, em thấy đẹp mà, em nghĩ ok không có vấn đề gì, quan trọng là hình ảnh đẹp. Chị đứng dậy lớn tiếng trước mặt cả BTC, ekip, và các nghệ sĩ khác. Nguyên văn câu của chị “Em mắc cười quá, lúc nào em cũng nghĩ em cũng nghĩ, chị là nghệ sĩ, là con người chứ đâu phải con chó đâu mà muốn tròng cái gì vô người là tròng. Thấy ok thì vô đây mặc mà chụp đi” – stylist kiêm nhà thiết kế thời trang Hà Nhật Tiến cho biết.

Theo Sao Star

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…