Đây là lý do giúp “tiểu thái giám” Kim Yoo Jung được vạn người mê

Kim Yoo Jung là một trong những nữ diễn viên trẻ tuổi được yêu mến nhất hiện nay. Cô gái này không chỉ được yêu mến tại Hàn mà còn nổi danh tại nhiều nước Châu Á. Vậy, đâu là lý do tạo nên sức hút khó cưỡng cho Kim Yoo Jung.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chạm ngõ điện ảnh khi mới chỉ là một nhóc tỳ 3 tuổi và từ đó đến nay, Kim Yoo Jung ngày càng được yêu mến. Trong 13 năm gắn bó cùng nghề diễn, cô gái xinh đẹp đã tạo dựng cho mình một vị trí vững chắc trong làng giải trí xứ Kim chi và sở hữu lượng fan khổng lồ tại nhiều nước Châu Á.

20160920-065842-kim_600x673

Bộ phim truyền hình gần đây nhất của Kim Yoo Jung là Mây họa ánh trăng. Tác phẩm đang là “hàng nóng” trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn và nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh vẻ ngoài đẹp không tì vết, Kim Yoo Jung còn được các chuyên gia và công chúng đánh giá cao về diễn xuất.

Kim Yoo Jung được yêu không chỉ bởi xinh đẹp, tài năng mà còn vì nhiều điều tuyệt vời hơn thế. Hãy cùng khám phá những điều giúp Kim Yoo Jung trở thành gương mặt nổi bật trong làn sóng Hallyu tiếp theo.

Với Kim Yoo Jung, gia đình là tất cả

Kim Yoo Jung là một trong những diễn viên trẻ “nóng” nhất tại Hàn Quốc ở thời điểm này, nhưng khi ở nhà, cô ấy là con gái và là em gái vô cùng đáng yêu. Kim Yoo Jung là con út, sau một anh trai và một chị gái.

Mặc dù lịch làm việc vô cùng bận rộn, nhưng Kim tranh thủ mọi lúc có thể để được ở bên gia đình. Với “tiểu thái giám” Kim Yoo Jung, gia đình là tất cả. Yoo Jung rất thân thiết với anh trai và chị gái, đã nhiều lần nữ diễn viên xinh đẹp này chia sẻ với công chúng tình cảm thân thiết của anh chị em trong nhà.

20160920-065854-kim-1_600x453

Ai cũng say mê nụ cười ngọt ngào của cô nàng

Người ta nói nụ cười thể hiện tâm hồn của một người và bất cứ ai sở hữu nụ cười ngọt ngào, người ấy sẽ nhận được sự yêu mến. Điều này hoàn toàn đúng với Kim Yoo Jung.

Nụ cười của Kim khiến người đối diện cảm nhận rất rõ sự chân thành và trái tim nồng ấm. Bằng nụ cười ấy, nàng đã làm say đắm biết bao người.

Nỗ lực vì cộng đồng

Mới chỉ 16 tuổi nhưng Kim Yoo Jung đã ý thức rất rõ vai trò cá nhân. Trên cương vị là người nổi tiếng, Kim Yoo Jung có những hành động dù nhỏ nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm lớn của bản thân đối với xã hội.

Năm 2014, cô nàng cùng với Trung tâm tình nguyện viên Hàn Quốc thu âm single Happy, quay một video kêu gọi mọi người chung tay xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn.
Năm 2015, Kim tham gia Angry Mom, một bộ phim nói về bạo lực học đường.

Trước đó, cô nàng cũng bày tỏ sự quan ngại về tình trạng bạo lực, bắt nạt tại trường học đang ngày càng gia tăng. Cô hi vọng, bộ phim Angry Mom sẽ giúp mọi người nhận thức rõ hơn về thực trạng và những tác động đáng sợ của bắt nạt, bạo lực học đường.

20160920-065916-kim-2_600x800

Kim Yoo Jung hòa đồng và siêu dễ tính

Không như nhiều người nghĩ, Kim Yoo Jung là người rất hòa đồng, dễ bắt thân với người xung quanh. Rất nhiều bạn diễn của Kim Yoo Jung đều thừa nhận điều này. Đồng nghiệp lâu năm của Kim – Yeo Jin Goo – từng chia sẻ, chẳng ai sợ hay ngại ngần khi tiếp xúc với nữ diễn viên dễ thương Kim vì nàng vô cùng gần gũi, thoải mái.

Kim Yoo Jung là một diễn viên tài năng

Điều này không ai phủ nhận, bởi Kim Yoo Jung luôn hóa thân cực ngọt vào các vai diễn. Tham gia điện ảnh từ rất sớm chính là lợi thế giúp Kim Yoo Jung diễn xuất ngày càng lên tay.

20160920-065933-kim-3_634x500

Dù tuổi đời của Kim còn rất trẻ, song Kim có thể dễ dàng hóa thân ở nhiều dạng vai. Khả năng biểu lộ cảm xúc của cô gái này cũng được các chuyên gia đánh giá cao.
Đến năm học lớp 5, Kim Yoo Jung đã góp mặt trong 15 phim điện ảnh và 13 phim truyền hình.

Những vai diễn ấn tượng đã giúp Kim Yoo Jung sở hữu số lượng lớn giải thưởng, trong đó có những giải thưởng khiến nhiều người “phát hờn” như Nữ diễn viên trẻ xuất sắc trong Moon Embracing the Sun; giải Ngôi sao tuổi teen trong Angry Mom.

Kim Yoo Jung giữ được sức hút bền bỉ suốt nhiều năm 

Đa số các ngôi sao nhí thường không giữ được sức hút lâu dài, Kim Yoo Jung hoàn toàn khác. Mặc dù tham gia diễn xuất từ năm 3 tuổi, nhưng đến nay Kim Yoo Jung vẫn nhận được tình cảm yêu mến lớn của khán giả.

Trong hành trình 13 năm qua, Kim Yoo Jung luôn nỗ lực không ngừng trong các vai diễn. Sự trưởng thành trong diễn xuất và lối sống không scandal đã giúp cô nàng ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ công chúng.

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…