Đây chính là nguyên nhân khiến Lâm Á Hân ‘từ mặt’ các thành viên BB&BG

Không được các thành viên trong nhóm BB&BG bênh vực, lại còn bị đả kích ngầm khiến Lâm Á Hân bức xúc ‘từ mặt’ tất cả.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Diễn biến câu chuyện ồn ào liên quan đến Lâm Á Hân (cựu thành viên nhóm BB&BG) đang tiếp tục tạo bão trên mạng sau thời gian dài tưởng chừng chìm xuống. Mới đây, chính Á Hân đã khiến cho mọi chuyện bùng phát trở lại khi tuyên bố cạch mặt các thành viên BB&BG và cô cũng đã tiến hành unfriend các thành viên nhóm để chứng minh cho lời nói của mình.

Trên trang cá nhân, hotgirl viết với thái độ đầy giận dữ: ‘Vấn đề mọi người thắc mắc nhiều nhất TẠI SAO HÂN KHÔNG TRỞ LẠI VỚI BB&BG và SAU ĐÓ LÀ NHỮNG LỜI TỪ NHỮNG NGƯỜI HÂN XEM LÀ BẠN THỐT RA TỪ CHÍNH MIỆNG CỦA HỌ!

Hân quyết định rời nhóm và đồng hành cùng 1 công ty khác với sự vui vẻ từ tất cả, lúc đó thì trong nhóm đã có người nói những lời không hay về Hân, về những việc Hân đã không ngờ là sẽ được thốt ra từ miệng của người Hân xem là chị em tốt.

Tuyên bố cạch mặt BB&BG của Lâm Á Hân

Và Hân chọn im lặng từ lúc đó và không đả động hay gặp gỡ, cho đến khi chuyện vừa rồi, Hân khá mệt mỏi với dư luận, thì chính họ lại lên tiếng xoáy vào vấn đề của Hân. Vậy, BẠN BÈ là phải lựa lúc mọi thứ của bạn đang ở thế khó khăn, và họ những người xem là bạn lại nói những lời đó vào cái thời điểm mà đáng ra nên im lặng để mọi thứ yên ắng thế àh?’.

Không dừng lại ở đó, khi tâm trạng bức xúc đỉnh điểm, hotgirl này đã ám chỉ những thành viên BB&BG là ‘bầy đàn’ khi đã không bênh vực mình trong vụ ồn ào xảy ra vào tháng trước.

Xảy ra cớ sự khiến Á Hân từ mặt những người bạn từng rất thân trong BB&BG, thật ra nguyên nhân là do một số thành viên như: BB Trần, Tiko, Kim Nhã… đã có những phát ngôn gây xôn xao về việc Á Hân livestream tố chồng ngoại tình.

Nguyên nhân được cho là các thành viên đã không lên tiếng bênh vực Á Hân mà còn ‘cạnh khóe’ chuyện ồn ào của cô.

Trong một chương trình khi được hỏi về chuyện Á Hân, BB Trần thẳng thắn nói: ‘Chuyện về chồng Á Hân là mình biết ngay từ đầu. Là khi mà Á Hân chưa chính thức quen, chỉ mới hẹn hò thôi’.

‘Lúc đó trên Facebook mình có người hỏi là tại sao Á Hân quen với người này và có thông tin người này từng có vợ con, từng đánh đập vợ con. Mình nhắn tin cho Á Hân là ‘Con nên cẩn thận trong mọi mối quan hệ’ thì Hân mới nhắn lại một câu là ‘Má nên nói người phải cẩn thận là Minh Tú (người yêu cũ Á Hân – PV)’. Từ đó về sau, mình chấm dứt và không bao giờ xen vào chuyện tình cảm Á Hân’ – BB Trần tiết lộ.

Cũng trong chương trình này, khi được hỏi thì Kim Nhã tỏ ra khá thờ ơ. Cả hai thành viên BB&BG đều không bênh vực Á Hân sau vụ ồn ào của cô. Thay vào đó, Kim Nhã và BB Trần đã lên tiếng bảo vệ… Minh Tú (người yêu cũ Á Hân).

Về phía Tiko, thành viên này đã có chia sẻ khá mỉa mai: ‘Trong tuần qua cái tin chị em của mình (Á Hân – PV) là hot nhất, vui quá ha!’.

Có lẽ vì những phát ngôn này đã khiến cho mối quan hệ của Á Hân và các thành viên trong nhóm BB&BG đi đến việc không nhìn mặt nhau như cô mới tuyên bố.

Sau khi Á Hân tuyên bố cạch mặt, các thành viên BB&BG hiện vẫn chưa có phản ứng gì. Về phía Á Hân, cô cho biết đó là những lời cuối cùng muốn nói và hiện tại không muốn chia sẻ gì thêm.

Theo Báo Đất Việt

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…