Đằng sau gia tài khủng, cuộc sống của Công Vinh-Thủy Tiên từng khổ đau như thế nào?

Có nhà đẹp, xe siêu sang hay những món quà siêu xa xỉ nhưng đằng sau những hào nhoáng cùng vinh quang ấy là những giọt nước mắt, những lời nhắn nhủ, những chia sẻ thấu hiểu và bản lĩnh của Công Vinh – Thủy Tiên khi gặp khó khăn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Công Vinh – Thủy Tiên được xem là cặp đôi tài sắc của làng giải trí Việt. Sự nghiệp cũng như cuộc sống của họ luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Nhưng ít ai biết rằng, Thủy Tiên và Công Vinh đã phải trải qua biết bao nhiêu gập ghềnh mới được như ngày hôm nay.

Nhất là với cầu thủ Công Vinh, anh đã biết bao lần phải rơi nước mắt đắng đót về câu chuyện lòng người. May mắn thay, danh thủ này luôn có người bạn đời bản lĩnh ở bên. Thủy Tiên chính là ‘chỗ dựa’ vững chãi khiến anh dũng cảm đối mặt với nhiều thách thức.

Họ hạnh phúc bên nhau suốt 8-9 năm và cùng đi qua những đau khổ trước khi đến với đỉnh cao hào nhoáng.

Sau thất bại của đội tuyển Việt Nam tại giải AFF Cup 2016, Thủy Tiên đã viết những lời xúc động nhằm chia sẻ với nỗi buồn của chồng mình. Được biết rằng, đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên lên tiếng bênh vực và động viên chồng đi qua những khó khăn.

Thủy Tiên đã chia sẻ như thế.

Khi phải dừng lại ở AFF Cup 2016, Công Vinh đã khóc nức nở với Thủy Tiên, trước nỗi đau của chồng, nữ ca sĩ đã trải lòng: ‘Bạn ấy gọi về khóc nức nở, lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nổ lực cống hiến. Dù thắng hay thua thì được gì?

8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất ‘phản bội’ họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba, đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới.

Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới. Bởi, chúng ta là gia đình’.

Công Vinh đã nhiều lần không cầm được nước mắt trước những thất bại.

Trước đó cách đây không lâu, Thủy Tiên cũng đau lòng chia sẻ tâm thư về nốt thăng trầm trong sự nghiệp của Công Vinh. Không chỉ có người hâm mộ quay lưng khi thất bại mà chính người thân cũng thờ ơ với anh.

Thủy Tiên cho biết: ‘Thương nhau từ 8-9 năm trước khi có hợp đồng 7 tỷ đầu tiên trong sự nghiệp. Anh đem lo cho gia đình bạn bè khó khăn hết, chả có còn dư hay nghĩ gì cho bản thân. Thấy ai khổ anh giúp đỡ, còn ai chửi anh tham tiền bỏ quê gì anh cũng chấp nhận hết. Anh chỉ dám mua cho bản thân một chiếc xe máy Vespa đi lại và đón mình mỗi khi ra Hà Nội hát, dù lúc đó mình đã tự mua trả góp được cái ôtô Yaris bé bé, xinh xinh.

Sau này bực quá mới bắt anh để dành tiền tự mua cho mình một cái xe riêng che nắng che mưa. Rồi tai họa ập đến phải bán xe để chữa chân. Ngay cả người thân, bạn bè anh giúp đỡ trước đây cũng quay lưng. Chả còn đồng nào trong tay mới thấu hiểu được mình có gì trong cuộc đời này và cái gì mới thực sự quan trọng. Trải qua bao nhiêu biến cố cùng nhau mới hiểu được và khóc được khi đọc những gì anh viết’.

Công Vinh đã có những quãng trầm đắng đót ít ai biết được.

Chính Công Vinh đã từng thổ lộ về quãng trầm đau khổ đó của mình, anh tiết lộ: ‘Ai cũng có những ký ức đẹp của tuổi thanh xuân. Thanh xuân của tớ là 12 tuổi ôm toàn bộ gia tài là 2 bộ quần áo rời xa gia đình vào ở tập trung cùng đội trẻ SLNA, 18 tuổi đựơc tập trung đội tuyển Việt Nam. Ngót nghét thế mà gần 20 năm trời ăn,ngủ, khổ đau, hạnh phúc cùng trái bóng tròn đủ máu và nứơc mắt để lớn khôn, trưởng thành.

Cũng có lúc ‘bão’ đến tưởng chừng như gục ngã, nhưng rồi lại kiên nhẫn lì lợm đứng lên. Ghét bỏ hay yêu thương, lỗi lầm hay xứng đáng thì cũng đến lúc sắp phải rời xa.

Đằng sau siêu xe và nụ cười, Công Vinh còn có cả những nỗi buồn ít ai thấu hiểu.

Cuộc đời như một quyển sách, lật từng trang để thật thấm thía. Nhưng dù quyền lực, nghèo hèn hay giàu có đến mấy cũng không ai có thể chiến thắng được thời gian. Vì vậy hãy luôn trân quý những phút giây mà mình đựơc sống đựơc đam mê, đựơc yêu để sau này nó qua đi không có gì phải hối tiếc. Cứ cố gắng sống tốt làm tốt thì dù bất công lớn đến mấy cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Dù thế nào ngày mai mặt trời vẫn mọc’.

Sự hào nhoáng liệu có lấp đầy những ký ức buồn của cặp đôi nổi tiếng.

Với những ai đã từng thực sự yêu mến cầu thủ Công Vinh sẽ hiểu rõ xuất phát điểm đi lên của anh ra sao. Và với những ai quan tâm đến cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên sẽ càng hiểu rõ ràng họ đã vất vả đối mặt với thị phi của dư luận, đối mặt quãng trầm của cuộc đời như thế nào. Và đằng sau những hào nhoáng của biệt thự, siêu xe, quà tặng xa xỉ thì còn có một Công Vinh cố gắng vươn lên và Thủy Tiên bản lĩnh ủng hộ chồng.

Bản lĩnh sự can đảm của Thủy Tiên được thể hiện rõ nhất bằng quan điểm của cô. ‘Sống với anh Vinh, bao giờ tôi cũng như cô giáo. Khi anh Vinh đang ở đỉnh cao của niềm vui, tôi là người giật anh ấy xuống. Còn khi anh Vinh buồn, tôi phải là người kéo anh ấy lên.

Khi tất cả mọi người quay lưng, nói là bản lĩnh phớt lờ tất cả là không đúng. Khi cả thế giới có quay lưng với mình, thì sau lưng mình vẫn là gia đình chứ không phải vực thẳm’, Thủy Tiên bày tỏ.

Theo Giadinh.net.vn

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…