Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi ‘ngon’ thế này mà Mỹ Tâm không chịu’

Bên cạnh đó, ‘Ông hoàng nhạc Việt’ chia sẻ rằng mình từng có con nhưng bị bạn gái phá bỏ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng bản thân rất quyết liệt trong mọi chuyện và kể cả tình yêu. Với Mỹ Tâm cũng không ngoại lệ, anh quyết liệt, theo đuổi tới cùng nhưng vẫn chưa đủ với Mỹ Tâm.

Và ngay cả một người ‘hoàn hảo’ như Đàm Vĩnh Hưng tỏ tình, Mỹ Tâm cũng từ chối nên Đàm Vĩnh Hưng hài hước đùa rằng: ‘Đó là lý do tôi nói Tâm không kết hôn’.

Khán giả của Đàm Vĩnh Hưng dường như chủ yếu là độ tuổi trung niên, yêu thích nhạc trữ tình. Nhưng trong liveshow lần này, anh lại hát nhạc quốc tế. Điều này có vẻ hơi trái sở thích của khán giả?

Khán giả của tôi không chỉ độ tuổi trung niên mà rất nhiều người trẻ, từ lớp 6 cho tới đại học, thậm chí kết hôn vẫn còn theo tôi. Tôi đã từng có nhiều chương trình dành cho người lớn tuổi và không lẽ bây giờ tôi tiếp tục làm lại. Như vậy, tôi có vượt qua mình hay không, có được mới trong mắt khán giả, báo giới hay không.

Với liveshow lần này, đây đều là những bài hát họ từng nghe, từng hát theo, từng thuộc.

Khán giả của tôi thuộc nhiều đối tượng khán giả và khi họ đã thương tôi, tôi hát gì họ cũng thấy hay.

Vừa hát nhạc ngoại, lại vừa tập vũ đạo, có vẻ như Đàm Vĩnh Hưng đặt ra cho mình rất nhiều thử thách trong liveshow lần này?

Tôi phải tự làm mới mình, chứ không thể đứng khơi khơi ra hát. Có một lần tôi đi xem show của Mariah Carey hát, cô ấy chỉ phô diễn giọng hát của mình thôi mà không nhúc nhích được. Tôi rất ngạc nhiên, tại sao, một pa lại không thể tương tác với rất nhiều dancer sau lưng mình.

Tôi cảm thấy thất vọng. Tôi biết giọng hát của chị hay vậy rồi, tôi cần thêm nữa. Chính việc quan sát như vậy, tôi mới nghĩ rằng mình sẽ nhàm chán mất thôi nếu cứ như vậy. Bởi vậy, tôi quyết định vừa hát vừa tự nhảy.

Hát tới 24 bài, lại có cả vũ đạo, Đàm Vĩnh Hưng liệu có đảm bảo sẽ không hát nhép.
Hát tới 24 bài, lại có cả vũ đạo, Đàm Vĩnh Hưng liệu có đảm bảo sẽ không hát nhép.

Tôi thù nhất là hát nhép. Tôi từng hát tới 60 bài mà không hề nhép thì việc hát 24 hay 26 bài không có vấn đề gì hết.

Dường như Đàm Vĩnh Hưng rất ưu ái Hồ Ngọc Hà, không chỉ mời Hà Hồ tham gia nhiều liveshow mà những tiết mục của Hà trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng cũng rất ấn tượng, được đầu tư công phu?

Với tôi, khách mời nào cũng sẽ được đầu tư công phu, không thua kém gì tiết mục của tôi hết. Thậm chí, tôi dành cho khách mời luôn là ưu tiên hàng đầu. Tôi phải trân trọng khách mời của tôi.

Còn với Hồ Ngọc Hà, Hà là một người em, chưa bao giờ nói ‘Không’ với Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí có những tình huống tôi không dám mở miệng, Hà vẫn làm.

Trong một lần tôi và Hà cùng nhận show ở Hải Phòng, tôi bị hoãn chuyến bay, tới 9h đêm mới được bay, thay vì 6h. Lúc đó, khán giả muốn đập bể sân khấu luôn rồi. Lúc đó, tôi nhắn tin với Hà: ‘Hà ơi, qua cứu anh’.

Lúc đó, bất chấp việc khán giả có đồng ý hay không, Hà Ngọc Hà qua ngay. Đó là cái tình, cái ơn, cuộc chơi đẹp giữa Hà và tôi.

Có lẽ không phải ngẫu nhiên khi Đàm Vĩnh Hưng để Hồ Ngọc Hà hát ca khúc Say tình trong liveshow sắp tới, bởi Hồ Ngọc Hà từng nói cô luôn hết mình vì yêu, yêu đến mức đập đầu vào tường, cuộc tình nào cũng vậy!

Đó là chuyện riêng tư của Hà thôi. Đối với tôi, Hà làm việc gì, tôi cũng hoàn toàn yên tâm. Tôi không có một dấu hiệu nghi ngờ gì hết, bởi Hà làm trên cả sự mong đợi của mình. Hà là người rất hợp với tôi ở điểm làm tới nơi, tới chốn, đến tận cùng vấn đề mình theo đuổi.

Tuy nhiên, trong tình yêu, dường như Hà Hồ dám làm tới hơn anh?
Tuy nhiên, trong tình yêu, dường như Hà Hồ dám làm tới hơn anh?

Cái này lại đi quá sâu tới đời tư của Hồ Ngọc Hà. Ai cũng có sự lựa chọn riêng của mình. Tôi có cách yêu của tôi. Cái điều ngu nhất là bắt người ta lựa chọn giống mình.

Có điều này tôi và Hà khác nhau đó là, Hồ Ngọc Hà không chịu đau đớn còn tôi thì ngược lại. Tôi lại là người chịu nhận vết thương về mình, khi tôi chỉ cần nói ra được là tôi yêu người đó nhiều, cho dù người đó không yêu mình. Còn Hồ Ngọc Hà không phải mẫu người đó, với cô ấy, người nào mà yêu cô ấy phải yêu tận cùng, tới tận xương tủy thì Hà mới chịu yêu.

Vậy sao anh không làm tới với Mỹ Tâm?

Tôi làm rồi, làm tới vậy mà còn chưa chịu nữa đó. Tôi làm hết cỡ rồi mà Tâm không có thích tôi, tôi là người chưa đủ tiêu chuẩn để Tâm chọn luôn. Đó là lý do tôi nói Tâm không kết hôn. Tôi ‘ngon’ như thế mà còn chưa chịu nữa.

dam-vinh-hung-toi-ngon-the-nay-ma-my-tam-khong-chiu_3

Nó như một cái số phận mà Hưng phải đón nhận. Nếu như nó nhẹ hơn, chưa chắc tôi đã nổi tiếng như ngày hôm nay. Tôi phải bước qua những cửa ải như vậy để bước tới vinh quang.

Và tôi chấp nhận điều đó. Chấp nhận sự soi mói, thị phi. Trong tầm khả năng, cái nào tôi phản ứng được thì tôi sẽ phản ứng cái đó.

Hạnh phúc hay không đều do mình. Tôi chỉ nói rằng tôi không cảm thấy hạnh phúc trong ngôi nhà quá to lớn. Còn muốn hạnh phúc, tôi có thể ra ngoài kiếm cô vợ về đẻ bầy con cho có không khí.

Muốn hạnh phúc dễ lắm, fan xếp hàng đầy cho tôi lấy, cho tôi đẻ con. Thậm chí, rất nhiều fan nữ đã đề nghị tôi, nhắn tin, điện thoại, khóc lóc ỷ ôi, rồi đến tận nhà ôm chân tôi để năn nỉ đừng bỏ họ.

Có fan nữ nào khiến anh ấn tượng nhất không?

Đó là một fan ở Mỹ đã từng bỏ đứa con của tôi. Bởi người đó muốn tôi sống bên Mỹ. Cô ấy nói nếu tôi không qua Mỹ thì sẽ bỏ con. Nhưng không, tôi không đi, khán giả, gia đình của tôi ở Việt Nam.

Tôi nghĩ cô ấy hù thôi, ai ngờ làm thiệt.

Mối quan hệ giữa anh và Hoài Linh hiện tại thế nào?

Vẫn rất tốt đẹp.

Tuy nhiên, chưa thấy anh tới nhà thờ tổ của Hoài Linh?

Đó là nơi tôi muốn tới nhất. Nhưng năm nay bị kẹt họp báo.

Đàm Vĩnh Hưng vướng phải rất nhiều scandal, trong khi Hoài Linh có đời tư rất trong sạch. Sự đối lập này có bao giờ khiến 2 người bất hòa hoặc anh Hoài Linh cảm thấy thất vọng vì Đàm Vĩnh Hưng?

Anh Linh là người am hiểu nhất về showbiz này như thế nào. Có thể vì anh Hoài Linh tỉnh táo hơn, kiểm soát mình tốt hơn tôi nên tránh được tất cả những điều đó.

Thậm chí, có thể nói rằng, ở thời điểm đó, tôi là nhân vật được chú ý quá nhiều. Và tôi cũng sẵn sàng tay đôi với scandal, những biến cố, còn anh Linh chọn cách khác.

Vậy Hoài Linh có đưa ra cho anh những lời khuyên mỗi khi scandal xảy ra?

Cũng có nhiều. Chứ nếu không có thể còn cháy lớn hơn nữa.

Cảm ơn những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, chúc liveshow của anh sẽ thành công rực rỡ đúng như tên gọi của nó!

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…