Nếu đã dốc hết sức để yêu, hãy yêu một người đàn ông như Phan Hiển

Nếu như ban đầu, Khánh Thi – Phan Hiển gặp phải rất nhiều điều tiếng cũng như đồn đại không hay từ dư luận thì cuộc sống hiện tại đã khác – tràn đầy hạnh phúc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khánh Thi – Phan Hiển và câu chuyện về sự trưởng thành của 1 người đàn ông

Có lẽ Phan Hiển chính là minh chứng xác thực nhất khẳng định rằng sự thành công – trưởng thành của 1 người đàn ông trong cuộc sống không phải thể hiện ở con số tuổi tác, cũng không phải bằng số huy chương, bằng cấp, hay thành tích anh ta có được, mà được đánh giá bằng chính hạnh phúc gia đình mà anh ta nắm giữ.

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn hiện tại của Khánh Thi bên Phan Hiển khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ
Cuộc sống hạnh phúc viên mãn hiện tại của Khánh Thi bên Phan Hiển khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ

Cách đây 1 năm dư luận xôn xao trước mối tình thầy – trò chênh lệch nhau rất nhiều về tuổi tác của Khánh Thi và Phan Hiển bị lộ, nhất là thông tin Khánh Thi mang thai với người tình “phi công trẻ”. Những lời chỉ trích, điều tiếng… khiến Thánh Thi bị stress nặng, cô phải hủy bỏ vai trò MC của “Got to dance”, thậm chí phải nhập viện nhiều lần, có khi là từ 4h sáng do sức khỏe quá yếu và bị động thai.

Chia sẻ về khoảng thời gian này, Khánh Thi viết: “Bất kể người phụ nữ nào trên trái đất này cũng đều mong mình hạnh phúc. Mẹ sinh con ra trong thời điểm thật trớ trêu và bị dư luận chà đạp”.

Nhưng sau tất cả, cặp đôi Phan Hiển – Khánh Thi đã chứng minh được rằng tình yêu là khái niệm bất chấp tuổi tác và họ sống bên nhau không chỉ đơn thuần là vì trách nhiệm với đứa con trong bụng mà là bởi tình yêu chân thành từ con tim và ý chí kiên cường của những người nghệ sĩ chân chính.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Khánh Thi may mắn khi có Phan Hiển ở bên trong quãng thời gian khủng hoảng và khó khăn nhất đó. Vốn là thiếu gia nhà giàu có cuộc sống sung túc, đầy đủ từ trong trứng nước nhưng anh vẫn bất chấp tất cả, vượt qua mọi áp lực từ dư luận, gia đình để bảo vệ người phụ nữ của mình.

Người đàn ông không chỉ yêu vợ mà còn sống hết mình vì con cái, gia đình

Sau khi công khai tình yêu của mình với Khánh Thi, chuyện tình chênh lệch tuổi tác lại thêm một lần nữa hứng chịu không ít những lời lẽ cay độc. Tuy nhiên, Phan Hiển dường như không hề bị dư luận chi phối,.

Cho đến những cử chỉ và sự quan tâm của anh đến Khánh Thi hằng ngày như đưa cô đi ăn, tháp tùng cô đi diễn hay lùng sục đêm hôm mua món ăn vặt mà cô yêu thích khiến nhiều người đã có những thay đổi suy nghĩ về chàng trai trẻ như Phan Hiển.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ông bố trẻ luôn túc trực bên cạnh vợ trong suốt thời gian cô mang bầu, thấy mình cần có trách nhiệm hơn với gia đình và tất cả những gì anh mong muốn là làm cho người mình yêu thương được vui vẻ. Anh từng chia sẻ rất thật lòng rằng: “Có những điều chưa bao giờ tôi cảm nhận được. Nó cũng chỉ mơ hồ và như những lời hứa suông ở tuổi của tôi. Bây giờ có khổ đến mấy cũng chịu.Tự dưng thấy có lỗi … quá. Chỉ cần có họ vui là vui rồi. Chỉ cần nho nhỏ vậy thôi.”

Sau khi Kubi chào đời, Phan Hiển dường như không rời vợ con, thậm chí anh dùng bữa ngay trong phòng bệnh. Phan Hiển chia sẻ: “17/7 là một ngày mà mình sẽ mãi luôn trân trọng. Thương mẹ con KuBi lắm. Không hạnh phúc nào hơn”.

Hạnh phúc bên người mình yêu sẽ là hạnh phúc mãi mãi

Khánh Thi không chỉ tìm được tiếng nói chung trong công việc với Phan Hiển, mà ở anh, cô còn nhận thấy nhân cách và bản lĩnh của 1 người đàn ông trưởng thành với lối sống bình dị và lặng lẽ yêu thương, quan tâm đến người khác.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí, không ai là không biết gia thế giàu có của gia đình Phan Hiển nhưng anh luôn kín tiếng, biết theo đuổi đến cùng và cống hiến hết mình cho niềm đam mê.

Họ gặp nhau, yêu nhau và nên duyên cũng từ niềm đam mê với môn nghệ thuật nhảy. Nhưng hơn tất cả, cuộc sống hạnh phúc của Khánh Thi không phải là những gì ồn ào, to tát trên mặt báo, là quà tặng vật chất xa xỉ mà chính ở những cử chỉ nhỏ nhặt mà tràn đầy yêu thương cô được nhận từ anh.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Mới đây, Khánh Thi đã có một ngày quay liên tục từ sáng sớm đến tận khuya cho 1 MV nói về tình nghĩa thầy trò nhằm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Cũng tại đây, Phan Hiển đã tận tình chăm sóc Khánh Thi từng chút một, từ miếng ăn, nước uống đến việc dàn dựng vũ đạo cho các bé học viên để quay MV.

Nụ cười tươi rói của ông bố trẻ khi ngồi ở cánh gà dõi theo vợ mình
Nụ cười tươi rói của ông bố trẻ khi ngồi ở cánh gà dõi theo vợ mình
Khi lại chăm chú dõi theo những cảnh quay của vợ
Khi lại chăm chú dõi theo những cảnh quay của vợ
Và nở nụ cười hạnh phúc khi ưng ý với sản phẩm hoàn thành
Và nở nụ cười hạnh phúc khi ưng ý với sản phẩm hoàn thành

Khánh Thi đang tận hưởng những ngọt ngào của hạnh phúc từ tình yêu đích thực và tấm chân tình của 1 người đàn ông trẻ không chỉ tài năng mà còn đầy bản lĩnh.

Theo blogtamsu

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…