Cuộc sống ‘đáng kinh ngạc’ của con gái người giàu nhất thế giới

Không như nhiều cô con gái nhà giàu khác thường xuyên mua sắm đồ xa xỉ và chụp hình khoe của, con gái trưởng của Bill Gates có một sở thích hết sức thú vị và độc đáo.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Jennifer Katharine Gates sinh ngày 26/4/1996, là con gái đầu của tỷ phú giàu nhất thế giới Bill Gatesvà vợ là bà Melinda Gates. Năm nay chỉ mới 20 tuổi nhưng Jennifer đã nắm trong tay khoảng 20 triệu đô la (hơn 455 tỷ đồng) giá trị tài sản ròng nhờ thân thế của cô.

Chân dung trưởng nữ nhà Gates, cô nàng được nhận xét giống bố vô cùng.

Tuy là một tiểu thư quyền quý như vậy nhưng cuộc sống của Jennifer lại đơn giản đến đáng kinh ngạc: tập trung vào việc học sinh học tại Đại học Stanford và theo đuổi đam mê thi cưỡi ngựa ở các giải đấu danh tiếng trên toàn thế giới.

Jennifer không chỉ học giỏi mà còn cưỡi ngựa rất “nghề”. Cô nàng từng tham gia nhiều giải đấu, đặc biệt là Hội thi Cưỡi ngựa Mùa đông ở Florida cùng 2,800 thí sinh đến từ 49 trên cả nước.

Để làm được những điều này, Jennifer đã nhận được sự hậu thuẫn vô cùng to lớn từ bố. Người đàn ông giàu nhất thế giới, với tổng giá trị tài sản lên đến 84,1 tỷ đô la (hơn 1 triệu 900 nghìn tỷ đồng), đã chi ra hàng chục triệu đô la để mua cho con gái các tài sản cho thuê và những trại ngựa.

Trong số những bất động sản mà Jennifer được bố mua cho, nổi bật nhất là trại ngựa ở miền bắc San Diego. Bất động sản này trị giá 18 triệu đô la (hơn 409 tỷ đồng) bao gồm 3 đường đua 1200m, 5 trang trại, 1 vườn trồng ô-liu và 1 căn nhà khách. Trong số 5 trang trại thì bốn cái có 30 chuồng còn cái thứ năm để dành cho những con ngựa bị thương.

Niềm đam mê cưỡi ngựa của Jennifer được bộc lộ từ rất sớm và cô nàng vẫn luôn toàn tâm toàn ý theo đuổi sở thích này, nhất là khi luôn được bố ủng hộ hết mình.

Tuy được “chiều chuộng” hết nấc như vậy nhưng Jennifer lại là một cô gái vô cùng thực tế. Trang cá nhân của cô không hề có những hình ảnh ăn chơi, đua đòi hay khoe của mà đều là ảnh gia đình, bạn bè và hình ảnh thi đấu, bên những chú ngựa mà cô vô cùng yêu thích.

Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh của nàng tiểu thư mạnh mẽ, cá tính này nhé.

Vợ chồng Bill – Melinda Gates cùng con gái trưởng Jennifer Katharine (rìa trái), con trai giữa Rory Jones (giữa) và con gái út Phoebe Adele (rìa phải)
Jennifer lúc mới sinh được vài tháng trong vòng tay mẹ

Cô nàng từ nhỏ đã rất thân thiết với bố

Và khi lớn lên, Jennifer ngày càng giống bố như đúc.

Dĩ nhiên, những đường nét dịu dàng, quyến rũ là được thừa hưởng từ mẹ rồi.
Đến khi Rory và Phoebe lần lượt ra đời, Jennifer đã rất ra dáng chị cả.

Hiếm khi bắt gặp hình ảnh cả gia đình Gates đứng chung chụp ảnh đầy đủ như thế này.
Cô nàng còn chơi khá thân với Eve Jobs, con gái Steve Jobs, nhờ có chung đam mê cưỡi ngựa.

Dù có nuôi cả chó và mèo…

…nhưng đam mê số một của Jennifer vẫn là những chú ngựa dũng mãnh.

Nguồn phununews

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…