Chiến Thắng: Sốc nặng khi trước kết hôn 3 ngày thì biết người yêu từng lấy chồng, có con!

Danh hài Chiến Thắng cho hay, bạn gái kém 18 tuổi đã lừa dối anh, bỏ bê con riêng của chính mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thông tin danh hài Chiến Thắng và bạn gái kém 18 tuổi chia tay khiến những người yêu mến nam danh hài vô cùng bất ngờ. Bởi trước đó ít lâu, Chiến Thắng từng chia sẻ về việc sẽ “đón nàng về dinh” trong năm nay.

Khi được hỏi về nguyên nhân rạn nứt, nam danh hài chỉ nói do “không hợp”. Sau khi Ngọc Ánh – bạn gái Chiến Thắng – bất ngờ chia sẻ rằng cô quá đau buồn và tuyệt vọng nên đã uống thuốc độc tự tử, nam danh hài đã phải nhận về không ít lời chỉ trích từ phía khán giả.

20161119121242-1457350430-nguyendung-001-1604-1479713080345
Chiến Thắng và Ngọc Ánh thời điểm mới công khai tình yêu.

Nhiều người cho rằng Chiến Thắng bội bạc, đối xử quá “phũ” với bạn gái khi cô này nhập viện cũng không về thăm. Đến lúc này, nam danh hài mới tiết lộ nguyên nhân thực sự dẫn đến việc anh chia tay bạn gái sau gần 1 năm gắn bó:

“Có nhiều người bảo tôi là loại đàn ông không ra gì, tôi chấp nhận. Nhưng ở đời, cái gì cũng có nguyên nhân của nó.

Khi tôi mới đưa cô ấy về nhà tôi, mẹ tôi và tôi có hỏi về tình trạng hôn nhân của cô ấy, hỏi cô ấy đã có gia đình chưa hay có vướng mắc yêu đương gì không, thì cô ấy trả lời: Không hề có!

Suốt 1 năm vừa qua, gia đình tôi và tôi yêu thương, cưu mang cô ấy như người trong gia đình. Tôi không yêu cầu cô ấy phải có nghề nghiệp, chỉ cần cô ấy ngoan hiền và thật thà.
Tôi và gia đình đã quyết định ngày 29/10 sẽ đi đăng ký kết hôn. Nhưng chỉ còn cách ngày trọng đại đó đúng 3 ngày thì có 1 người họ hàng của cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đã có gia đình và đã có con.

Tôi vô cùng sốc, nhưng vẫn bình tĩnh và nhẹ nhàng hỏi lại cô ấy rằng sự thật có đúng như vậy không, và cô ấy trả lời: Đúng!

Trước sự thật này, tôi quá đau buồn và cảm thấy mình bị xúc phạm. Tôi không hề quan trọng chuyện quá khứ của cô ấy ra sao, nhưng tôi không thể chấp nhận chuyện bị lừa dối.

Hơn nữa, mặc dù đã có con, nhưng cả năm nay cô ấy chăm sóc tôi và con tôi mà không hề đả động gì đến đứa con của chính cô ấy. Tôi cảm thấy đây là 1 người phụ nữ thiếu trách nhiệm.

Nếu ngay từ đầu, Ngọc Ánh nói với tôi về chuyện hôn nhân của cô ấy, tôi đã có thể thông cảm và chấp nhận. Nhưng bây giờ, mọi việc như thế này, tôi không thể tiếp tục tiến xa hơn với cô ấy được nên đã quyết định chia tay.

Tôi sợ sự giả dối và tôi càng không thể chấp nhận 1 người phụ nữ vì đắm say với tình cảm mới mà vô trách nhiệm với chính con ruột của mình!”

Theo Phụ Nữ và Gia Đình

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…