Cả quán ăn nhìn chằm chằm vào bộ váy của Ngọc Trinh cho đến khi Linh Chi bước vào với bộ váy sốc

Sau thành công trong lĩnh vực phim ảnh, Linh Chi đã dành thời gian để tìm tòi, học hỏi và “lấn sân” kinh doanh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Năm 2016 đánh dấu nhiều thành công của Linh Chi trong lĩnh vực người mẫu. Bên cạnh đó, người đẹp 9X còn hoàn thành được mục tiêu lớn khi “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh và được ghi nhận với vai trò diễn viên. Dù là “tay ngang”, chưa được đào tạo chính thức qua trường lớp nhưng Linh Chi sớm bộc lộ được khả năng diễn xuất chuyên nghiệp.

Sau bộ phim Găng tay đỏ, Linh Chi bất ngờ im ắng. Cô cho biết dành thời gian để trau dồi kĩ năng diễn xuất và tìm kiếm những cơ hội, vai diễn mới phù hợp hơn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cô nàng cũng tìm hiểu, học hỏi công việc kinh doanh để có hướng đi ổn định cho sự nghiệp.

1
Ảnh internet
2
Ảnh internet

Hôm qua (16/2), nhà hàng chay của nữ người mẫu, diễn viên đã chính thức khai trương. Nhiều đồng nghiệp, anh chị trong nghề đã dành thời gian đến chia vui cùng Linh Chi. Tại buổi tiệc, Linh Chi diện váy ren mỏng gợi cảm nhưng vẫn ngọt ngào, thanh lịch. Vẻ ngoài của nữ người mẫu cuốn hút mọi ánh nhìn. Linh Chi trông ngày càng mặn mà, sắc sảo hơn.

3
Ảnh Internet

Chia sẻ về việc kinh doanh, Linh Chi bộc bạch: “Thật ra, công việc kinh doanh đã là ước mơ từ rất lâu của tôi rồi nhưng bản thân luôn muốn âm thầm thực hiện, khi nào có tin vui mới chính thức công bố với mọi người. Nếu như với nghệ thuật, Linh Chi là một cô gái ngọt ngào, quyến rũ thì trong việc kinh doanh sẽ là một người phụ nữ hiện đại bản lĩnh và tự chủ. Sau khoảng thời gian tìm hiểu kĩ mọi thứ, nay tôi đã hoàn toàn tự tin vào chính bản thân mình”.

4
Ảnh Internet

Ngọc Trinh diện váy màu vàng rực rỡ với thiết kế quây ôm sát, tôn thân hình gợi cảm. Đây là lần đầu cô đi sự kiện sau dịp nghỉ Tết Đinh Dậu vừa qua.

5
Ngọc Trinh và Linh Chi từng là nguời mẫu chung một công ty. Nhưng hiện tại, Linh Chi đã hoạt động tự do.
6
Ảnh Internet
7
Ảnh Internet

Ngọc Trinh diện váy màu vàng rực rỡ với họa tiết in đậm nét truyền thống đến chúc mừng đàn em. Cả hai có mối quan hệ rất thân thiết và có nhiều điểm chung trong sở thích. Ngọc Trinh phối trang phục cùng chiếc túi hàng hiệu có giá khá đắt.

8
Ảnh Internet
9
Diễn viên Lan Ngọc trở nên thân thiết với Linh Chi từ sau bộ phim Găng tay đỏ. Cô diện váy đen đơn giản kết hợp ví màu hồng tím thẫm ngọt ngào.
10
Nam diễn viên Thái Hòa cùng vợ tươi vui đến chúc mừng đàn em lên chức bà chủ. Thái Hòa dành nhiều lời khen, động viên cho bản lĩnh và sự cố gắng của Linh Chi.
11
Ảnh Internet
12
Lilly Nguyễn diện trang phục màu đen cá tính, trẻ trung.
13
Lâm Vinh Hải dành thời gian đến chúc mừng cô em khai trương nhà hàng. Cả hai cũng trở nên thân thiết từ sau phim Găng tay đỏ.
14
Stylist Đỗ Long(bìa trái) người anh, người đồng hành thân thiết định hình phong cách cho Linh Chi từ thuở mới vào nghề.
15
Đoàn phim Găng tay đỏ chúc mừng Linh Chi có niềm vui mới sau thành công trong lĩnh vực điện ảnh.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Choáng với ‘thánh ăn công sở’ dùng bàn là nướng thịt.

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…