Bỏ xa đàn em, Song Hye Kyo thống trị danh hiệu Nữ thần Châu Á

Nữ diễn viên vừa đứng đầu trong cuộc bình chọn uy tín thường niên vượt qua hàng loạt ngôi sao lớn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Như mọi năm, Contemporary Asian Goddess Entertainment Network – công ty chuyên phân tích các thông tin giải trí sẽ tiến hành tổ chức cuộc bình chọn nhằm chọn ra Danh sách Nữ thần châu Á. Được biết, tiêu chí của cuộc thi không chỉ dựa trên gương mặt và hình thể chuẩn, chủ nhân của giải thưởng này phải là một người có hình ảnh tích cực, có đóng góp to lớn đối với nghệ thuật đồng thời tạo nguồn cảm hứng đối với mọi người xung quanh.

1. Song Hye Kyo

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Với gần 3,8 triệu phiếu bầu, Song Hye Kyo xuất sắc trở thành Nữ thần châu Á năm 2016. Kết quả này không có gì khó hiểu khi năm nay, nữ diễn viên có sự đột phá rất lớn trong Descendants of the Sun. Với vai diễn mang tính nhân văn to lớn, nàng “ngọc nữ” xứ Hàn đã thành công chinh phục khán giả trên khắp khu vực.

2. Trịnh Sảng

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bám đuổi sít sao với kiều nữ họ Song không ai khác là Trịnh Sảng – nàng Bối Vy Vy xinh đẹp và cá tính trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Ngoài việc bị chê quá gầy trong phim mới thì cô nàng đã chứng tỏ diễn xuất cải thiện và “ghi điểm” tuyệt đối trong lòng khán giả.

3. Song Ji Hyo

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cũng như sức hút của Running Man, Song Ji Hyo chưa bao giờ là cái tên hết hot ở thị trường giải trí châu Á. Cô nàng còn chiếm được trái tim khán giả thông qua vai diễn trong Emergency Couple và show truyền hình We Are In Love.

4. Yoona

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nhìn vào 10 tỉ lượt xem của God of War, Zhao Yun, chắc hẳn mọi người phần nào cũng đoán được mức độ nổi tiếng của Yoona tại thị trường Trung Quốc. Cộng thêm danh tiếng của SNSD, cô nàng chính là một trong những nữ thần tượng đình đám nhất châu Á. Mới đây, Yoona tiếp tục gây tiếng vang nhờ vai diễn đột phá trong The K2. Chính vì vậy, danh sách này thật sự không thể thiếu vắng tên nữ thần tượng xinh đẹp này.

5. Triệu Lệ Dĩnh

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Dù kết thúc đã lâu nhưng Hoa Thiên Cốt vẫn là tác phẩm truyền hình được bàn tán nhiều nhất trong thời gian qua của làng phim Hoa ngữ. Đồng thời, bộ phim cũng là bàn đạp vững chắc giúp tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh được mọi người biết đến nhiều hơn và chính thức trở thành ngôi sao đắt giá ở Trung Quốc. Nhờ đó, cô nàng cũng xuất sắc giành về vị trí thứ 5 trong danh sách Nữ thần châu Á năm nay.

6. Jessica Jung

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Từ sau khi rời SNSD, Jessica tập trung đẩy mạnh hoạt động tại Trung Quốc. Bên cạnh công việc kinh doanh thuận lợi, người đẹp xứ kim chi vừa qua cũng trở lại sân khấu ca nhạc với mini album đầu tay mang đậm dấu ấn cá nhân. Tên tuổi của Jessica trong khu vực cũng được củng cố đáng kể nhờ những hoạt động họp fan.

7. Đường Yên

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đường Yên không phủ sóng truyền hình nhiều như năm ngoái nhưng bù lại, việc góp mặt trong điện ảnh “bom tấn” Bounty Hunters giúp cô nàng tạo được tiếng vang không nhỏ. Nhờ đó, mĩ nhân 32 tuổi vẫn là gương mặt sáng giá nằm trong danh sách Nữ thần châu Á năm 2016.

8. Trần Kiều Ân

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Xuất thân là diễn viên phim thần tượng, Trần Kiều Ân đã nỗ lực rất nhiều để khẳng định vị trí của mình tại thị trường Trung Quốc và châu Á. Dù năm nay đã bước sang tuổi 39 song cô nàng vẫn được khán giả yêu mến nhờ những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.

9. Victoria (f(x))

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Dù f(x) không có nhiều hoạt động ca hát năm nay song đây lại là cơ hội giúp Victoria có nhiều thời gian tập trung phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc hơn. Không chỉ chăm đóng phim, cô nàng còn rất năng đi show và thu về lượng fan đáng kể. Ngoài ra, trưởng nhóm f(x) cũng từng được bình chọn là Nữ thần châu Á năm 2014.

10. Taeyeon

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Chốt danh sách Top 10 Nữ thần châu Á không ai khác chính là trưởng nhóm SNSD, Taeyeon. Không tham gia hoạt động phim ảnh và chỉ tập trung vào lĩnh vực sở trường là ca hát song nữ thần tượng vẫn thừa sức chinh phục tình cảm của mọi người nhờ chất giọng ngọt ngào, da diết cùng hình tượng đa dạng phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc.

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…