Bí mật về người vợ ‘tào khang’ của Duy Nhân sau 1 năm chồng mất

Kiều Oanh hiện đang thử sức với vai trò người mẫu và hy vọng cô sẽ sớm tìm được niềm vui sau bao sóng gió kể từ khi chồng – người mẫu Duy Nhân qua đời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày 7/5/2015, người mẫu – diễn viên Duy Nhân qua đời vì bệnh ung thư vòm họng quái ác. Sự ra đi của anh khiến nhiều người thương cảm vì căn bệnh hiểm nghèo đã cướp đi giấc mơ cũng như sự nghiệp đang chớm nở của một diễn viên. Thời điểm Duy Nhân bệnh nặng và qua đời, vợ anh là Kiều Oanh cũng phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn. Bạn bè, người thân vô cùng thương xót cho Kiều Oanh vì còn quá trẻ tuổi đã phải làm quả phụ.

Sau khoảng thời gian “ở ẩn”, Kiều Oanh dường như đã trở lại bình tâm, vững vàng và trưởng thành hơn rất nhiều. Không còn vẻ mỏng manh, cô gái Huế này đã tự đứng lên và bước trên đôi chân của chính mình. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, người đẹp bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô đang ngồi và thả dáng trầm tư với gương mặt thoáng đượm buồn. Kiều Oanh vẫn thế, cô vẫn rất xinh đẹp, nghị lực nhưng chỉ có một điều khác rằng có lẽ trong sâu thẳm trái tim này, cô vẫn chưa thể quên được người chồng hết mực từng yêu thương cô.

Kiều Oanh đã bình tâm trở lại, cô nghị lực và trưởng thành hơn rất nhiều sau sóng gió.
Kiều Oanh đã bình tâm trở lại, cô nghị lực và trưởng thành hơn rất nhiều sau sóng gió.

Sau khi Duy Nhân mất, Kiều Oanh cũng từng thử sức với vai trò người mẫu. Cô nhận lời tham gia chụp một bộ sưu tập áo cưới. Kiều Oanh từng chia sẻ, mất đi chỗ dựa tinh thần quá sớm, nhiều lúc cô nghĩ mình không thể đứng dậy nổi nhưng cô biết, mình phải thay chồng chăm lo cho cả gia đình 2 bên. Chính động lực đó đã giúp vợ cố người mẫu Duy Nhân càng ngày càng kiên cường và bình thản tiếp tục sống vui vẻ, hạnh phúc, dù thiếu vắng một bờ vai bên cạnh.

Kiều Oanh sinh năm 1991, vô cùng duyên dáng và xinh đẹp, cộng với chất giọng Huế ngọt ngào đã chiếm trọn tình cảm của chàng người mẫu, diễn viên Duy Nhân. Vượt qua rào cản địa lý, nam diễn viên “rước nàng về dinh” trong sự bất ngờ của hàng ngàn khán giả và người hâm mộ.

Kiều Oanh và Duy Nhân quen nhau 4 năm trong một lần anh đóng phim ở Huế, “Lúc ấy em không biết ảnh là ai hết. Vô tình gặp nhau rồi ảnh làm quen với em. Trò chuyện thì thấy ảnh thật thà, hiền và đáng tin lắm”. Khi được hỏi về việc có sợ không khi hẹn hò với người mẫu, môi trường làm việc phức tạp và có nhiều người đẹp vây quanh, Kiều Oanh chỉ cười nhẹ nhàng, đậm nét con gái Huế “Yêu là phải tin, của mình thì sẽ là của mình, có cố gắng níu kéo hay nghi ngờ cũng đều không hạnh phúc. Hơn nữa, anh Nhân hiền lắm”.

Kiều Oanh và Duy Nhân hạnh phúc trong ngày cưới.
Kiều Oanh và Duy Nhân hạnh phúc trong ngày cưới.

Tuổi còn quá trẻ, lại xinh đẹp, được học bổng đi du học ở nước ngoài và có suất học thạc sĩ, nhưng Kiều Oanh đều gác lại tất cả, cưới Duy Nhân và vào Sài Gòn để cùng anh xây dựng ước mơ: mua nhà, sinh cho anh 2 đứa con rồi hạnh phúc sống bên nhau mỗi ngày. Tuy nhiên hạnh phúc những tưởng đang ở ngay trước mắt thì Duy Nhân bất ngờ biết mình mắc phải căn bệnh ung thư quái ác.

Kiều Oanh từng cho biết, trong thời gian bị bệnh có đôi lúc Duy Nhân rất chán nản và sợ bệnh tình của mình sẽ là gánh nặng cho vợ nên đuổi cô về quê, thậm chí còn bảo cô biến luôn đi. Tuy nhiên, Kiều Oanh vẫn thấu hiểu cho chồng, cô cho rằng đó chỉ là tâm lý của người bệnh, thực ra, chỉ vì nghĩ cho cô nên Duy Nhân mới làm thế. Bởi vậy, không chỉ hết lòng chăm sóc chồng, đồng hành cùng anh trên mỗi quãng đường chạy chữa mà người vợ này còn rất mạnh mẽ, kiên cường để làm chỗ dựa tinh thần cho chồng.

Giờ đây, khi sóng gió đã qua đi, nhưng với sự mạnh mẽ, với tình yêu vô bờ bến dành cho chồng, chắc chắn rằng Kiều Oanh sẽ vượt qua được giai đoạn chông gai trước mắt, tìm được niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…