Bật khóc với phận đời tủi hờn của mẹ đơn thân Lê Phương: “Tôi chạy vạy mua sữa cho con, còn Quách Ngọc Ngoan thì…”

Dạo này em đang coi lại bộ phim “Khúc tương tư” có nữ diễn viên Lê Phương thủ vai chính. Coi mà thấy thương nhân vật của Lê Phương vô cùng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tìm hiểu về cuộc đời của nữ diễn viên Lê Phương, em mới biết chị ấy khổ không kém gì những nhân vật nữ có số phận long đong lận đận của mình. Có lẽ vì đã trải qua nhiều sóng gió, thấm thía đủ những truân chuyên, bất hạnh trong cuộc đời của một người phụ nữ nên chị mới có thể hóa thân và nhập tâm xuất thần vào vai diễn như thế. Giờ chị đã có cuộc sống ổn định và hạnh phúc hơn nhưng quá khứ bị ruồng rẫy, hôn nhân tan vỡ và phải nuôi con một mình có lẽ khó mà quên nổi.

Tình yêu mù quáng của tuổi trẻ và cuộc hôn nhân cay đắng, bẽ bàng

Phụ nữ khi yêu là yêu hết mình, đem cả trái tim, rút cả ruột gan ra để mà yêu. Lê Phương cũng không phải là một ngoại lệ. Chị là người phụ nữ yêu rất bản năng, không tính toán, không suy nghĩ đắn đo, cứ thế dâng hiến hết mình cho tình yêu. Nếu gặp được một ngươi đàn ông tốt thì quả là một hạnh ngộ, còn gặp phải một gã tồi thì…

Đáng thương thay, Lê Phương lại yêu phải một người đàn ông không thật lòng với chị, và kết cục cho tình yêu mù quáng đó là chị phải chịu sự đối xử bạc bẽo, bị chán chê ruồng rẫy từ chính người đàn ông mình đã hết lòng yêu thương. Với phụ nữ, sống với một người đàn ông không thật lòng yêu mình là một bất hạnh thực sự.

l_ph_ng_1
Tình yêu và hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan mang lại cho Lê Phương nhiều đau khổ. Nguồn: Internet

Còn nhớ dư luận từng xôn xao khi Lê Phương nói rằng mình sẽ kết hôn với Quách Ngọc Ngoan trong khi người đàn ông này luôn chối đây đẩy. Người ta còn chê cười chị vì trót dại “ăn cơm trước kẻng”, thậm chí có lời khó nghe như chị “muốn dùng cái bầu để bẫy Quách Ngọc Ngoan”. Dù vậy, đám cưới của chị và người đàn ông này vẫn diễn ra, và người ta vẫn dễ dàng người thấy chú rể chẳng “tình nguyện và vui vẻ” chút nào. Lấy phải một người đàn ông vô trách nhiệm và bạc bẽo như thế, Lê Phương đã sống nhiều chuỗi ngày đẫm nước mắt trong một cuộc hôn nhân cay đắng, bẽ bàng.

l_ph_ng_2
Khoảnh khắc hạnh phúc của Lê Phương bên cạnh con trai Cà Pháo. Nguồn: Internet

Thế nhưng, như bao người phụ nữ khờ dại và bao dung khi yêu, chị chấp nhận bỏ qua sự vô tâm, lạnh nhạt của chồng. Chị thậm chí nhắm mắt cho qua trước cảnh chồng thường xuyên lấy tiền do mình cực nhọc làm ra đi tiêu xài phung phí, tiệc tùng xa xỉ, thậm chí là ăn chơi nợ nần. Có lẽ lúc ấy chị mong rằng sự bao dung và tình yêu của mình sẽ khiến chồng hồi tâm chuyển ý, quay về với gia đình. Chị hi sinh nhiều như thế vì không nỡ nhìn con trai lớn lên trong một gia đình khiếm khuyết. Thế nhưng bằng ấy yêu thương và cho đi cũng không đủ để níu kéo một gã đa2n ông bội bạc.

Cuối năm 2014, Quách Ngọc Ngoan đơn phương đưa đơn xin ly hôn Lê Phương khiến chị vô cùng ngỡ ngàng và đau đớn. Bị chồng phụ bạc, ruồng rẫy, chị tuyệt vọng đến mức “gào thét” hết những đau khổ kìm nén và chịu đựng bao nhiêu lâu nay. Chị trút hết nỗi lòng khi thừa nhận rằng mình có con trước khi kết hôn. Lúc mang bầu con trai, chị không có một xu dính túi vì đã đưa hết tiền cho người yêu tiêu xài. Chị cũng dám quay trở về nhà vì sợ làm cha mẹ lo lắng, thế là chị một mình bươn chải làm lụng kiếm tiền trong cảnh bụng mang dạ chửa.

Làm mẹ đơn thân ngay khi chưa ly hôn và nỗi day dứt của người mẹ

Khi chị mang thai bé Cà Pháo (biệt danh của con trai Lê Phương), người đàn ông đó đã từng… “khuyên” chị bỏ con, nhưng chị vẫn kiên quyết giữa lại con. Ngày nhìn con chào đời, hình hài bé bỏng ấy đã cho chị biết rằng quyết định ngày đó là đúng đắn. Dù sau đó, chị phải sống những ngày rất nhọc nhằn, song chưa bao giờ chi thấy hối hận. Con trai chính là niềm an ủi duy nhất của chị trong cuộc hôn nhân không có hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan. Thực ra chị đã sống không khác gì những “bà mẹ đơn thân” khi chồng suốt ngày đi ra ngoài chơi bời, thậm chí còn có mối quan hệ với người đàn bà khác. Còn chị thì phải chạy vạy từng đồng mua sữa cho con vì tiền đã bị chồng lấy đi hết. Và chị đã đau đớn đến tột cùng khi chồng muốn ly hôn để đến với một người đàn bà khác có nhiều “điều kiện” hơn chị.

Với một người phụ nữ, còn gì đau đớn hơn thế. Người ta tưởng chừng như chị đã gục ngã. Thế nhưng chị vẫn đứng vững, dũng cảm đối mặt với những bất hạnh và khó khăn. Chị đã chứng minh được rằng một người phụ nữ mạnh mẽ thì “cầm lên được cũng sẽ buông xuống được”. Khi lòng đã cạn kiệt, chị quyết tâm từ bỏ người đàn ông đó, rũ bỏ sự khờ dại xưa kia để sống vì mình và vì con. Chị một mình nuôi con, nỗ lực làm lụng để chăm lo cho cuộc sống của hai mẹ con được đủ đầy. Nhưng làm mẹ đơn thân không hề là chuyện dễ dàng. Chị vẫn thấy nhọc lòng khi vì gánh nặng cơm áo gạo tiền phải xa con. Chị phải gửi con cho ông bà ngoại chăm sóc vì phải thường xuyên đi diễn xa nhà.

Thế nhưng điều khiến chị nhọc lòng và day dứt nhất vẫn là sự thiếu hụt về mặt tinh thần của con trai. Chị sợ hãi rằng khi con lớn lên, biết được chuyện của cha mẹ sẽ cảm thấy bị tổn thương. Sinh ra trong một hoàn cảnh như thế, một đứa trẻ rất dễ có mặc cảm “không được chào đón”, đau khổ khi biết mình không phải là đứa trẻ “được mong muốn ngay từ đầu”. Chị lúc nào cũng trăn trở vì điều đó. Thế nên vì con, chị sẵn sàng tha thứ cho người đàn ông đã khiến chị phải chịu nhiều đau đớn trong quá khứ, vẫn để con trai được gặp cha. Chị cũng không muốn gieo vào lòng con nỗi hận thù đối với cha đẻ khi nói những lời hằn học về chồng cũ trước mặt con.

Giờ đây những tháng ngày đau khổ đã trở thành dĩ vãng, lòng chị đã an ổn trở lại, cuộc sống cũng ổn định và cân bằng hơn. Chị vẫn miệt mài với những vai diễn, sự nghiệp ngày càng khởi sắc khi chị càng ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và công nhận của khán giả. Những khi có thể buông công việc ra, chị lại dành thời gian ở bên bé Cà Pháo. Mừng hơn nữa là chị đã không còn bị quá khứ dằn vặt để có thể tin vào tình yêu thêm một lần nữa.

image
Lê Phương hạnh phúc với tình yêu hiện tại. Nguồn: Internet

Người ta không còn thấy hình ảnh của một người phụ nữ đau khổ ở Lê Phương nữa mà là hình ảnh của một phụ nữ lạc quan, dũng cảm dám yêu dám sống. Mọi người đã rất vui mừng khi thấy chị tái hợp với nam diễn viên Quý Bình, mối tình thời sinh viên của chị, rồi lại tiếc nuối khi mối duyên lành đó không thành. Nhưng chẳng sao cả, duyên này đi thì duyên khác sẽ đến. Bây giờ chị đang rất hạnh phúc với người bạn trai kém chị nhiều tuổi, người đàn ông yêu thương chị hết lòng và sẵn sàng cúi xuống mang giày cho chị. Rất có thể Lê Phương sẽ lên xe hoa lần nữa vào cuối năm nay. Lần này chị nhất định sẽ hạnh phúc, vì chị xứng đáng với điều đó!

Theo Webtretho

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…