Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết các sao nữ và hot girl này bằng tuổi

Chắc chắn nhiều người sẽ ngỡ ngàng khi biết rằng những ngôi sao luôn xuất hiện sang trọng, lộng lẫy thực chất chỉ có tuổi đời bằng với các cô nàng hot girl trẻ trung, xì-tin mà thôi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sao Việt – người đã có cống hiến ở một lĩnh vực nghệ thuật thành công và được công chúng đón nhận – luôn ý thức được việc trau chuốt hình ảnh một cách sang trọng, lộng lẫy nhất mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Còn các hot girl – những cô gái trẻ xinh xắn đi giữa ranh giới giữa nghệ thuật và đời thường, có sức hút nhất định với cộng đồng teen – lại luôn được yêu mến bởi vẻ xì-tin, nhí nhảnh. Chính vì vậy mà có lẽ nhiều người sẽ khá bất ngờ khi nhận ra rằng thực chất rất nhiều sao Việt và hot girl có tuổi đời ngang bằng nhau.

Cùng đo độ xinh đẹp của các sao và hot girl Việt cùng tuổi nhé!

Quỳnh Anh Shyn và Hoa hậu Kỳ Duyên

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Quỳnh Anh Shyn và Hoa hậu Kỳ Duyên cùng sinh năm 1996. Dù mới 19 tuổi nhưng với ngôi vị Hoa Hậu của một quốc gia, Kỳ Duyên luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy và có phần “dừ” hơn so với lứa tuổi teen của cô nàng. Còn hot girl Quỳnh Anh Shyn lại cực kỳ trẻ trung, đa dạng trong phong cách, từ nữ tính ngọt ngào, nổi loạn cho tới gần đây nhất là gợi cảm. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng cả 2 đều cực kỳ xinh đẹp và có sức hút riêng với mỗi đối tượng công chúng.

Diễm My 9x và Phương Ly

Phương Ly và Diễm My 9x không phải là những cái tên quá mới. Cùng sinh năm 1990 nhưng nếu Phương Ly phá cách, hiện đại và cực “ngầu” thì Diễm My 9x lại trung thành với style “sang chảnh” của một người đẹp showbiz. Có lẽ vậy mà trong mắt công chúng, hình ảnh của Phương Ly có đôi chút trẻ trung hơn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Á hậu Huyền My và Trâm Anh

Sinh năm 1995 và cùng bước sang tuổi 21 trong năm nay nhưng hot girl Trâm Anh và Á hậu Huyền My trong mắt công chúng dường như không-có-sự-liên-quan-nào. Trâm Anh nhí nhảnh, gần gũi với teen, còn Huyền My lại quyến rũ và luôn khiến công chúng xuýt xoa mỗi lần xuất hiện. Không khó để nhận ra hình ảnh của cô nàng Á hậu có nét gì đó già dặn, trưởng thành hơn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Angela Phương Trinh và Jun Vũ

Một cặp sao Việt – hot girl cũng sinh năm 1995 và có sự khác biệt rõ rệt trong hình ảnh là Jun Vũ và Angela Phương Trinh. Trong khi “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt luôn khiến mình “già trước tuổi” thì vẻ trong sáng, đáng yêu của Jun Vũ chiếm được cảm tình của rất nhiều teen.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Mie và Á hậu Hoàng Anh

Không cần phải nói thì ai cũng nhận ra sự khác nhau khá rõ nét giữa hot girl Mie và Á hậu Hoàng Anh (cùng sinh năm 1994) về mặt hình ảnh. Là hot girl của giới trẻ nên Mie rất chịu khó update những xu hướng mới, nhưng vẫn giữ được nét ngọt ngào, dễ thương như ngày mới nổi tiếng. Còn Á hậu Hoàng Anh ngày càng trưởng thành, đằm thắm.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Chi Pu – Á hậu Dương Tú Anh

Chi Pu là một minh chứng rõ ràng cho việc không phải cứ sexy là không thể xì-tin. Mà ngược lại, hình ảnh của cô nàng trong mắt fan lại càng phong phú, mới mẻ hơn. Á hậu Dương Tú Anh cũng cực kỳ xinh đẹp, nhưng hình ảnh lại có nét dịu dàng, mặn mà của một người đẹp. Cả 2 cô gái này cùng sinh năm 1993.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hoa hậu Phạm Hương – Tú Linh

Hoa hậu Phạm Hương được khen hết lời bởi nhan sắc với những nét đẹp thời thượng. Còn hot girl Tú Linh lại từng “gây sốt” bởi nét đẹp thanh tú, mỏng manh của mình. Hai cô nàng cùng sinh năm 1991 nhưng rõ ràng, Tú Linh vẫn có phần tinh nghịch, lí lắc, còn Phạm Hương lại đằm thắm và mặn mà.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…