Bạn gái danh hài Chiến Thắng uống thuốc độc tự tử vì cú sốc chia tay

Sau khi chia tay, Ngọc Ánh – bạn gái cây hài Chiến Thắng – đã có hành động dại dột. Hiện tại, sức khỏe đã bình phục nhưng tâm trạng của cô vẫn chưa ổn định.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cách đây ít ngày, Chiến Thắng lên tiếng xác nhận anh và bạn gái kém 18 tuổi đã chia tay nhau.

Theo chia sẻ của Chiến Thắng, lý do cặp đôi tan vỡ là vì sự chênh lệch tuổi tác khiến cả 2 không thể hòa hợp trong cuộc sống.

Chiến Thắng cho hay: “Ban đầu tôi nghĩ rằng dù cô ấy có kém tôi 18 tuổi đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ cố gắng dung hoà để vợ chồng hoà hợp. Dù yêu mến các con của tôi nhưng chúng tôi chênh lệch tuổi tác nên khó có thể hoà hợp.

Thêm vào đó, công việc không theo giờ giấc của nghệ sĩ khiến một người còn trẻ tuổi như cô ấy khó có thể chịu đựng được, tôi chủ động chia tay để cô ấy đỡ khổ”.

Chiến Thắng xác nhận chia tay bạn gái kém 18 tuổi.
Chiến Thắng xác nhận chia tay bạn gái kém 18 tuổi.

Đây thực sự là thông tin khá bất ngờ với những người yêu mến nam diễn viên hài Chiến Thắng. Bởi trước đó vài tháng, khi tổ chức tân gia ngôi nhà mới, Chiến Thắng vẫn háo hức chia sẻ rằng anh đang chuẩn bị “đưa nàng về dinh”.

Ngọc Ánh – bạn gái của Chiến Thắng tâm sự: “Tôi và anh Thắng chia tay được gần 1 tháng rồi. Hiện tại, tôi đã về Ba Vì ở với gia đình.

Đêm 28/9, anh Thắng nói với tôi rằng chúng tôi không thể tiếp tục được, chỉ có thể là anh em thôi. Cả đêm đó, tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi rất buồn và chán nản, chẳng biết phải đối diện như thế nào với sự thực đó.

Ngọc Ánh rất sốc khi chia tay với Chiến Thắng.
Ngọc Ánh rất sốc khi chia tay với Chiến Thắng.

Sáng 29, tôi về nhà mẹ đẻ ở Ba Vì. Quá buồn chán, tôi đã tìm tới thuốc độc để tự tử. Khi tôi lịm đi thì mẹ tôi phát hiện ra và đưa tôi đi viện cấp cứu.

Ở bệnh viện, các bác sĩ nhận ra tôi là bạn gái anh Thắng. Họ gặng hỏi tôi có uất ức gì, chán nản gì mà lại quyên sinh.

Quả thực, lúc đó tôi cảm thấy buồn và quá bế tắc nên đã hành động thiếu suy nghĩ. Đến nay, sức khỏe của tôi đã ổn định rồi”.

Quá sốc trước quyết định chia tay của Chiến Thắng, Ngọc Ánh đã tìm tới thuốc độc để quyên sinh.
Quá sốc trước quyết định chia tay của Chiến Thắng, Ngọc Ánh đã tìm tới thuốc độc để quyên sinh.

Ngọc Ánh cho hay, sau đó, cô và “cây hài” Chiến Thắng có nói chuyện lại với nhau, nhưng nam diễn viên vẫn không thay đổi quyết định:

“Anh ấy biết tôi nhập viện, nhưng lúc đó anh ấy đang đi quay nên không vào viện thăm tôi được. Chúng tôi có nói chuyện lại với nhau, nhưng anh Thắng vẫn kiên quyết cho rằng tôi và anh ấy không thể tiếp tục ở bên nhau được nữa.

Thực sự, chia tay anh Thắng là 1 cú sốc lớn đối với tôi. Cho tới tận bây giờ, tôi vẫn còn rất yêu anh ấy. Tôi không biết sẽ phải làm thế nào để vượt qua cú sốc này!”

Theo Báo Thời Đại

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…