Angela Phương Trinh bị nhân viên an ninh mời khỏi thảm đỏ vì lý do “ý nhị”

Mặc dù diện trang phục khá gợi cảm và thể hiện thần thái vô cùng sang chảnh, tự tin, Angela Phương Trinh vẫn bị nhân viên an ninh mời rời khỏi thảm đỏ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tối 1/11, Angela Phương Trinh xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ sự kiện Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016.

Diện chiếc đầm ôm sát với những đường cắt xẻ táo bạo, Angela Phương Trinh khoe trọn tấm lưng trần và những đường cong gợi cảm.

Với trang phục táo bạo, thần thái tự tin, rạng rỡ, Angela Phương Trinh dễ dàng thu hút sự chú ý của khán giả và giới nhiếp ảnh.

Hình ảnh bước đi trong chiếc váy xẻ tà cao của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ.
Hình ảnh bước đi trong chiếc váy xẻ tà cao của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ.

Có thể nói, cô vượt trội các khách mời nữ khác về độ táo bạo, hấp dẫn. Bản thân Angela Phương Trinh cũng vô cùng tự tin vả thỏa mãn với diện mạo, phong thái của mình.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên tỏ ra khá tự hào với phản ứng của khán giả đêm qua. Cô khẳng định: “Mỗi lần sải bước lên thảm đỏ, Trinh luôn tự dặn mình phải tự tin như một nữ hoàng, bất chấp trước đó có gặp sự cố gì đi chăng nữa.

Trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, Trinh rất hạnh phúc khi nhận được rất nhiều sự hò reo cổ vũ của khán giả hai bên”.

Angela Phương Trinh quyến rũ trong chiếc váy
Angela Phương Trinh quyến rũ trong chiếc váy

Tuy nhiên, vẻ sang chảnh, chuyên nghiệp của Angela Phương Trinh chỉ là hình ảnh ở phần đầu của thảm đỏ. Ít người biết rằng khi di chuyển tới cuối thảm đỏ, nữ diễn viên đã gặp phải sự cố khá tế nhị.

Vì quá mải mê tạo dáng chụp ảnh, cô đã vô tình cản trở bước chân của các vị khách khác, ảnh hưởng tới thời lượng của chương trình.

Song, Angela Phương Trinh vẫn không hề hay biết rằng hành động của mình đang “làm khó” cho các khách mời phía sau.

Đại diện BTC phải cử 1 nhân viên an ninh “nhắc khéo” nữ diễn viên. Ban đầu, nhân viên an ninh tỏ ra khá ngại ngùng, phải mất vài phút, anh mới tiến tới và lịch sự mời “Bà mẹ nhí” rời khỏi thảm đỏ, di chuyển vào bên trong hội trường.

Nhân viên an ninh tỏ ra khá bối rối khi được giao nhiệm vụ nhắc nhở Angela Phương Trinh.
Nhân viên an ninh tỏ ra khá bối rối khi được giao nhiệm vụ nhắc nhở Angela Phương Trinh.
Sau cùng, anh buộc lòng phải tiến tới, mời người đẹp rời thảm đỏ.
Sau cùng, anh buộc lòng phải tiến tới, mời người đẹp rời thảm đỏ.

Nguồn Soha

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…