4 người phụ nữ đã đi qua cuộc đời nghệ sĩ hài Công Lý

Trải qua 3 mối tình, những tưởng nghệ sĩ Công Lý sẽ quyết định “phòng không gối chiếc” nhưng nhiều người lại mừng cho “Cô Đẩu” khi anh bắt đầu tiến tới với người phụ nữ thứ 4 trong đời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhiều người vẫn tò mò về những người phụ nữ đi qua cuộc đời Công Lý. Bởi, “Cô Đẩu” Công Lý là một danh hài rất nổi tiếng, được công chúng vô cùng mến mộ nhưng anh lại là người có cuộc sống hôn nhân không mấy suôn sẻ.

Thục Khuê

Người vợ đầu tiên của Công Lý được mọi người đánh giá ưa nhìn, cá tính và giỏi giang. Chị làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Hiếm lần công chúng thấy Công Lý nhắc đến chị cũng như chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng.

Thục Khuê - Tình đầu của Công Lý
Thục Khuê – Tình đầu của Công Lý

Mọi người chỉ biết, cả hai vì những bất đồng không hiểu nhau nên họ mới lặng lẽ kết thúc. Trái ngọt duy nhất của Công Lý và người vợ đầu là con gái nhỏ sinh năm 2001.

MC Thảo Vân

Sau cuộc sống hôn nhân lần đầu tan vỡ, khoảng hai năm sau, ông Lý gặp và có tình cảm với MC Thảo Vân. Sự đồng điệu trong tâm hồn đã khiến cả hai đi đến quyết định kết hôn. Chia sẻ về hạnh phúc lúc đó, Công Lý bày tỏ: “Tôi nghĩ đã đến lúc chúng tôi nên về cùng dưới một mái nhà. Tôi yêu Vân và muốn mang hạnh phúc đến cho cô ấy”.

MC Thảo Vân, Công Lý và con trai
MC Thảo Vân, Công Lý và con trai

Tuy nhiên, sau 6 năm chung sống, Công Lý và Thảo Vân chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Nhiều người không thể hiểu được vì lý do gì khiến Công Lý và Thảo Vân lại không thể cố gắng để hàn gắn lại sau chia tay. Những gì còn lại với họ chỉ là tình bạn, cách ứng xử văn minh và vì sự quan tâm chung với cậu con trai bé nhỏ.

Tuệ Minh

Sau hai cuộc hôn nhân không vẹn tròn, Công Lý kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Người phụ nữ thứ 3 chấp nhận “không danh phận” với Công Lý có tên là Tuệ Minh, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô làm việc trong ngành ngân hàng.

Được biết, hai người quen nhau trong một lớp bồi dưỡng chính trị và “cảm mến” nhau sau những lần tiếp xúc chứ hoàn toàn không phải “tiếng sét ái tình”.

Tuệ Minh
Tuệ Minh

Với Công Lý, đám cưới không còn nguyên vẹn, ý nghĩa như trước bởi dù sao trong mắt mọi người, anh cũng đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Vì thế, anh quan trọng nhất là cuộc sống của cả hai hạnh phúc chứ phải đám cưới sẽ diễn ra lúc nào. Thế nhưng cuộc tình đó cũng chỉ kéo dài được 5 năm.

Ngọc Hà

Người phụ nữ thứ 4 bước vào cuộc đời Công Lý có tên là Ngọc Hà – người đẹp từng lọt top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Dù đã yêu nhau khá lâu nhưng mới đây, nghệ sĩ Công Lý mới xác nhận việc có bạn gái mới. ‘Cô Đẩu’ cũng chuyển trạng thái ‘độc thân’ qua ‘hẹn hò’ trên trang facebook cá nhân.

Ngọc Hà - Người phụ nữ thứ 4 của Nghệ sĩ Công Lý
Ngọc Hà – Người phụ nữ thứ 4 của Nghệ sĩ Công Lý

Trong chia sẻ mới đây, Công Lý cho biết: “Tôi sẵn sàng công khai có bạn gái bởi chúng tôi không có gì phải né tránh cả”. Nam diễn viên còn cho biết, bạn gái anh hiện đang là một phóng viên. Hiện tại, cả hai đang rất hạnh phúc, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Nhiều lời cầu chúc hạnh phúc từ người hâm mộ gửi đến “Cô Đẩu”. Hi vọng, Ngọc Hà sẽ là “bến đỗ” cuối cùng sau những câu chuyện tình có vẻ lận đận của Công Lý.

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…