Tù nhân nuốt mọi thứ kim loại trong buồng giam, gieo rắc trào lưu tệ hại khắp nhà tù

Theo Chicago Tribune đưa tin, tại Mỹ có một người tham ăn không bình thường và hiếm thấy trên đời, ngay cả nhà ngục giam giữ vô số tù nhân cũng sắp bị anh ta “ăn” cho sụp đổ mất rồi…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tên tù nhân này là Lamont Cathey, từ đôi mắt của anh có thể thấy rõ được sự ngang bướng. Anh là một cầu thủ bóng rổ đầy tiềm năng ở Chicago, nhưng một lần khi có ý định trộm cắp tại một cửa hàng pizza, anh đã bị bắt giữ.

Mặc dù chủ cửa hàng pizza không muốn truy cứu tội danh của Lamont, hơn nữa anh vừa mới bước sang tuổi 17, nhưng đáng tiếc là anh không thể trả khoản tiền bảo lãnh 5.000 USD nên phải nhận bản án 24 tháng tù giam. Nhưng Lamont Cathey đã được ra khỏi nhà tù khi mới chỉ thụ án 16 tháng sau khi nhân viên trại giam phát hiện ra anh thường vặn đinh ốc trong buồng giam ra để ăn.

an-dinh-sat-1
▼ Lamont Cathey, từ đôi mắt của anh có thể thấy được sự ngang bướng trong đó.

Nhưng chỉ trong vòng vài tháng, nhà tù đã phải trả một cái giá khủng khiếp cho hành động của mình. Chàng trai “tham ăn” này đi vào nhà tù là bắt đầu ăn tất cả mọi thứ, nhưng thứ Lamont ăn không phải là đồ ăn mà là bất kỳ đồ vật gì.

Vì vậy, anh vặn đinh ốc ra để ăn, nhặt được cái đinh sắt cũng nuốt sống, ngay cả miếng sắt lá trong thùng rác cũng bị ăn nốt. Tóm lại, bất cứ vật gì Lamont cũng có thể ăn, không có gì ăn cũng tự sáng tạo ra đồ vật để ăn.

Kết quả là vấn đề thực sự xảy ra. Con bò ăn cỏ cho ra sữa, nhưng chàng trai này ăn các loại đinh ốc, dây thép, rác thải…nhưng ăn vào lại không thể thải ra ngoài, chỉ có thể đưa đến bệnh viện để cứu chữa.

an-dinh-sat-2
▼ Ảnh chụp X-quang của Lamont, chúng ta có thể thấy bên trong có một đống kim loại.

Bởi vì Lamont toàn ăn ốc vít, đinh sắt, v.v… nên đã phải nhập viện 20 lần, chi phí điều trị mỗi lần rất tốn kém. Chỉ trong vài tháng ngắn ngủi chàng trai này đã tiêu tốn của chính quyền bang Illinois, Mỹ một khoản tiền điều trị lên tới 1,3 triệu USD (khoảng 28,2 tỷ đồng).

Hơn nữa, nhà tù còn phải phái người bảo vệ trông coi Lamont bất kể lúc nào. Bởi vì một khi không chú ý là anh có thể nuốt tất cả mọi thứ. Tên tù nhân này đã khiến cho cai ngục phải khóc thét, bởi vì anh không giống một tội phạm mà là một “đại gia” khác thường.

an-dinh-sat-3
▼ Cai ngục đáng thương và nhà tù.

Nhưng điều khủng khiếp hơn xảy ra ở đằng sau. Thành tích vẻ vang của Lamont truyền ra rất nhanh trong nhà tù. Các phạm nhân nhìn thấy Lamont được “ưu đãi” như thế, xôn xao tỏ vẻ không phục. Mặt khác, họ còn bắt đầu học theo Lamont ăn ốc vít, nuốt đinh sắt, v.v… Các tù nhân không hài lòng về thức ăn, không hải lòng về bạn trong tù, và họ cũng thi nhau ăn đinh sắt. Tóm lại, bất cứ chuyện gì trong tù cũng có thể giải quyết bằng cách ăn đinh sắt.

Nhà tù không có quá nhiều tiền, cũng không chịu được cách ăn như thế. Hiện tại, đây là chuyện lớn nhất xảy ra ở đây, cứ nghĩ đến là muốn nhanh chóng đưa các vị ăn đinh sắt ra khỏi tù.

Theo ĐKN

Xem thêm: Chấn động: Học sinh lớp 9 giết chết bạn cùng lớp, chặt xác giấu trong thùng xốp chỉ vì muốn cướp chiếc điện thoại.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Người đàn ông kể việc xuyên thời không đến năm 2749, chứng kiến những điều khó tin sắp xảy ra trong tương lai

Bạn có tin vào sự tồn tại của những “du hành gia xuyên thời không” không? Đã từng có một người đàn ông tự nhận rằng mình…

18 ‘quái vật’ khổng lồ trong gần 30 năm qua, dụi mắt vài lần với muỗi to như tôm hùm…

Những năm gần đây, con người bắt được rất nhiều động vật khổng lồ. Nếu không bắt được những “quái vật” này, con người có thể không…

Đi xe đường núi ban đêm ngửi thấy mùi hương lạ, tài xế quát không được thắc mắc hay dừng lại

Nhiều người đi trên đoạn đường núi quanh co lúc nửa đêm thường hay gặp những sự tình kỳ lạ, ví như nhìn thấy những con chim…

Những loại rau củ quả mang hình dáng con người, nhạy cảm đến phát ngượng

Quả dâu tây hình “của quý”, củ cải hình phụ nữ gợi cảm và rất nhiều rau củ quả mang hình dáng giống bộ phận nhạy cảm…

Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không…