Đi xe đường núi ban đêm ngửi thấy mùi hương lạ, tài xế quát không được thắc mắc hay dừng lại

Nhiều người đi trên đoạn đường núi quanh co lúc nửa đêm thường hay gặp những sự tình kỳ lạ, ví như nhìn thấy những con chim kêu thất thanh, ngửi thấy mùi lạ hoặc nghe được âm thanh kỳ dị. Tuy nhiên nếu thấy hiện tượng lạ xuất hiện, người đi đường phải hết sức thận trọng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh Internet

Câu chuyện sau đây sẽ cho bạn những cảnh giác phù hợp.

Từ nhỏ cha tôi đã rất coi trọng xem số mệnh, ông đã gặp qua nhiều chuyện rất dị thường, do đó hay nhắc nhở con cái, những lúc như thế thì đừng nhìn, đừng nghe và đừng nói linh tinh. Bởi vì ông không thể theo chân chúng tôi để bảo vệ mãi mãi được.

Nhưng có một câu chuyện mà tôi nhớ mãi chính là, khi còn trẻ, cha cùng bác trai đi làm ăn ở bên ngoài đã gặp phải một chuyện lạ.

Ảnh Internet

Sau một lần hai anh em đi làm ăn ở khu vực miền núi trở về, lúc đó trời đã tối đêm, xe đang lăn bánh trên đoạn đường núi quanh co, đột nhiên bác trai đã thốt lên: “Sao lại có mùi hương lạ thế?” Do tính tò mò, bác đã nhìn khắp xung quanh, rồi mùi hương trong xe ngày một đậm đặc hơn khiến bác trai không ngừng lặp lại: “Sao lại có mùi thơm kỳ lạ vậy? Kỳ quái quá! Sao lại có mùi thơm như thế nhỉ? …” Mùi hương càng ngày càng nồng, cha tôi bắt đầu cảm thấy có điều gì đó không đúng và đã quát bác trai im miệng. Tuy nhiên mùi hương càng lúc càng thơm hơn. Hai người đã tập trung hết mức để lái xe tiến về phía trước.

Ảnh Internet

Nhưng thật bất ngờ, đi qua được một đoạn đường thì mùi hương dần tản đi, chiếc xe lại phát ra âm thanh uỳnh một tiếng khiến cha và bác trai giật mình. Hai người muốn tăng tốc để xe lăn bánh khỏi chỗ này càng nhanh càng tốt. Nhưng vì sợ xe hỏng hóc chỗ nào đó nên hai người đã xuống xe để xem xét.

Nhìn quanh một vòng nhưng không phát hiện được gì, cha tôi đã nhìn xuống phía gầm xe thì thấy một nhánh cây to mắc vào. Ông tháo bỏ cành cây ra thì lại thấy mùi hương lạ xuất hiện, ông đã hoảng hốt gọi bác trai lên xe và phóng đi với tốc độ nhanh nhất. Khi ông ngoái lại nhìn, thấy có bóng người áo trắng đứng xa vẫy vẫy.

Ảnh Internet

Đến hôm nay, cha tôi vẫn cho rằng do bác trai nói loạn nên hai anh em mới bị vướng vào chuyện này. Bởi vì, mùi thơm chính là muốn dụ người xuống xe, đến cuối cùng cành cây xuất hiện là để ngăn hai anh em rời khỏi hiện trường.

Vì vậy, nếu như khi đi đường núi mà phát hiện ra mùi lạ, chúng ta phải làm thế nào?

1. Im lặng không nói hay nhận xét gì về mùi hương này. Nếu bạn đồng hành có lên tiếng thì hãy nhanh chóng ngăn lại.

2. Đề cao cảnh giác, rất có thể mùi hương lạ là để dụ người xuống xe, cũng có khả năng nhắc nhờ người trên xe tỉnh lại.

3. Không dừng xe cho đến khi mùi hương biến mất, chú ý an toàn và ly khai khu vực đó.

Bài viết mang tính tham khảo!

Theo ĐKN

Xem thêm: Kinh dị đêm ngủ bị ma kéo chân được Camera ghi lại.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Người đàn ông kể việc xuyên thời không đến năm 2749, chứng kiến những điều khó tin sắp xảy ra trong tương lai

Bạn có tin vào sự tồn tại của những “du hành gia xuyên thời không” không? Đã từng có một người đàn ông tự nhận rằng mình…

18 ‘quái vật’ khổng lồ trong gần 30 năm qua, dụi mắt vài lần với muỗi to như tôm hùm…

Những năm gần đây, con người bắt được rất nhiều động vật khổng lồ. Nếu không bắt được những “quái vật” này, con người có thể không…

Những loại rau củ quả mang hình dáng con người, nhạy cảm đến phát ngượng

Quả dâu tây hình “của quý”, củ cải hình phụ nữ gợi cảm và rất nhiều rau củ quả mang hình dáng giống bộ phận nhạy cảm…

Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không…

Nghệ sĩ nhốt mình 8 ngày trong tảng đá, khi phá đá thoát ra mọi người không thốt nên lời

Gần đây tại bảo tàng nghệ thuật hiện đại của Paris, một nghệ sĩ người Pháp Abraham Poincheval 44 tuổi đã thực hiện một tiết mục đáng…