Nghệ sĩ nhốt mình 8 ngày trong tảng đá, khi phá đá thoát ra mọi người không thốt nên lời

Gần đây tại bảo tàng nghệ thuật hiện đại của Paris, một nghệ sĩ người Pháp Abraham Poincheval 44 tuổi đã thực hiện một tiết mục đáng ngạc nhiên. Anh đã tự nhốt mình trong một tảng đá sau 8 ngày.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
da1-1
Ảnh Internet

Nghệ sĩ Apaham căn cứ theo đặc điểm thân hình của bản thân đã khắc một chỗ trống bên trong hòn đá, sau đó đục một lỗ nhỏ để thở và chuẩn bị những thực phẩm hàng ngày như nước, thịt khô, súp..và bắt đầu 8 ngày “bế quan” của mình.

da2-1
Ảnh Internet

Màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo của anh Apaham gây ra một sự chấn động lớn trong công chúng, không ít người đã đổ xô đến phòng trưng bày nghệ thuật để xem màn biểu diễn ấn tượng này. Còn có hàng trăm người thông qua vết nứt trên đá để nói chuyện với anh, đọc thơ hay chơi guitar… Anh Apaham cho biết, nhiều khi anh bị chính những người giao lưu cùng mình gây xúc động.

da3-1
Ảnh Internet

Trong tảng đá chỉ có một chiếc điện thoại khẩn cấp có thể sử dụng, anh không có bất kỳ một chiếc đồng hồ nào khác để biết thời gian. Apaham nói: “Khi Bảo tàng Nghệ thuật bắt đầu mở cửa tôi có thể nghe thấy rất nhiều tiếng nói qua lại, điều này có thể giúp tôi đoán ra được thời gian, những lúc thời gian khác tôi không cách nào biết được ngày hay đêm.”

da4
Ảnh Internet

Anh thừa nhận vấn đề lớn nhất khi nhốt mình trong tảng đá đó là không phải cảm giác ngột ngạt mà là thiếu ngủ nghiêm trọng: “Tôi có thể ngủ nhưng để chìm vào giấc ngủ rất khó khăn. Điều này rất kỳ lạ, tôi thậm chí rốt cuộc còn không biết nổi mình có ngủ hay không”.

Sau khi trở ra từ tảng đá, các nhân viên bảo tàng đã phải dìu anh và đưa anh đến bệnh viện kiểm tra y tế.

da5-1
Ảnh Internet

Mặc dù không gian di chuyển ở bên trong hòn đá rất hẹp, nhưng anh cho biết mình cảm thấy rất thoải mái: “Tôi không cảm thấy áp lực, tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Dường như có một sự liên kết ngầm giữa tôi và tảng đá”.

Apaham mô tả cảm xúc của mình trong đá: “Tôi cảm thấy mình giống như một hạt bụi trong một thế giới rộng lớn, tích hợp với tảng đá như một thể. Tôi thấy tâm trạng của mình như một tàu lượn, đi từ cực này đi đến cực khác, lúc thăng lúc trầm rất phức tạp”.

da6
Ảnh Internet
da7
Ảnh Internet

Trong thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Apaham thực hiện màn biểu diễn nghệ thuật như thế này. Anh còn từng ở trong bụng một con gấu bông 2 tuần. Anh cũng sống trong hang động dưới lòng đất 20 ngày.

Theo ĐKN

Xem thêm: Hứng ngọn lửa vào mặt vì dùng dao cậy pin điện thoại.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Người đàn ông kể việc xuyên thời không đến năm 2749, chứng kiến những điều khó tin sắp xảy ra trong tương lai

Bạn có tin vào sự tồn tại của những “du hành gia xuyên thời không” không? Đã từng có một người đàn ông tự nhận rằng mình…

18 ‘quái vật’ khổng lồ trong gần 30 năm qua, dụi mắt vài lần với muỗi to như tôm hùm…

Những năm gần đây, con người bắt được rất nhiều động vật khổng lồ. Nếu không bắt được những “quái vật” này, con người có thể không…

Đi xe đường núi ban đêm ngửi thấy mùi hương lạ, tài xế quát không được thắc mắc hay dừng lại

Nhiều người đi trên đoạn đường núi quanh co lúc nửa đêm thường hay gặp những sự tình kỳ lạ, ví như nhìn thấy những con chim…

Những loại rau củ quả mang hình dáng con người, nhạy cảm đến phát ngượng

Quả dâu tây hình “của quý”, củ cải hình phụ nữ gợi cảm và rất nhiều rau củ quả mang hình dáng giống bộ phận nhạy cảm…

Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không…