Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không hề có chuyện ghen tuông.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Câu chuyện hôn nhân gia đình kì lạ của người vợ trẻ này khiến nhiều người trên thế giới phải thốt lên kinh ngạc nhưng với người dân nơi đây đó lại là một chuyện hết sức bình thường bởi họ theo chế độ đa phu.

Rajo Verma, 24 tuổi đang sinh sống hạnh phúc bên 5 người chồng của mình trong một căn nhà. 5 người chồng này cũng chính là 5 anh em ruột. Họ ăn ở, sinh hoạt cùng với nhau và chính Rajo Verma cũng không thể xác định ai là cha đứa con của mình.

Rajo Verma, 24 tuổi đang sinh sống hạnh phúc bên 5 người chồng của mình trong một căn nhà. 5 người chồng này cũng chính là 5 anh em ruột.

Câu chuyện này khiến nhiều người phải giật mình thảng thốt nhưng đó lại là truyền thống của một ngôi làng nhỏ gần Dehradun, miền bắc Ấn Độ, nơi mà phụ nữ được phép kết hôn với tất cả anh em ruột của người chồng đầu tiên mà họ cưới.

Họ là một gia đình hạnh phúc và mỗi tối Rajo Verma lại gần gũi với một người chồng mà những người còn lại không hề ghen tuông

Rajo Verma và người chồng đầu tiên là Gudde được sắp xếp cưới nhau từ năm 2009. Sau khi về làm vợ Gudde, Rajo Verma lần lượt kết hôn với Baiju (32 tuổi), Sant Sam (28 tuổi), Gopal (26 tuổi) và Dinest (19 tuổi) – là những người em trai của chồng. Gần đây nhất, cô kết hôn với người em út của chồng khi chàng trai này tròn 18 tuổi.

“Chúng tôi ở bên nhau mỗi ngày và đều có chuyện thân mật thể xác nhưng chúng tôi hoàn toàn không ghen. Chúng tôi là một gia đình hạnh phúc” – người chồng chính thức của Rajo Verma – Gudde chia sẻ.

Rajo Verma cũng không thể biết chính xác ai là cha của con mình

Sở dĩ có chuyện 5 anh em lấy một vợ như thế này vì mọi người quan niệm, 1 vợ chung sẽ tránh được cảnh chia gia tài, đất đai ra làm nhiều phần. Toàn bộ anh em trong nhà sẽ quây quần bên nhau, cùng nhau làm ăn, canh tác trên đất đai của gia đình. Ý nghĩa của chế độ đa phu là như thế.

Rajo Verma cũng thấy may mắn khi nhận được tình yêu từ 5 người đàn ông ngày ngày bên mình, chăm sóc và lo lắng cho mình.

Mỗi đêm Rajo Verma sẽ ngủ với một người “chồng” để không ai phải “ghen tị”. Hiện tại, đại gia đình này đã có thêm một thành viên nhí 4 tuổi. Mặc dù không ai biết chính xác đứa bé là con của ai nhưng tất cả đều hạnh phúc và nghĩ nó là con của mình với người vợ. Rajo Verma cũng thấy may mắn khi nhận được tình yêu từ 5 người đàn ông ngày ngày bên mình, chăm sóc và lo lắng cho mình.

Chế độ đa phu của Ấn Độ

Truyền thống lấy anh em trai được cho là có nguồn gốc từ sử thi Mahabharatha của Ấn Độ cổ đại. Trong đó Draupadi, con gái của Vua Pancha, đã kết hôn với 5 anh em ruột. Truyền thống này được cho là cách để giữ nguyên đất đai của gia đình vì nếu lấy nhiều vợ thì gia đình sẽ phải chia đất đai cho các con.

Với chế độ này được duy trì ở một số dân tộc thiểu số của Ấn Độ. Nó là không hợp pháp nếu như người phụ nữ lấy nhiều người chồng khác nhau, nhưng lại là hợp pháp nếu người phụ nữ đó làm vợ của anh em ruột với người chồng cưới chính thức ban đầu.

Trong một gia đình theo chế độ đa phu, người vợ không thể nói chính xác ai là cha của các con mình. Chính vì thế, ngày nay, cũng có nhiều trường hợp phải nhờ tới xét nghiệm ADN để kiểm tra và giải quyết khi có tranh chấp quyền thừa kế.

Theo Evavn

Xem thêm: Cậu bé nhặt ve chai- Sự tử tế của đứa trẻ thiệt thòi

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…