Thấy lạ vì trăn cưng bỏ bữa co mình mỗi đêm ngủ chung, cô gái đưa đi khám thú y mới giật mình biết nguyên do

Nuôi một con trăn lớn làm pet cưng, cô gái không nghĩ rằng có một ngày, con vật lại xử sự thế này với mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Một cô gái tại Florida, Mỹ đã mua 1 con trăn Myanmar để nuôi theo phong trào pet cưng của những thanh niên ở bang này. Con trăn ban đầu có kích cỡ nhỏ, được cưng nựng và nuông chiều rất nhiều. Cô gái trẻ thường cho con vật của mình quấn quanh cổ, quanh cánh tay để trêu đùa và vuốt ve nó.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Khi cảm thấy con vật quá đỗi thân thuộc với mình, cô quyết định để pet cưng ngủ chung trên chiếc giường ấm cúng để tăng cường sự dạn dĩ của nó với con người. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian gần đây, trăn cưng bỗng nhiên bỏ ăn không ăn bất cứ thứ gì cô gái mang đến cho nó.

Cô gái tinh ý cũng nhận ra rằng, vào ban đêm, khi cô ngủ say nó từ trạng thái cuộn tròn bỗng giãn người, trường dài từ đầu đến chân cô gái. Sự việc kỳ lạ này kéo dài khoảng 3 tuần, cô gái lo lắng con trăn bị bệnh và đưa đến một phòng khám thú y trong bang.

Tại đây, cô nghe được một tin sét đánh từ các bác sĩ: thực ra con trăn đang rất đói và hành động của nó là chờ cơ hội thực sự để tấn công chính chủ nhân của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không tin vào điều này, cô gái vẫn khăng khăng con vật mình bị bệnh. Tuy nhiên, khi bác sĩ đưa ra các bằng chứng về những vụ trăn tấn công chủ nhân đầy rẫy trong nước và trên thế giới, cô gái mới thực sự ngã ngửa.

Hơn nữa, theo các bác sĩ thú y, con trăn cô gái nuôi là trăn đực, vốn hung dữ hơn những con cái. Nó đang trong mùa lột xác nên đói và vô cùng nhạy cảm với chính chủ nhân của mình.

Nhiều vụ trăn cưng quấn chết chủ nhân khiến nhiều người từ bỏ thú nuôi trăn của mình
Nhiều vụ trăn cưng quấn chết chủ nhân khiến nhiều người từ bỏ thú nuôi trăn của mình

Sau những lời khuyên từ bác sĩ, cô gái đã chuyển con trăn của mình cho một trung tâm cứu hộ động vật và thả nó về các vùng tự nhiên. Cho đến bây giờ, khi nhớ lại cảm giác con vật trở mình bên cạnh mỗi đêm ngủ, cô gái vẫn bất giác nổi da gà vì con vật đã nhắm đến chính bản thân mình.

Nguông blogtamsu

Xem thêm: Em bé đã chết cách đây 300 năm nhưng các bác sĩ ‘đào’ em lên để tìm hiểu bí ẩn bấy lâu

 

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Người đàn ông kể việc xuyên thời không đến năm 2749, chứng kiến những điều khó tin sắp xảy ra trong tương lai

Bạn có tin vào sự tồn tại của những “du hành gia xuyên thời không” không? Đã từng có một người đàn ông tự nhận rằng mình…

18 ‘quái vật’ khổng lồ trong gần 30 năm qua, dụi mắt vài lần với muỗi to như tôm hùm…

Những năm gần đây, con người bắt được rất nhiều động vật khổng lồ. Nếu không bắt được những “quái vật” này, con người có thể không…

Đi xe đường núi ban đêm ngửi thấy mùi hương lạ, tài xế quát không được thắc mắc hay dừng lại

Nhiều người đi trên đoạn đường núi quanh co lúc nửa đêm thường hay gặp những sự tình kỳ lạ, ví như nhìn thấy những con chim…

Những loại rau củ quả mang hình dáng con người, nhạy cảm đến phát ngượng

Quả dâu tây hình “của quý”, củ cải hình phụ nữ gợi cảm và rất nhiều rau củ quả mang hình dáng giống bộ phận nhạy cảm…

Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không…