Thầm thương trộm nhớ từ khi lên 5, cuối cùng cũng lấy được nhau

Câu chuyện tình yêu giản dị nhưng không kém phần ly kỳ của cặp đôi “thanh mai trúc mã” người Tây Ban Nha dưới đây có lẽ sẽ càng khiến cho người ta thêm tin tưởng vào thứ gọi là “duyên phận”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khi mới 5 tuổi, cậu bé Bryan Salazar lần đầu gặp gỡ cô bé Dany Esther tại trường mẫu giáo. Lúc ấy, dù còn rất nhỏ, nhưng Bryan đã bị ấn tượng và rất yêu mến cô bạn xinh xắn cùng lớp. Tuy nhiên, Bryan rụt rè, nhút nhát nên chẳng dám bắt chuyện với bạn và thường xuyên lúng túng khi đứng trước mặt Dany.

Bức ảnh mà Bryan Salazar gặp cô bé Dany Esther tại trường mẫu giáo

Cứ ngỡ tình cảm của trẻ con là nay thích mai bỏ, ấy vậy mà nhiều năm trôi qua, cho tới khi đã trưởng thành và trải qua bao biến cố trong cuộc đời, Bryan vẫn luôn thầm thương trộm nhớ cô bạn “thanh mai trúc mã” của mình.

Bẵng đi một thời gian, chẳng hiểu bằng cách nào mà Bryan đã chinh phục được trái tim của Dany. Và rồi họ chính thức ở bên nhau vào tháng 9 năm ngoái, trước sự ngạc nhiên và những lời chúc phúc của mọi người xung quanh..

Ảnh: Internet

Cách đây 3 tháng, cũng là sau 22 năm quen biết, cặp đôi Bryan và Dany đã tổ chức một lễ cưới long trọng, ấm cúng để viết nên cái kết viên mãn cho câu chuyện tình cổ tích của mình.

Nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ, thậm chí là không thể tin nổi khi biết “ông tơ bà nguyệt” đã sớm se duyên cho Bryan và Dany từ 22 năm về trước. Thì ra, trên đời này vẫn còn những mối nhân duyên không thể chối bỏ, nó sẽ đưa những người thuộc về nhau trở về bên nhau, bất chấp cả không gian và thời gian.

Ảnh: Internet

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào như trong phim của cặp đôi người Tây Ban Nha kể trên có lẽ sẽ khiến cho người ta thêm tin tưởng vào sức mạnh của tình yêu, đồng thời tiếp thêm động lực cho người ta mạnh dạn theo đuổi những thứ mà mình yêu thích.

Anh chàng ấy đã phải chờ đợi suốt 22 năm để có được tình yêu đích thực và mái ấm hạnh phúc của riêng mình, còn bạn thì sao? Hãy nhớ, đợi chờ chưa chắc đã là hạnh phúc, thế nhưng cứ kiên nhẫn chờ đợi và phấn đấu thì hạnh phúc nhất định sẽ đến mà thôi!

Ảnh: Internet

Bryan và Dany hạnh phúc rạng ngời trong ngày cưới.

Câu chuyện tình yêu của họ có lẽ sẽ khiến cho người ta càng thêm tin tưởng vào thứ gọi là “duyên phận”.

Theo Trí thức trẻ

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Người đàn ông kể việc xuyên thời không đến năm 2749, chứng kiến những điều khó tin sắp xảy ra trong tương lai

Bạn có tin vào sự tồn tại của những “du hành gia xuyên thời không” không? Đã từng có một người đàn ông tự nhận rằng mình…

18 ‘quái vật’ khổng lồ trong gần 30 năm qua, dụi mắt vài lần với muỗi to như tôm hùm…

Những năm gần đây, con người bắt được rất nhiều động vật khổng lồ. Nếu không bắt được những “quái vật” này, con người có thể không…

Đi xe đường núi ban đêm ngửi thấy mùi hương lạ, tài xế quát không được thắc mắc hay dừng lại

Nhiều người đi trên đoạn đường núi quanh co lúc nửa đêm thường hay gặp những sự tình kỳ lạ, ví như nhìn thấy những con chim…

Những loại rau củ quả mang hình dáng con người, nhạy cảm đến phát ngượng

Quả dâu tây hình “của quý”, củ cải hình phụ nữ gợi cảm và rất nhiều rau củ quả mang hình dáng giống bộ phận nhạy cảm…

Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không…