Ông già 92 tuổi đã có 97 vợ và 185 con: Vẫn sẽ tiếp tục cưới vợ

Ông Mohammed Bello Abubaka là người đàn ông gây xôn xao dư luận khi ông từng kết hôn với hơn 100 phụ nữ mà theo ông tả thì đó là do lời kêu gọi của thần linh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Người đàn ông người Nigeria nổi tiếng đa thê với 97 người vợ mới đây đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn về cái chết của mình, đồng thời tuyên bố rằng ông vẫn “rất sung sức” dù ở tuổi 92 và có kế hoạch lấy thêm vợ mới.

Theo Independent, ông Mohammed Bello Abubaka là người đàn ông gây xôn xao dư luận ở thị trấn Bida, bang Niger khi ông từng kết hôn với hơn 100 phụ nữ mà theo ông tả thì đó là do lời kêu gọi của “thần linh”.

Cụ thể, Independent dẫn nguồn tin từ tờ Punch rằng ông Bello đã kết hôn với tất cả 107 người phụ nữ nhưng đã ly dị 10 người, có nghĩa hiện tại ông có 97 người vợ.

Chân dung người đàn ông có 97 vợ và 185 người con – ông Mohammed Bello Abubaka, 92 tuổi, đến từ Nigeria ẢNH CHỤP MÀN HINH INDEPENDENT
Chân dung người đàn ông có 97 vợ và 185 người con – ông Mohammed Bello Abubaka, 92 tuổi, đến từ Nigeria ẢNH CHỤP MÀN HINH INDEPENDENT

Trong khi đó, theo trang Nigerian Hive, ông Bello có tất cả 185 người con nhưng nay chỉ còn 133 người còn sống.

Trước thông tin cho rằng ông đã qua đời vì bệnh tật, ông Mohammed Bello Abubaka đã đính chính trên tờ Vanguard rằng thông tin này là không chính xác.

Tôi vẫn đang sống, khỏe mạnh và cường tráng. Tin đồn này hoàn toàn không có cơ sở. Những gì tôi đang làm là rất thiêng liêng. Nó như một nhiệm vụ và tôi sẽ tiếp tục làm vậy cho đến cuối đời”, ông Mohammed Bello Abubaka chia sẻ.

Ông Mohammed Bello Abubaka trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới vào năm 2008, thời điểm ông có 86 người vợ. Trả lời các nhà báo và đoàn làm phim về việc này thì ông Bello nói rằng “Chúa đã yêu cầu tôi làm vậy”.

Tờ Los Angeles Times từng miêu tả chi tiết về người đàn ông “đa tình” nhất thế giới này rằng “ông ấy yêu người vợ thứ nhất vì bà ấy rất chân thành. Người vợ thứ hai là một người cháu đã khiến ông không thể cưỡng lại bởi bà ta làm được mọi điều mà ông muốn muốn. Người vợ thứ ba thì luôn đáp ứng mọi nhu cầu của ông…”.

Năm 2008, ông Bello từng bị chính quyền Nigeria yêu cầu ly dị bớt số vợ hiện tại, tức là yêu cầu ông ly dị 82 trong số 86 người vợ song ông không chấp thuận. Trong bài phát biểu trên The Nation, ông tuyên bố ông sẽ tiếp tục việc hôn nhân.

Số vợ của tôi ư? Tôi chỉ có 97 vợ thôi. Tôi sẽ cưới nhiều hơn nữa. Khi tôi còn sống thì tôi sẽ tiếp tục kết hôn”, ông Bello khẳng định.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Người đàn ông kể việc xuyên thời không đến năm 2749, chứng kiến những điều khó tin sắp xảy ra trong tương lai

Bạn có tin vào sự tồn tại của những “du hành gia xuyên thời không” không? Đã từng có một người đàn ông tự nhận rằng mình…

18 ‘quái vật’ khổng lồ trong gần 30 năm qua, dụi mắt vài lần với muỗi to như tôm hùm…

Những năm gần đây, con người bắt được rất nhiều động vật khổng lồ. Nếu không bắt được những “quái vật” này, con người có thể không…

Đi xe đường núi ban đêm ngửi thấy mùi hương lạ, tài xế quát không được thắc mắc hay dừng lại

Nhiều người đi trên đoạn đường núi quanh co lúc nửa đêm thường hay gặp những sự tình kỳ lạ, ví như nhìn thấy những con chim…

Những loại rau củ quả mang hình dáng con người, nhạy cảm đến phát ngượng

Quả dâu tây hình “của quý”, củ cải hình phụ nữ gợi cảm và rất nhiều rau củ quả mang hình dáng giống bộ phận nhạy cảm…

Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không…