Kì lạ ngôi nhà giữa Hà Nội nền nóng ran bất thường, nướng chín cả trứng gà, chủ nhà vội vã đào lên tìm nguyên nhân…

Người dân phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội đang xôn xao câu chuyện “nền nhà nóng chín cả trứng gà” xảy ra tại gia đình anh Nguyễn Văn P ở tổ 36, phố Bắc Cầu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo gia đình anh P, sự việc được mẹ anh là bà L phát hiện vào sáng 4/12. Khi gọi cháu dậy đi lớp, vừa bước chân ra đến hiên nhà, bà L đã vô cùng hoảng hốt bởi mặt nền nóng ran đến nỗi giẫy nảy cả người.

Thấy sự việc lạ, bà L hô hoán con cháu ra kiểm tra, đồng thời lấy bút điện thử xung quanh khu vực đang nóng thì không phát hiện điều gì. Gia đình anh P thử đập quả trứng gà vào nền thì thấy gần chín quả trứng, đặt lá chuối tươi lên lá liền héo lại.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Anh P cho biết, do suốt ruột nên anh đã dùng khoan khoan chỗ nền nhà đang nóng lên. Dù lớp bê tông đã bật khỏi nền nhưng vẫn không thấy có gì bên dưới, đào tiếp khoảng 50cm vẫn thấy nền nhà nóng ran nhưng xuống sâu hơn thì lại thấy lạnh dần.

Khi gia đình anh P đào đến lớp sắt dưới móng nhà tiếp tục lấy bút điện thử vẫn không phát hiện gì. Họ đã phá nền rộng hơn, đồng thời bật tất cả các thiết bị điện đang sử dụng trong nhà lên và thử lại lần nữa qua những thanh sắt chỗ khoan thì ngạc nhiên thấy có điện phát sáng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Gia đình anh P nghi ngờ nguyên nhân khiến nền nhà nóng như vậy có thể bị chập điện từ chỗ lỗ khoan trên tầng 2 đấu quạt trần mấy ngày trước.

Gia đình anh P đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, Chủ tịch UBND phường Ngọc Thụy cùng các cán bộ địa chất, cơ quan chức năng liên quan đã đến hiện trường. Ngay sau đó cơ quan chức năng đã ghi chép tất cả các thông tin lại để tiếp tục theo dõi.

Theo vtc.vn

Xem thêm: Trâu bị tai nạn trên đường, người dân thi nhau xẻ thịt tại chỗ….

 

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Người đàn ông kể việc xuyên thời không đến năm 2749, chứng kiến những điều khó tin sắp xảy ra trong tương lai

Bạn có tin vào sự tồn tại của những “du hành gia xuyên thời không” không? Đã từng có một người đàn ông tự nhận rằng mình…

18 ‘quái vật’ khổng lồ trong gần 30 năm qua, dụi mắt vài lần với muỗi to như tôm hùm…

Những năm gần đây, con người bắt được rất nhiều động vật khổng lồ. Nếu không bắt được những “quái vật” này, con người có thể không…

Đi xe đường núi ban đêm ngửi thấy mùi hương lạ, tài xế quát không được thắc mắc hay dừng lại

Nhiều người đi trên đoạn đường núi quanh co lúc nửa đêm thường hay gặp những sự tình kỳ lạ, ví như nhìn thấy những con chim…

Những loại rau củ quả mang hình dáng con người, nhạy cảm đến phát ngượng

Quả dâu tây hình “của quý”, củ cải hình phụ nữ gợi cảm và rất nhiều rau củ quả mang hình dáng giống bộ phận nhạy cảm…

Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không…