Em bé sinh ra đã trở thành “ngôi sao” vì điều đặc biệt trên trán không đứa trẻ nào có

Với vết bớt hình trái tim trên trán vô cùng đáng yêu cậu bé luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người ở bất cứ đâu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hai vợ chồng anh Murat Engin, 30 tuổi, và chị Ceyda, 28 tuổi, không thể tin vào mắt mình khi đứa con đầu lòng của họ, bé Cinar, sinh ra có một vết bớt đặc biệt hình trái tim trên trán.

Gia đình cậu bé Cinar.

Bé Cinar sinh ra tại một bệnh viện ở thủ đô Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ. Anh Murat bồi hồi kể lại: “Sau khi các y tá lau sạch vết máu trên đầu cậu bé, tôi là người đầu tiên nhìn thấy vết bớt. Tôi đã thực sự ngạc nhiên, tôi tiến đến gần hơn và nhận ra rằng đó là một trái tim vô cùng đáng yêu. Thật khó để kìm nén cảm xúc và ngăn mình không khóc lúc đó”.

Các y tá trong phòng sinh cũng bất ngờ và lấy điện thoại ra chụp ảnh bé Cinar. Hình ảnh cậu bé với vết bớt đặc biệt trên trán nhanh chóng lan nhanh khắp bệnh viện. Mọi người thi nhau đến gặp để được nhìn thấy tận mắt và chụp ảnh với cậu bé.

Cinar luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người ở bất cứ đâu.

Chị Ceyda khi nhìn thấy con cũng không kìm nén được cảm xúc và bật khóc. Chị nói: “Thằng bé thực sự là một món quà, tôi không nghĩ vết bớt trên trán như vậy là xấu xí, chúng tôi tin rằng vết bớt màu đỏ là sự may mắn và cơ hội của Cinar trong tương lai”.

Các bác sĩ và nhân viên bệnh viện, đều gọi là “cậu bé trái tim”. Nhưng không chỉ ở bệnh viện, khi về nhà Cinar cũng thu hút sự chú ý của nhiều “fan hâm mộ”.

“Lúc tôi đưa thằng bé đi dạo, mọi người đi đường đều tỏ ra tò mò và tiến lại gần để được ngắm nhìn Cinar. Họ nói rằng vết bớt trên trán khiến Cinar trông vô cùng đáng yêu”, ông bố Murat nói.

Trước đó, cô bé Poppy-Rae ở Lincolnshire (Anh) cũng đã thu hút sự chú ý của nhiều người với vết bớt hình trái tim trên trán. Điều đặc biệt hơn là Poppy-Rae còn được thụ thai vào đúng ngày Lễ tình nhân.

Jade đã nhẩm tính thử ngày con gái mình được thụ thai và phát hiện ra rằng đó chính là ngày 14/2. Cô nói: “Đây thực sự là một sự trùng hợp ngẫu nhiên thú vị. Điều này khiến cho ngày lễ này trở nên đặc biệt hơn đối với chúng tôi. Poppy-Rae giống như thần tình yêu bé nhỏ của chúng tôi vậy. Giờ thì tôi và Liam lúc nào cũng muốn thơm khuôn mặt nhỏ xinh của con bé”.

Theo Trí Thức Trẻ

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Người đàn ông kể việc xuyên thời không đến năm 2749, chứng kiến những điều khó tin sắp xảy ra trong tương lai

Bạn có tin vào sự tồn tại của những “du hành gia xuyên thời không” không? Đã từng có một người đàn ông tự nhận rằng mình…

18 ‘quái vật’ khổng lồ trong gần 30 năm qua, dụi mắt vài lần với muỗi to như tôm hùm…

Những năm gần đây, con người bắt được rất nhiều động vật khổng lồ. Nếu không bắt được những “quái vật” này, con người có thể không…

Đi xe đường núi ban đêm ngửi thấy mùi hương lạ, tài xế quát không được thắc mắc hay dừng lại

Nhiều người đi trên đoạn đường núi quanh co lúc nửa đêm thường hay gặp những sự tình kỳ lạ, ví như nhìn thấy những con chim…

Những loại rau củ quả mang hình dáng con người, nhạy cảm đến phát ngượng

Quả dâu tây hình “của quý”, củ cải hình phụ nữ gợi cảm và rất nhiều rau củ quả mang hình dáng giống bộ phận nhạy cảm…

Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không…