Cuộc đời kỳ lạ của đứa trẻ 6 tuổi sinh ra đã làm thần sống

Không ngờ, việc chào đời với dị tật bẩm sinh lại mang đến cho cậu bé cảnh sống như “ông hoàng”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bé trai 6 tuổi Pranshu, sống ở làng Jalandhar bang Punjab, Ấn Độ chào đời với dị tật bẩm sinh khiến trán to bất thường và đôi mắt nhỏ hẹp. Pranshu cũng không thể đi lại được như bình thường.

Tuy nhiên, đối với người dân làng Jalandhar, họ tin rằng cậu bé chính là đứa trẻ được Thiên Chúa gửi xuống và là hóa thân của thần Ganesha – một vị thần Hindu của người dân Ấn Độ.

than1
Bé trai 6 tuổi Pranshu
than2
Ganesha, được miêu tả là một vị thần có cơ thể con người nhưng đầu của một con voi, là vị thần mang đến thịnh vượng, may mắn và thành công.
than3
Cậu bé Pranshu được tôn thờ bởi tất cả dân làng. Kể cả thầy giáo của Pranshu mỗi khi gặp cậu bé cũng phải cúi đầu lạy chào.
than4
Pranshu có lịch gặp dân làng ở bên ngoài một ngôi đền mỗi thứ năm hàng tuần.
than5
Jaswinder, một người dân địa phương, cho biết: “Mọi người đến gặp Pranshu vì họ tin rằng Pranshu là hóa thân của thần Ganesha. “Mọi người cúi đầu khi nhìn thấy Pranshu. Tôi cũng làm như vậy.”
than6
Kích thước đầu của Pranshu thậm chí còn ngày một gia tăng.
than7
Cậu bé 6 tuổi cho biết em rất vui khi được mọi người coi là thần Ganesha và hoàn toàn cảm thấy thoải mái với chiếc đầu lớn cũng như khuôn mặt mình.
than8
Cậu bé sinh ra trong một gia đình nghèo và cha của Pranshu chỉ là một người lao động bình thường, kiếm được chưa đầy 130 nghìn đồng/ngày.
than9
Pranshu có bốn anh chị em, trong đó có một người anh trai, người cũng mắc dị tật giống như em. Tuy nhiên, anh trai của có thể đi bộ đúng cách, không giống như các vị thần Hindu.
than10
Theo bố Pranshu kể lại, các bác sĩ cho biết tình trạng dị tật bẩm sinh của cậu bé được gây ra bởi ô nhiễm môi trường. Pranshu đã được đưa đến điều trị tại một phòng khám địa phương một năm sau khi sinh nhưng bác sĩ đã không thể đưa ra bất kỳ phương pháp điều trị nào.

Theo Afamily

Xem thêm: Em bé phát ra nguồn điện làm sáng bóng đèn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Người đàn ông kể việc xuyên thời không đến năm 2749, chứng kiến những điều khó tin sắp xảy ra trong tương lai

Bạn có tin vào sự tồn tại của những “du hành gia xuyên thời không” không? Đã từng có một người đàn ông tự nhận rằng mình…

18 ‘quái vật’ khổng lồ trong gần 30 năm qua, dụi mắt vài lần với muỗi to như tôm hùm…

Những năm gần đây, con người bắt được rất nhiều động vật khổng lồ. Nếu không bắt được những “quái vật” này, con người có thể không…

Đi xe đường núi ban đêm ngửi thấy mùi hương lạ, tài xế quát không được thắc mắc hay dừng lại

Nhiều người đi trên đoạn đường núi quanh co lúc nửa đêm thường hay gặp những sự tình kỳ lạ, ví như nhìn thấy những con chim…

Những loại rau củ quả mang hình dáng con người, nhạy cảm đến phát ngượng

Quả dâu tây hình “của quý”, củ cải hình phụ nữ gợi cảm và rất nhiều rau củ quả mang hình dáng giống bộ phận nhạy cảm…

Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không…