Cặp đôi “chồng mang thai từ tinh trùng của vợ” khoe ảnh con đầu lòng

Mặc dù chưa công khai tên chính thức em bé đầu lòng, nhưng đứa trẻ 4 tháng được bố mẹ gọi với cái tên đáng yêu là Caraote – con ốc sên.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đã 4 tháng kể từ sau khi con đầu lòng ra đời, Fernando Machado – người vốn sinh ra là một phụ nữ và bạn đời của anh là Diane Rodriguez – người sinh ra trong hình hài một nam giới – vẫn còn lâng lâng niềm vui sướng vì trước đó, họ không nghĩ rằng mình có thể được trở thành những ông bố bà mẹ như bao người trên thế giới này.

20160925-085253-chuyen-gioi_500x291
Cặp đôi từng gây ngỡ ngàng toàn thế giới khi người chồng từng là phụ nữ đã mang thai nhờ tinh trùng của người vợ từng là nam giới.

Ông bố – Machado – trong niềm hân hoan tột độ đã chia sẻ với BBC: “Chúng tôi vẫn chưa chọn được cái tên nào phù hợp nhất cho bé. Và tôi hứa là ngay khi tìm được cái tên phù hợp, chúng tôi sẽ công bố sớm với mọi người. Tôi chỉ muốn nói rằng có thể về quyền lợi, vợ chồng tôi vướng phải một vài vấn đề pháp lý. Tuy nhiên về cuộc sống gia đình, trách nhiệm làm cha mẹ, chúng tôi cũng như tất cả những cặp vợ chồng khác mà thôi”.

Mẹ của bé Caraote – chị Rodriguez dù đã sinh con gần nửa năm, vẫn chưa thể “chân chạm đất” khi nghĩ tới điều kỳ diệu này. “Làm mẹ là điều tôi chưa bao giờ tưởng tượng được, bởi tôi là một phụ nữ chuyển giới. Vậy mà mọi chuyện đã đến với tôi như một giấc mơ”, chị Rodriguez nói.

20160925-085307-chuyen-gioi-1_500x796
Anh Fernando Machado, 22 tuổi, một người chuyển giới ở Venezuela thông báo đã mang thai đứa con đầu lòng với vợ, chị Diane Rodriguez, 33 tuổi khiến truyền thông thế giới rúng động

Còn nhớ năm 2015, truyền thông thế giới rúng động với thông tin anh Fernando Machado, 22 tuổi, một người chuyển giới ở Venezuela thông báo đã mang thai đứa con đầu lòng với vợ, chị Diane Rodriguez, 33 tuổi. Điều đặc biệt, chị Diane trước đó là đàn ông và cũng đã chuyển giới.

Không may mắn như Fernando được gia đình ủng hộ, Diane bị cả nhà kịch liệt phản đối mối quan hệ. Sau 2 năm quen biết trên mạng xã hội, cả hai quyết định chuyển tới Ecuador để bắt đầu cuộc sống chung.

20160925-085319-chuyen-gioi-3_500x707
Điều kỳ diệu xảy ra bởi cả hai vợ chồng đều chưa thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tính hoàn toàn ở phần dưới cơ thể.

Chỉ vài tháng kể từ khi về một nhà, Fernando phát hiện anh có thai mà không áp dụng bất kỳ phương pháp hỗ trợ nào. Điều kỳ diệu ấy có được là bởi cả Diane lẫn Fernando đều chưa thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tính hoàn toàn ở phần thân dưới cơ thể. “Đây là ước mơ của cả hai chúng tôi và không có bất cứ điều gì, cả về sinh học hay pháp lý có thể ngăn cản quyết định này”, Diane nói.

Ngày từ sau khi công bố mang thai, cặp vợ chồng người Venezuela đã phải đối mặt với nhiều luồng dư luận. Bên cạnh những lời chúc mừng, cũng rất nhiều người hoài nghi về tương lai của đứa bé khi cho rằng, cấu trúc gia đình lộn xộn, khó hiểu của Diane và Fernando sẽ khiến đứa bé lớn lên không thể bình thường.

20160925-085341-chuyen-gioi-2_500x386
Gia đình hạnh phúc của cặp vợ chồng chuyển đổi giới tính

Gạt qua chỉ trích, cặp vợ chồng – chồng vợ này chọn cách im lặng và đón nhận niềm vui được lên chức phụ huynh vào tháng 6 vừa qua. Cũng ngay sau khi sinh nở, anh Fernando đã công khai khoe bức ảnh với vết mổ đẻ ở bụng. “Tôi luôn sẵn sàng cho lần mang bầu tiếp theo, và chào đón những đứa con của chúng tôi”, người chồng mang thai chia sẻ.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Người đàn ông kể việc xuyên thời không đến năm 2749, chứng kiến những điều khó tin sắp xảy ra trong tương lai

Bạn có tin vào sự tồn tại của những “du hành gia xuyên thời không” không? Đã từng có một người đàn ông tự nhận rằng mình…

18 ‘quái vật’ khổng lồ trong gần 30 năm qua, dụi mắt vài lần với muỗi to như tôm hùm…

Những năm gần đây, con người bắt được rất nhiều động vật khổng lồ. Nếu không bắt được những “quái vật” này, con người có thể không…

Đi xe đường núi ban đêm ngửi thấy mùi hương lạ, tài xế quát không được thắc mắc hay dừng lại

Nhiều người đi trên đoạn đường núi quanh co lúc nửa đêm thường hay gặp những sự tình kỳ lạ, ví như nhìn thấy những con chim…

Những loại rau củ quả mang hình dáng con người, nhạy cảm đến phát ngượng

Quả dâu tây hình “của quý”, củ cải hình phụ nữ gợi cảm và rất nhiều rau củ quả mang hình dáng giống bộ phận nhạy cảm…

Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không…