Bất chấp đau đớn, chàng trai Hà Nội chi 750 triệu đồng cắt bỏ xương sườn để có vòng eo bé xíu

Sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ xương sườn ở Hàn Quốc, Công về nhà trên chiếc xe lăn với đủ chỗ khâu vá, phần thân dưới không thể cử động. Mẹ cậu gào khóc và muốn phát điên khi thấy con trai liều mạng để làm đẹp.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Có những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vừa nghe qua đã thấy đáng sợ nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn. Ngoài biện pháp kéo dài chân thì cắt bỏ xương sườn số 10 hay còn gọi là xương sụn prama là cách làm đẹp đầy đau đớn và đáng sợ, chưa chắc khi có nhiều tiền bạn đã dám thực hiện.

“Đau, nói chung là rất đau. Cái nỗi đau lúc đó mình chẳng biết dùng từ gì để diễn tả…”, Công, người liều lĩnh thực hiện cắt bỏ xương sườn để đẹp hơn, ám ảnh khi nhớ lại.

Phạm Minh Công (sinh năm 1993) quyết định chia sẻ hình ảnh về sự khác biệt của vòng eo trước và sau khi phẫu thuật khiến cộng đồng mạng cảm thấy rợn người. Lựa chọn phẫu thuật của chàng trai 24 tuổi là hành trình nhiều cảm xúc và vượt ngưỡng chịu đựng của chính cậu cùng những ai quan tâm đến cách làm đẹp bằng dao kéo này!

Sau phẫu thuật, vòng eo của Công được thu nhỏ đáng kể so

 

Tưởng mình đã chết sau cuộc phẫu thuật

Trước khi bước vào ca phẫu thuật cắt xương, Công làm các xét nghiệm về máu và nước tiểu. Sau đó, cậu được phát cho 5 viên thuốc để uống, tiêm thử kháng sinh để xem có bị sốc thuốc phản vệ hay không. Lên bàn mổ lúc 1 giờ chiều thì đến 7h45 cậu mới tỉnh lại. Các y tá cho biết cuộc phẫu thuật kết thúc lúc 5h30 chiều.

“Khi tỉnh lại, mình cảm thấy như mình sẽ chết. Nó đau đến mức mình không khóc được. Mình phải nằm viện 5 ngày với nẹp cố định. Tất cả sinh hoạt cá nhân của mình trong thời gian này đều do y tá một tay chăm sóc vì họ sợ mình sẽ bị nhiễm trùng. Vết rạch của mình nằm ở 2 bên eo, nó kéo xuống đến tận bẹn.

Mỗi khi có cử động nhẹ, những cơn nhức buốt lên đến tận óc. Đến ngày thứ 6 mình được gỡ băng sau khi cắt sụn. Bác sĩ yêu cầu mình quay lại bệnh viện sau 3 tháng nữa để tháo nẹp đặt bên trong người, thứ dùng để cố định phần xương nơi không được bó cơ nâng đỡ nữa”, Công nhớ lại.

Từ một chàng trai khỏe mạnh, to con, Công trở về Việt Nam trên chiếc xe lăn với đủ chỗ khâu vá, gương mặt sưng húp và phần thân dưới không thể cử động. Mẹ cậu gào góc và muốn phát điên khi thấy con trai liều mạng để làm đẹp.

25 ngày sau khi trở về nhà Công vẫn chỉ có thể nằm trên giường với một tư thế duy nhất. Những cơn đau nhức hành hạ khiến cậu không thể ngủ được. Cậu cũng không thể khóc và nói rằng mình đang đau lắm vì lỡ “nướng” hết số tiền của bố mẹ vào việc thẩm mỹ. Khổ nhất vẫn là mẹ Công, bà tắm cho con trai suốt 2 tháng trời.

Vòng eo thắt chặt mà đến Ngọc Trinh còn phải ghen tị!

Thế nhưng, đó chưa phải là chuỗi ngày đáng sợ nhất. Chuyến trở lại Hàn Quốc thứ 2 sau 3 tháng nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe tại nhà để chuẩn bị cho phần tháo nẹp mới là cơn ác mộng.

“Mình được gây mê tủy sống nên gần như có thể nhìn thấy và biết toàn bộ những thao tác bác sĩ đang thực hiện trên người mình. Tiếng cưa, tiếng gõ, cảm giác người ta kéo mạnh cái nẹp xương ra làm rung giường mình cảm nhận được hết và nó ám ảnh mình suốt nhiều năm nay. Đó là một cảm giác rất khó để diễn tả hết thành lời..”, 9X kể.

Công được bác sĩ giải thích sụn prama chính là bó sụn hay còn gọi là xương sườn số 10. Nó không phải là một ống xương hẳn hoi mà chỉ là 1 lớp sụn. Lớp sụn này bao lấy khung xương làm bè vòng eo. Nó có tác dụng bảo vệ phần bụng trước, nhưng ở 2 phần lườn thì không có tác dụng đó. Bằng biện pháp kỹ thuật, bác sĩ sẽ kéo giãn ra và loại bỏ nó. Cuối cùng, họ nẹp 2 bên liên sườn để cố định và không làm ảnh hưởng đến xương khác và dây chằng.

“Đó là lý do vì sao sau khi làm phẫu thuật xong mình vẫn tập gym và sinh hoạt bình thường mà không hề phải kiêng vận động mạnh. Hiện nay, sức khỏe của mình đã trở lại như ban đầu”, Công cho biết.

“Nói thật nhé, mình ân hận lắm!”

Công bộc bạch: “Nói thật, mình ân hận lắm. Nghe phi lí nhỉ? Nhưng đó là sự thật!”.

Sự ân hận đầu tiên đến từ nỗi đau thể xác mà Công phải gánh chịu, bên cạnh đó, tiền cũng là vấn đề đáng lưu tâm. Để phẫu thuật cắt bỏ xương sườn, Công tiêu tốn 750 triệu đồng bao gồm cả chi phí nằm viện và phí chăm sóc.

Có nhiều lý do biến Công thành người liều lĩnh đặt cược mạng sống của mình để làm đẹp. Cậu tâm sự từ ngày cấp hai, mình đã bị bạn bè bắt nạt vì có thân hình quá khổ. Lớn lên, cuộc sống của cậu cũng chẳng an lành gì. Ai cũng nói ngoại hình không quan trọng nhưng đi đâu Công cũng bị chê bai. Chưa kể, thân hình quá béo khiến chàng trai trẻ đối mặt với nguy cơ mắc bệnh gan.

Công sang Hàn Quốc giữa năm 2015 chỉ với ý định làm mắt nhưng cậu không dừng lại ở đó. Sau khi làm mắt thấy đẹp, cậu quyết định “đập đi xây lại” toàn gương mặt. Ngoài cắt bỏ xương sườn số 10, Công còn nhấn mí, cắt đuôi mắt, nâng mũi, thu nhỏ cánh mũi, gọt hàm, độn cằm… Theo như cách cậu nói: “Phẫu thuật thẩm mỹ là một cái rất khó để dứt ra, khi làm 1 mình sẽ muốn làm 2, làm 3”.

Riêng phần mặt, cậu tốn thêm 500 triệu đồng nữa.

Gương mặt Công đã biến đổi hoàn toàn sau khi “đập ra xây lại” cách đây 2 năm

Khi đã trải qua đau đớn, phải trả giá bằng nhiều thứ Công mới nhận ra: “Nó làm mình mất cả thời gian, tiền bạc và chịu nhiều đau đớn. Mình nghĩ như thế không đáng!”.

Quyết định cắt bỏ xương sườn của Công khá liều lĩnh. Mỗi lúc nghe thấy ai đó vì cắt xương mà bị lâm vào cảnh tiền mất tật mang, cậu đều lo sợ và ân hận.

Công kể chuyện người khác mà như giãi bày gánh nặng trong lòng mình: “Mình có một người chị vì ham rẻ nên đi phẫu thuật ở bệnh viên không uy tín, bị bác sĩ cắt xương xong để lại nhiều biến chứng. Hiện tại, chị ấy không ăn no được. Ăn nhiều một tí là bụng đau quằn quại. Kinh khủng hơn, chị đã không thể mang thai được nữa. Mình thấy lao vào làm đẹp không biết điểm dừng rất nguy hiểm”.

Cùng xem thêm một số hình ảnh lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ của chàng trai Hà Nội này nhé!

Công trước khi thực hiện phẫu thuật tại Hàn Quốc
Vòng eo có được sau bao ngày sống với sự đau đớn, ám ảnh

Công chăm chỉ tập gym để lấy lại sức khỏe sau phẫu thuật
Công giảm từ 94 kg xuống còn 61 kg
Những thay đổi rõ nét trên gương mặt nhờ dao kéo

https://youtu.be/CKNNTaaCCu4

Nguồn Kênh14

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Người đàn ông kể việc xuyên thời không đến năm 2749, chứng kiến những điều khó tin sắp xảy ra trong tương lai

Bạn có tin vào sự tồn tại của những “du hành gia xuyên thời không” không? Đã từng có một người đàn ông tự nhận rằng mình…

18 ‘quái vật’ khổng lồ trong gần 30 năm qua, dụi mắt vài lần với muỗi to như tôm hùm…

Những năm gần đây, con người bắt được rất nhiều động vật khổng lồ. Nếu không bắt được những “quái vật” này, con người có thể không…

Đi xe đường núi ban đêm ngửi thấy mùi hương lạ, tài xế quát không được thắc mắc hay dừng lại

Nhiều người đi trên đoạn đường núi quanh co lúc nửa đêm thường hay gặp những sự tình kỳ lạ, ví như nhìn thấy những con chim…

Những loại rau củ quả mang hình dáng con người, nhạy cảm đến phát ngượng

Quả dâu tây hình “của quý”, củ cải hình phụ nữ gợi cảm và rất nhiều rau củ quả mang hình dáng giống bộ phận nhạy cảm…

Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không…