10 thứ ghê rợn nhất người ta từng tìm thấy ở sân sau nhà mình

Những thứ kỳ lạ và rùng rợn được tìm thấy trong các khu vườn khiến chủ nhân của những ngôi nhà này phát hoảng chỉ muốn tìm nơi khác sống.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sân sau vẫn là nơi yên bình dành cho hoạt động sum họp vui chơi của gia đình như những bữa tiệc nướng ngoài trời, bơi lội, thể thao và các hoạt động ngoài trời thú vị khác.

Trong những bộ phim kinh dị, có thể bạn đã bắt gặp cảnh một cái gì đó nham hiểm xảy ra ở sân sau. Và ngoài đời thật, với một số gia đình, sân sau giờ đây không còn là nơi vui chơi tụ tập nữa. Thay vào đó, sân sau trở thành nơi chất chứa những bí ẩn và cả những thứ vô cùng đáng sợ.

Dưới đây là 13 thứ đáng sợ nhất đã từng được phát hiện ở sân sau của các gia đình khiến chủ nhân phát hoảng, chỉ muốn dọn đi nơi khác sống.

1. Bia mộ

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Một gia đình tại California sau khi họ tìm thấy 12 bia mộ trong sân sau gia đình khi đang cải tạo nó, nhưng lại không có bất kì dấu vết của xác chết nào. Sau khi liên hệ với chính quyền, họ đã phát hiện thì ra chủ nhà trước đó đã mua bia mộ với giá chiết khấu nhưng họ đã khắc sai chính tả trên bia mộ và phải vứt tất cả số bia đá đã mua đi. Vẫn may mắn cho gia đình kia vì không có bất cứ điều gì lạ lùng, bí ẩn đằng sau đó nhưng gia chủ cũng được phen thót tim vì tưởng mình sống với người chết bao lâu mà không biết.

2. Một quả bom từ Chiến tranh Thế giới thứ II

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Một người làm vườn ở Toronto đã đào thấy một quả bom Thế chiến II. Quả bom này khiến cho tất cả mọi người ngay cả nhà chức trách địa phương phải sợ hãi vì chỉ chạm vào thôi cũng đủ để gây ra một vụ nổ chết người.

3. Một nữ diễn viên nổi tiếng đã mất tích

Một người đàn ông vô tình tìm thấy nữ diễn viên nổi tiếng Margot Kidder trong sân sau của nhà mình nhưng điều kì lạ là nữ diễn viên nổi tiếng này đã được công bố mất tích 4 ngày trước đó. Có vẻ như gặp người nổi tiếng trong hoàn cảnh này thì cũng chẳng có gì đáng vui mừng cả.

4. Bộ xương người

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Một cặp vợ chồng người Canada đào được trong sân sau của mình một bộ xương vẫn còn nguyên vẹn. Qua giám định, bộ xương được cho là của một người phụ nữ Mỹ bản địa 24 tuổi sống vào những năm 1500 hoặc 1600. Bất kể những gì có thể đã xảy ra với cô, việc tìm thấy hài cốt của một cô gái trẻ chết một mình trong sân sau nhà cũng đủ khiến nhiều người sợ hãi mà dọn đi nơi khác.

5. Một con cá sấu ngay trong hồ bơi ở sân sau

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Một người dân ở Florida đã suýt bị cá sấu tấn công khi đang tắm nắng trong sân sau nhà mình. Chú cá sấu đã xuất hiện và ở sâu dưới đáy hồ bơi từ lúc nào không ai hay.

6. Một đốt xương răng voi mấu

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hai cậu bé đã phát hiện ra một đốt xương răng voi mấu 13.000 năm tuổi trong khi đào bới sân sau nhà mình. Đáng sợ hơn, các chàng trai nghe đập lớn trên khắp hành lang của họ vào ban đêm, họ có thể đổ lỗi cho các hồn ma của voi răng mấu đó.

7. Một người lạ mặt sống trong kho của gia đình

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Một người đàn ông tên Samuel Williams đã nhận thấy một người đàn ông lạ trong sân sau của mình. Và những gì ông phát hiện sau đó đủ khiến nhiều người thấy lạnh sống lưng khi người lạ mặt đã đột nhập và xây dựng một cuộc sống hoàn toàn êm ái ngay trong nhà kho ở sân sau nhà mình như thể nhà của anh ta vậy

8. Một hầm trú bom

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Một khi ông đã bất ngờ tìm thấy một hầm trú bom ngay trong sân sau nhà mình khi ông bị mắc kẹt bởi cái cửa dẫn xuống hầm. Chỉ cần tưởng tượng những gì có thể đã từng xảy ra cũng đủ đáng sợ rồi.

9. Một xác chết

vuonnha-7

Đó là một buổi sáng chủ nhật bình thường khi một người phụ nữ Ấn Độ nhìn thấy một người đàn ông nằm bất tỉnh trong sân của mình. Cô sớm phát hiện ra ông đã bị đâm chết và kêu gọi nhà chức trách. Cho đến nay nguyên nhân cái chết của người đàn ông vẫn chưa được làm rõ.

10. Một nghĩa địa

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đứng đầu danh sách những thứ kinh dị nhất là bãi nghĩa địa được tìm thấy ở sân sau của một người đàn ông tên Vincent Marcello tại New Orleans khi đang cải tạo để xây dựng hồ bơi cho gia đình mình. Rất nhiều quan tài từ những năm 1700 không còn nguyên vẹn đã được tìm thấy gây ám ảnh cho nhiều người đến tận bây giờ.

Nguồn ĐKN

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Người đàn ông kể việc xuyên thời không đến năm 2749, chứng kiến những điều khó tin sắp xảy ra trong tương lai

Bạn có tin vào sự tồn tại của những “du hành gia xuyên thời không” không? Đã từng có một người đàn ông tự nhận rằng mình…

18 ‘quái vật’ khổng lồ trong gần 30 năm qua, dụi mắt vài lần với muỗi to như tôm hùm…

Những năm gần đây, con người bắt được rất nhiều động vật khổng lồ. Nếu không bắt được những “quái vật” này, con người có thể không…

Đi xe đường núi ban đêm ngửi thấy mùi hương lạ, tài xế quát không được thắc mắc hay dừng lại

Nhiều người đi trên đoạn đường núi quanh co lúc nửa đêm thường hay gặp những sự tình kỳ lạ, ví như nhìn thấy những con chim…

Những loại rau củ quả mang hình dáng con người, nhạy cảm đến phát ngượng

Quả dâu tây hình “của quý”, củ cải hình phụ nữ gợi cảm và rất nhiều rau củ quả mang hình dáng giống bộ phận nhạy cảm…

Kỳ lạ: Tổ ấm 1 vợ – 5 chồng vẫn sống hạnh phúc

Người vợ trẻ sinh sống với 5 người chồng, cũng chính là 5 anh em ruột trong một gia đình. Họ hạnh phúc bên nhau và không…