3 quán phở sáng nổi tiếng hút khách ở Hà Nội

Nói đến quán phở ở Hà Nội thì không thiếu, nhưng ăn phở sáng ở đâu ngon nhất thì phải đến 3 quán này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Phở Bát Đàn

Ai đến Hà Nội mà chưa nếm thử phở Bát Đàn ngon nổi tiếng thì thật sự chưa gọi là đến thủ đô. Cứ mỗi sáng, hình ảnh người dân xếp hàng chờ ăn phở ở đây đã trở nên quen thuộc. Chờ ăn sáng đói bụng là thế nhưng hiếm thấy vị khách nào nản lòng, nhiều người còn quyết tâm ăn bằng được bát phở ngon trứ danh mới trở về nhà.

pho-bat-dan1-223215003
Phở Bát Đàn

Phở bò Bát Đàn đậm đà với nước dùng trong veo, thịt bò thơm chuẩn đúng vị, màu hồng tươi, các loại rau và hành lá xắt nhỏ, quyện vào miếng bánh phở cực kì quyến rũ .

Gần nửa thế kỉ trôi qua, phương thức làm phở gia truyền ở đây vẫn không hề mất đi hương vị đặc trưng, đó cũng chính là lý do giúp phở Bát Đàn tạo nên thương hiệu.

mg2991-223225082
Giá mỗi bát phở ở cực kì vừa túi tiền, chỉ 40.000 đồng/bát.

Nếu rơi vào giờ cao điểm, bạn sẽ phải tự xếp hàng và tự phục vụ bản thân với những bát phở bưng tay. Giá mỗi bát phở ở cực kì vừa túi tiền, chỉ 40.000 đồng/bát.

Phở gà Yên Ninh

Nhắc đến phở gà Yên Ninh là nhắc đến quán phở vỉa hè đắt nhất nhì khu phố cổ. Ấy vậy mà khách vẫn đến quán phở Châm ở đây vào mỗi sáng vẫn rất đông. Phần lớn là những vị khách chịu chi, có tiền, và quan điểm đến ăn phở rất rõ ráng: “đắt xắt ra miếng”.

phogayenninhjpg2-221817212
Phở gà Yên Ninh

Một bát phở gà thịt trắng thông thường ở đây có giá khoảng 60.000 đồng. Còn riêng muốn ăn thịt đùi, thịt cánh, trứng, tim thì khách phải bỏ ra từ 100.000 – 150.000 đồng/bát phở. Đắt đỏ là vậy nhưng chất lượng phở gà ở đây ngon miễn bàn với nước dùng trong, thịt gà nhiều, ngọt thơm, nước béo hấp dẫn, đầy đặn hành mùi, ăn “đã” miệng.

100k-cho-mot-lan-an-pho-ga-o-quan-via-he-dat-nhat-ha-noi-221827711
Một bát phở gà thịt trắng thông thường ở đây có giá khoảng 60.000 đồng. Còn riêng muốn ăn thịt đùi, thịt cánh, trứng, tim thì khách phải bỏ ra từ 100.000 – 150.000 đồng/bát phở.

Quán bán bình dân với mô hình bàn ghế nhựa vỉ hè, khách xếp hàng ngồi ăn từ sáng sớm rất đông. Đây cũng là số ít quán phở phố cổ có nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện, khiến thực khách hài lòng.

Phở Thìn Lò Đúc

Được mệnh danh là quán phở “béo ngậy nhất Hà Thành”, quán phở Thìn hút khách suốt mấy chục năm nay, ai ăn cũng ấn tượng.

du-lich-ha-noi-an-pho-o-dau-quan-nao-ngon-noi-tieng-re-1-225438855
Phở Thìn Lò Đúc

Phở Thìn khẳng định tên tuổi với món phở bò tái lăn ngon trứ danh. Nước dùng được chế từ thịt bò xào tái với vị thơm dậy mùi tỏi, gừng, đó là lý do vì sao nước dùng ở đây không trong veo mà trông có vẻ hơi “mỡ màng”. Ấy thế quán mà vẫn hút khách mỗi sớm, đến ăn là phải chờ mới tới lượt.

Thực khách đến quán lần đầu sẽ hơi ngỡ ngàng với phong cách phục vụ “lạnh tanh” của quán, chưa kịp vào ăn đã đòi tiền trả trước. Hài hước là vậy nhưng cứ thử 1 lần nếm thử phở Thìn đi, bạn sẽ không phải hối tiếc vì đã thưởng thức đâu.

14phothin2-225451804
Giá một bát phở bò tái lăn ở đây là 50.000 đồng/bát. Quán đón hàng trăm lượt khách mỗi ngày.

Không gian ăn uống hơi chật chội. Mùa nóng người ta hay đi ăn phở Thìn từ thật sớm mới mong mát mẻ. Mùa đông thì khỏi nói vì ăn 1 bát phở Thìn mà như được sưởi ấm cả người, bước ra khoan khoái đón chào ngày mới.

Giá một bát phở bò tái lăn ở đây là 50.000 đồng/bát. Quán đón hàng trăm lượt khách mỗi ngày.

Quỳnh Nguyễn (Tổng hợp)

Related Posts

Mách bạn cách làm MỲ Ý SỐT BÒ BĂM cực ngon chỉ trong nháy mắt

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn Bạn cách làm mì Ý sốt bò băm cực ngon này nhé! Đây là món ăn bổ dưỡng và nhiều năng…

Bật mí cách làm PHỞ CUỐN HÀ NỘI ngon đúng vị tại nhà

Để có cách làm phở cuốn Hà Nội ngon, đúng vị ngoài cách chế biến nguyên liệu thì nước chấm phải ngon mới làm dậy lên được…

Bí quyết làm BÒ TÁI CHANH hấp dẫn, cực ngon miệng, AI ĂN CŨNG NGHIỀN

Cách làm bò tái chanh này Bạn sẽ không cần dùng đến xoong nồi phức tạp mà vẫn có món ăn đậm đà mùi vị. Chỉ cần…

Mẹ ướp thịt cứ cho thêm thứ này đảm bảo ăn thơm ngon hơn ngoài hàng

Ướp thịt cho thêm thứ này đảm bảo ăn thơm ngon hơn ngoài hàng là người nội trợ bạn hãy bỏ túi nhé.Thank you for reading this…

Lạ lạ với món miến chiên giòn nhân thịt đang nổi như cồn, ăn một lần là ghiền luôn

Dạo gần đây trên mạng xã hội đang nổi lên một món ăn mới, đó là miến chiên giòn nhân thịt. Thật ra miến là một món…

Thố linh khìa nước dừa ngon xuất sắc – Chưa kịp mang lên bàn nhậu đã hết mồi

Nhà em rất chuộng món thú linh nấu với nước dừa, hôm nào em nấu món này cũng được chồng và con xuýt xoa khen mãi thôi…