Người mẹ đăng ảnh bụng bầu tròn căng, nổi gân tím tái gây ám ảnh nhận bão like từ cộng đồng mạng

Người dũng cảm cũng phải nhìn hình ảnh bụng bầu của một người phụ nữ này với tâm trạng ngạc nhiên xen lẫn xót xa. Vì thiên chức, cô gái này đã sẵn sàng hy sinh tất cả, đánh đổi cả vẻ đẹp và tuổi thanh xuân để chào đón những đứa con ra đời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cuộc sống hôn nhân chẳng bao giờ màu hồng như những cô gái chưa chồng mơ ước, thậm chí không ít người còn ví nó là mồ chôn của tuổi trẻ, của khát khao và hoài bão. Chưa kể, lấy chồng sinh con cũng là thời điểm khiến thân hình người phụ nữ từ mi nhon, thon thả biến thành một mẹ sề chính hiệu.

Hình ảnh gây sốc dưới đây được một mẹ bỉm sữa đăng tải trong một nhóm kín dành cho chị em khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và xót xa. Cũng mang bầu như những người phụ nữ khác nhưng có lẽ vì cơ địa và làn da nên cô gái này mang bụng bầu tròn ủng, da mỏng bóng loáng.

bau-1
Hình ảnh bụng bầu khiến nhiều người giật mình

Cảnh bụng bầu lơ lửng trên thân hình năng nề của mẹ trẻ làm nhiều người liên tưởng đến hình ảnh một quả bóng tròn căng mọng, sắp nổ tung đến nơi. Hình ảnh ám ảnh đó có thể gây hoảng sợ cho nhiều cô gái chưa có gia đình, gây choáng váng cho nhiều đấng mấy râu nhưng nó lại là một biểu tượng vô cùng đẹp cho tình mẫu tử thiêng liêng và cao quý.

bau-2
Nhiều người cảm thấy ám ảnh khi nhìn hình ảnh này

bau-3

Biết rằng mang thai, sinh nở sẽ làm mất đi vẻ đẹp thon thả của người con gái nhưng không một ai trên đời này từ chối thiên chức đó. Họ sẵn sàng hy sinh tất cả vì gia đình, vì chồng. vì những đứa con. Bụng bầu ấy tuy xấu, sau này sẽ rạn chằng chịt, mỡ chảy xệ nhưng nếu không có cái bụng đáng yêu ấy, sao có những đứa con để hâm nóng tình cảm gia đình, sao có sợ dậy liên kết hạnh phúc lứa đôi lâu bền.

bau4

Những bình luận cảm thông của những người cùng cảnh ngộ với nhau
Những bình luận cảm thông của những người cùng cảnh ngộ với nhau

Hy vọng rằng, sau khi xem hình ảnh bụng bầu này, những cô gái hãy thêm tự tin vì thiên chức cao quý của mình, những đấng mày râu hãy làm thật nhiều điều để bù đắp lại sự hy sinh cao cả của người vợ. Phụ nữ khổ lắm, lấy chồng lãi mỗi đứa con! Hãy biết trân trọng và thương yêu người phụ nữ cạnh bạn vì những gì họ đang làm cho gia đình.

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…