Tuấn Hưng từng bị vợ giận, không muốn nhìn mặt một tháng

Vợ anh đã bỏ về nhà ngoại sau khi nhìn thấy ảnh anh ‘gần gũi không hề nhẹ’ với fan nữ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Từng được mệnh danh là một trong những nam ca sĩ đào hoa và đàn ông nhất showbiz Việt, Tuấn Hưng trước đây giống như chú ngựa bất kham, nói gì cũng thẳng tưng. Ấy vậy mà, từ khi kết hôn và trở thành bố, con người anh lại thay đổi rất nhiều, trở nên điềm đạm, chín chắn hơn. Mặc dù vẫn có lúc không kiểm soát được tính cách nóng nảy, bộc trực nhưng bây giờ anh tự nhủ sẽ để cho những điều không cần thiết trôi qua mà chẳng phải bận tâm quá nhiều.

Ông bố nổi tiếng cảm thấy cho con ăn là việc khó nhất hiện tại
Ông bố nổi tiếng cảm thấy cho con ăn là việc khó nhất hiện tại

Ở thời điểm hiện tại, Tuấn Hưng đang dần hoàn thiện vai trò của một người chồng, người cha bên cạnh trách nhiệm làm con trong gia đình. Quỹ thời gian trước đây Tuấn Hưng dành cho niềm đam mê cá nhân được anh sẻ chia cho gia đình, cho vợ và con trai. Anh bảo, anh không muốn một ngày trôi qua mà con trai không nhìn thấy mặt bố và anh không có nhiều thời gian ở cùng bà xã. Bởi vậy, khi đi quay chương trình có thể đem theo vợ con, anh đều “mời” cả nhà cùng đến để mọi người được ở cạnh nhau, cùng làm việc, cùng chơi và con trai vẫn nhìn thấy bố. “Tất cả những điều đó nhỏ lắm, đơn giản lắm nhưng nó khiến Tuấn Hưng hạnh phúc”, nam ca sĩ chia sẻ.

Là khách mời trong chương trình Muôn màu showbiz phát sóng trên kênh VTV3 hôm 8/10 vừa qua, Tuấn Hưng đã có những phút trải lòng rất thật về cuộc sống của anh từ khi lấy vợ và có con. Trong vai trò của một ông bố, điều khiến anh thấy khó nhất ở thời điểm hiện tại là cho bé Su Hào ăn. Còn với trách nhiệm của một người chồng, anh luôn phải cố gắng để giữ gìn hạnh phúc gia đình, để những mối quan hệ trong công việc không ảnh hưởng đến hai vợ chồng.

Sau khi lập gia đình, nam ca sĩ trở nên điềm đạm, chín chắn hơn
Sau khi lập gia đình, nam ca sĩ trở nên điềm đạm, chín chắn hơn

Tuấn Hưng chia sẻ, trước khi cưới nhau, vợ anh luôn là một người rất dễ chịu, anh có thể đi đâu cũng được, đi đến mấy giờ cũng được và vợ vẫn đến đón anh về. Nhưng bây giờ, nếu anh đi đâu mà đến giờ giới nghiêm thì người đầu tiên gọi điện cho anh chính là vợ với một câu ngắn gọn: “Anh định đến mấy giờ mới về thế?”.

Ca sĩ Vầng trăng khuyết cũng giống như bao người đàn ông đã lập gia đình đều mong muốn có những chuyển biến tích cực để đảm nhiệm tất cả các vai trò mà mình đang giữ. Tuy vậy, vợ chồng anh cũng có những lúc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Tuấn Hưng cho rằng, tất cả những điều xảy ra trong gia đình phần lớn do sự chủ động của người đàn ông. Trong công việc anh đang làm, có nhiều điều diễn ra mà bản thân anh không lường trước được. Ngay cả những chuyện đã xảy ra trong quá khứ cũng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại.

“Đến khi có gia đình rồi, mình mới hiểu được bản thân mình có chấp nhận cho quá khứ ngủ quên không. Khi có gia đình rồi mới hiểu được sự ích kỷ trong tình yêu, tính sở hữu của một người đàn bà lúc đó nhiều đến như thế nào. Có rất nhiều việc nhỏ như con kiến nhưng qua sự kể lại của người nào đó và với sự nóng giận có thể trở thành một con voi to tướng… Cái đốm lửa đó về bản chất là một đốm lửa nhỏ nhưng khi vô tình và không xử lý đúng, nó sẽ trở thành một đám cháy lớn. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra”, Tuấn Hưng cho biết.

“Đến khi có gia đình rồi, mình mới hiểu được bản thân mình có chấp nhận cho quá khứ ngủ quên không”

Nam ca sĩ không ngần ngại thừa nhận mình từng phạm sai lầm và làm vợ giận. Là một nam ca sĩ có nhan sắc, Tuấn Hưng thường được khán giả nữ xin chụp ảnh, add Facebook và muốn có số điện thoại của anh. Anh kể, trong một khoảnh khắc, fan nữ có “sự gần gũi không hề nhẹ” với anh và bức ảnh đó mang lại sự khó chịu cho người đang yêu anh, đang nắm giữ anh. Đỉnh điểm của những lần giận dỗi kéo dài đến cả tháng khi vợ Tuấn Hưng không muốn nhìn mặt anh, bỏ về nhà ngoại ở. Anh đã phải nói chuyện với vợ rất nhiều, thậm chí nhờ cả những người bạn thân của vợ, bố mẹ vợ và cả mẹ của anh giúp đỡ.

Sau những lần như thế, anh đều cùng vợ ngồi xuống nói chuyện với nhau và tự nhắc bản thân không bao giờ để những sai lầm đó lặp lại. Bởi những lỗi lầm đó tuy không phải là điều quá kinh khủng nhưng lại rất khó để vợ quên đi. Từ trải nghiệm của mình, Tuấn Hưng bây giờ luôn đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ và hạn chế tất cả những điều không cần thiết trong cuộc sống của anh. Ngay cả khi quay MV, anh cũng giảm tối đa “những hình ảnh nhạy cảm”. Anh còn đưa vợ đến phim trường để vợ trực tiếp xem những cảnh quay đó, để vợ thấy anh làm việc vất vả từ 9h hôm trước tới 4h sáng hôm sau, ăn ngủ tại phim trường nhưng anh và diễn viên nữ không có một phút rảnh rỗi nói chuyện với nhau.

Với một người đàn ông từng gặp nhiều scandal trong quá khứ, đến thời điểm này, Tuấn Hưng không muốn có bất cứ cơn sóng nào ập đến gia đình mình. Anh kết luận: “Đôi khi, những người đã phạm điều chưa đúng sẽ tự rút được kinh nghiệm xương máu để không mắc phải sai lầm nào nữa”.

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…