Mẹ bầu nào có 10 dấu hiệu dưới đây là hoàng tử đang nằm trong bụng đó nha

Không biết các mẹ sao chứ em thì đúng lắm ạ, mang bầu 2 lần và có đủ các dấu hiệu này là sinh con trai. Hiện em có 2 đứa, một đứa 5 tuổi và một em 3 tuổi rồi ạ!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh minh họa

Tháng trước có nhỏ em đồng nghiệp đến nhà chơi, em ấy mang bầu tháng thứ 9 sắp đẻ rồi ai nhìn bụng em cũng đoán sinh con trai vì bụng cao, nhô về phía trước (dân gian hay gọi chửa bụng trên í ạ, còn con gái chửa bụng dưới) nhưng em ấy chắc nịch bảo bác sĩ nói con gái, hihi và mọi người cá nhau. Cuối cùng bác sĩ thua nhá – các mẹ, sinh con trai nhá!

Ở đời không có gì là tuyệt đối ha, y học cũng có lúc nhầm ha các mẹ

Và trong phạm vi bài chia sẻ của em, em không có ý định phân biệt trai hay gái nha, vì thời buổi giờ hiếm muộn đầy rẫy có con được, con khỏe mạnh là mừng rồi. Tuy nhiên, dưới đây chỉ là một số mẹo vui của em để các mẹ nhận dạng con trong bụng mình. Hi, vì chưa từng sinh con gái nên em chia sẻ mẹo mang thai bé trai nha!

Ăn mặn hoặc chua: Nếu ngày nào mẹ cũng muốn ăn mặn hoặc chua, nhiều khả năng bạn đang chuẩn bị chào đón một bé trai đó. Hồi có bầu chả hiểu sao em ăn mặn kinh lắm ạ, may mà sức khỏe mẹ con không vấn đề gì!

Ăn tỏi: Bóc một củ tỏi và ăn một tép, đợi một lát xem chuyện gì xảy ra nhé. Lúc có bầu em cũng đọc được thông tin này và làm theo, ăn tỏi. Nếu mùi tỏi toát ra qua mồ hôi của bạn, đó chính là một dấu hiệu của bé trai. Y chóc!

Tư thế ngủ: Mẹ có để ý tư thế ngủ của mình không? Nếu có thường xuyên nghiêng về bên trái thì cơ hội sinh bé trai đang rộng mở đấy.

Ngực bình thường: Nếu vòng ngực to lên nhanh chóng, cũng là một dấu hiệu của bé trai đấy.

Lông tay lông chân mọc nhanh hơn: Có nhiều lời đồn đoán cho rằng bé trai sẽ khiến lông chân, lông tay của mẹ mọc lên nhanh hơn, hì lúc mang bầu em cứ như rừng rậm í

Da đẹp hơn: Các bà mẹ nhiều kinh nghiệm tin rằng, nếu làn da lúc mang thai thật tươi trẻ, mịn màng thì đó là do bạn đang có bé trai. Em cũng vậy, lông tóc mọc nhiều nhưng được cái da mịn màng, đẹp lắm ở chứ không có thâm nám, đen sì như nhiều mẹ khác

Thử bột baking soda: Em cũng chơi thử trò này luôn. Cho một muỗng bột baking soda vào trong nước tiểu thì nó có phản ứng sủi bọt mạnh, y bong mấy tháng sau em đón con trai. Ở 2 lần mang thai em đều thử cái này, chuẩn luôn í các mẹ!

Hì hì, với em thì em thấy đúng lắm nên chia sẻ cùng các mẹ cho vui í, còn các mẹ khác thế nào nhỉ? Dù vậy, đây cũng chỉ là kinh nghiệm của em chia sẻ để tham khảo vui nha các mẹ. Cái cần nhất là con sinh ra khỏe mạnh, lành lặn còn con trai hay con gái đều được hết a.

Con trai thì có cái đáng yêu của con trai, con gái thì có cái đáng yêu của con gái ha!

Chúc các mẹ bầu một ngày vui nha và có một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông nhen!

Nguồn: Webtretho

Xem thêm: Con nhớ Papa kìa, Papa mau về với con đi nè

Related Posts

Bà bầu NGHÉN càng NẶNG, con sinh ra càng khỏe mạnh thông minh – sự thật là gì?

Chúc mừng các bà bầu bị nghén nặng nha. Vì con sinh ra sẽ thông minh, khả năng ngôn ngữ tốt lại khỏe mạnh.Thank you for reading…

10 điều mọi ông chồng phải biết để không làm tổn thương vợ bầu

Có những thay đổi rất nhỏ trong cơ thể phụ nữ khi mang bầu nhưng các ông chồng vẫn cần phải biết để không vô tình làm…

Để sinh được con cho chồng, 9 tháng bầu bì em phải vật lộn khổ sở vậy đây, chồng ơi thương vợ!

Chúc mừng các mẹ đã thấy vạch hồng thứ hai căng đét trên que nhé!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Nhiều người vẫn…

Tẩm bổ 10 món này thường xuyên trong thai kỳ, chất xám con sẽ cải thiện bất chấp di truyền

ĂN NHIỀU CÁC MÓN DƯỚI ĐÂY MẸ SẼ KHÔNG PHẢI LO CHUYỆN HỌC HÀNH CỦA CON SAU NÀY NỮA NHÉ! ĐƠN GIẢN, BÉ THÔNG MINH RỒI HỌC…

9 lợi ích sức khỏe cực kỳ tuyệt diệu của CHANH DÂY đối với bà bầu, bố mua cho mẹ ăn ngay nào!

Bạn đang mang bầu và muốn thai nhi phát triển tốt nhất? Bạn muốn có hệ thống miễn dịch khỏe mạnh để bảo vệ thai nhi? Hãy…

Những loại RAU CỦ bà bầu không nên ăn trong thai kỳ, các mẹ đọc kỹ để bảo vệ con!

Nhiều bà bầu mang thai lần đầu thực sự hoang mang trước quá nhiều thông tin về lợi ích và tác hại của một số loại rau…