Em làm liều đun chuối xanh uống trước khi ngủ kết quả sau 1 tuần khiến ai cũng phải sốc luôn nè mấy chị

Không hiểu sau gần 3 năm nay em cứ mất ngủ triền miên, đi khám chạy chữa khắp nơi không khỏi và cuối cùng ơn trời em đã tìm được 1 phép màu giúp em ngủ sâu và ngon giấc chỉ sau 1 tuần áp dụng phương pháp của 1 chị đã chia sẽ trên diễn đàn wtt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mình bị mất ngủ gần 3 năm nay rồi, nặng nhất là giai đoạn khoảng 1 tháng trở lại đây, đêm nào cũng vậy mãi đến 4 giờ sáng mình mới chợp mắt được, Tết đi chúc ông bà ai cũng bảo sao nhìn mắt mình như gấu trúc vậy, thật ngượng chín người luôn đấy chứ.

Ngày xưa mình học đại học mình bị rối loạn giấc ngủ, ngủ nhiều lắm, lúc nào cũng buồn ngủ cả, vào lớp hay về hay nhà mắt cứ nhíu lại, chỉ ước được đi ngủ, mà ngủ rồi là mơ lung tung, ngủ dậy lúc nào cũng nhức đầu, người cứ lờ đờ, nhưng ko ngủ thì ko chịu nổi.

Rồi tình cờ đọc bài báo về vấn đề rối loạn giấc ngủ, thấy giống mình quá nên đi khám. Lúc đó là đầu năm 2012. Khám rồi uống thuốc xét nghiệm tùm lum đi 1 khối tiền, kết quả sau bao lần khám đi khám lại là có thuốc sẽ ngủ được, không thuốc khỏi ngủ luôn. Thức tới sáng luôn. Thế là bắt đầu quá trình bị mất ngủ từ đây.

Mình sợ quá, nên ngừng khám với uống bên đó. Tất nhiên vài bữa sau ko có thuốc thì đêm nào cũng thức tới sáng. Người ta khó ngủ còn đỡ, mình là mất ngủ 100% luôn. Người cứ như chết rồi ý. Rồi mua mimosa, rutudin,…, gừng, mật ong, chè sen, tâm sen … Ai chỉ gì hay đọc thấy gì uống hết. Rồi đi tập yoga nữa… nhưng mỗi tối chắc ngủ được 2 3 tiếng. Thời gian đó cứ như ác mộng các bác ạ. May là vừa tốt nghiệp đại học nên đỡ, nếu không chắc tiêu quá.

Mẹ mình đọc được bài viết chữa mất ngủ bằng chuối xanh, mẹ mình làm cho mình uống ngay không ngờ khỏi luôn các chị ạ

Việc thực hiện chỉ mất 10 phút và bạn sẽ chấm dứt tình trạng mất ngủ ngay sau đêm đầu tiên thực hiện.

Ảnh: Internet

Dưới đây là tất cả những gì bạn cần phải chuẩn bị:

Chuẩn bị:

– 1 quả chuối xanh

– 1 ly nước (chừng 250ml)

– 1 thanh quế (tùy thích có thể có hoặc không)

Bạn có thể mua thanh quế ở các nhà thuốc Đông y.

Thực hiện:

Việc mà bạn cần phải thực hiện chỉ là cắt 2 đầu quả chuối rồi đặt chúng vào một cái nồi. Đổ nước vào nồi và đun sôi trong vòng 10 phút. Sau đó, bạn có thể cho quế vào ngâm chừng 10 phút nữa, nếu bạn muốn và thích mùi vị của quế.

Sau cùng, chắt lọc lấy phần nước và uống trước khi đi ngủ chừng 1 tiếng đồng hồ. Cốc trà chuối xanh này sẽ có tác dụng làm dịu những điều bất thường trong não và cơ bắp của bạn, giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn.

Kết thúc căn bệnh mất ngủ thật đơn giản đúng không nào? Hãy thực hiện ngay hôm nay để thức dậy vào sáng mai với cơ thể tràn đầy năng lương. Chúc bạn thành công.

Chuối là loại quả đặc biệt, nó rất giàu kali và magiê. Magiê giúp ngăn ngừa tình trạng rối loạn giấc ngủ, magiê và kali kết hợp giúp thư giãn cơ bắp tốt hơn. Trong thực tế, magiê là một trong những khoáng chất tốt nhất để thư giãn toàn bộ cơ thể. Bạn hãy chọn 1 quả chuối xanh hữu cơ, sạch và thực hiện đun chuối lấy nước uống.

Mất ngủ sẽ gây ra hàng loạt căn bệnh nguy hiểm này nè:

Bệnh tim mạch

Mất ngủ là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh về tim mạch. Bởi khi đó, hệ thần kinh giao cảm hoạt động nhiều hơn, mạch máu co lại, huyết áp tăng, tạo áp lực thêm cho trái tim.

Hơn nữa, khi ngủ ít, cơ thể cần nhiều insulin hơn để duy trì mức độ đường huyết bình thường, do đó có tác động xấu tới mạch máu và tim.

Ung thư

Một nghiên cứu vào năm 2010 đã chứng minh rằng thiếu ngủ làm tăng nguy cơ vú có thể tấn công nếu bạn ngủ chưa đầy 6 giờ/ngày. Vì vậy nếu bạn gặp các vấn đề về giấc ngủ thì hãy tìm cách cải thiện tình hình để giảm nguy cơ mắc các dạng

Tiểu đường

Một nghiên cứu năm đã phát hiện ra mối liên quan giữa mất ngủ ngủ và kháng insulin – một yếu tố nguy cơ gây tiểu đường. Nghiên cứu cho thấy những người tham gia ngủ ít có nguy cơ kháng insulin cao hơn và dẫn tới tăng khả năng mắc bệnh tiểu đường.

Loãng xương

Về lâu dài, thiếu ngủ cũng có thể làm tăng nguy cơ loãng xương. Theo một nghiên cứu năm 2012, mật độ khoáng trong xương sẽ giảm đáng kể ở người có chất lượng giấc ngủ kém.

Ngoài việc gây tổn hại cho xương, thiếu ngủ cũng khiến cơ thể không thể phục hồi những tổn thương này trước khi có tuổi.

Nguy hiểm quá, các chị đừng bao giờ để mình mất ngủ nha.

Nguồn WTT

Xem thêm: Thưởng thức thịt bò Kobe, thịt bò ngon và đắt nhất thế giới.

 

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…