Thiệt đó, em áp dụng bí kíp sinh con gái da trắng, dáng cao, tóc dài đã thành công chứ chồng đen lắm

Nếu bạn muốn sinh con gái da trắng, dáng cao, tóc dài hãy học hỏi bí quyết của mẹ Thủy Tiên nha. Mẹ này có con gái hơi bị chuẩn hotgirl đấy!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mình là Nguyễn Hà Thủy Tiên (chứ không phải Thủy Tiên, vợ cầu thủ Công Vinh đâu nha), nhà ở Trảng Bom, Đồng Nai. Mình có 2 cô con gái trộm vía cũng được gọi là vào hàng dễ thương, xinh gái. Vào webtretho, thấy các mẹ nhà mình bàn tán xôm tụ và rộn ràng về chuyện con cái quá, nhất là các mẹ hay chia sẻ bí quyết sinh con gái làm sao để da trắng, tóc dài… Vì cũng may phúc sinh được hai cô con gái da trắng tóc dài nên mạn phép chia sẻ với các mẹ bí quyết của mình.

Ảnh minh họa

Nhìn bố của 2 con gái mình sẽ chẳng ai nghĩ đó là ba của các bé, vì các bé hoàn toàn khác một trơi một vực với bố. Lúc đưa anh về nhà ra mắt, bố mẹ mình đã từ chối không cho lấy vì thấy anh da đen nhẻm, tóc rễ tre cháy nắng. Bố mẹ bảo “giống” thế này tương lai sinh con sẽ rất xấu, con trai không sao chứ con gái thì tội nghiệp biết chừng nào vì gen bố lúc nào cũng trội hơn.

Nhưng mình không quan trọng chuyện ngoại hình của anh í và vì yêu cái tính tình của anh í nên quyết tâm lấy chàng, cuối cùng ba mẹ cũng đồng ý. Ngày mang thai đứa con đầu tiên mình hạnh phúc biết chừng nào khi biết con là gái (vì mình thích con gái), nhưng cũng lo lắng biết bao nhiêu vì sợ con mang gen trội của bố sinh ra sẽ xấu xí, khó coi. Vậy là mình đi học hỏi kinh nghiệm… sinh con đẹp từ những bà mẹ khác.

Hễ đi chợ hay đi đâu, (mình ở nhà nội trợ chứ không đi làm) mình thấy mẹ nào có con gái trắng trẻo, xinh đẹp là nhào vô hỏi bí quyết sinh con gái chuẩn hotgirl liền. Hồi mang thai con gái đầu nhà mình không có inetnet và mình cũng rất lúa nên không biết vào mạng tìm thông tin như các mẹ bây giờ. Các mẹ chỉ bí quyết và mình về áp dụng rồi hồi hộp chờ khoảnh khắc con ra đời, nhưng nói chung cũng chuẩn bị tâm lý… hên xui.

Khỏi phải nói lúc đau bụng chuyển dạ, trên bàn sinh mình hồi hộp và lo sợ biết bao nhiêu, đến khi cô y tá bế bé đến bên mình nhìn con da trắng hồng, tóc rất nhiều mình mới thở phào nhẹ nhõm, trộm vía con vừa dễ thương vừa khỏe mạnh.

Đến khi mang thai và sinh bé thứ 2 năm ngoái, cũng là gái nữa và mình áp dụng bí quyết này trong suốt thai kỳ và cũng đã thành công. Đặc biệt, tập 2 mình không còn lúa như tập đầu, vì đã biết sử dụng internet lên mạng đọc thông tin về chế độ dinh dưỡng để ăn uống hợp lý hơn.

Bí quyết sinh con gái da trắng, tóc dài, dáng cao như hoa hậu của mình đây, mình áp dụng từ tháng thứ 4 của thai kỳ cho đến khi sinh:

Uống nước dừa, nước mía: Tuần uống 2 trái nước dừa (các mẹ nhớ mua dừa nguyên trái xanh, không gọt vỏ trắng vì sợ ngâm chất tẩy trắng), 2 ly nước mía (có thể pha chung nước mía và cam cũng được) để cải thiện làn da cho con từ trong bụng. Theo các mẹ truyền kinh nghiệm cho mình, uống nước dừa và nước mía không những cho con làn da trắng hồng, sạch sẽ khi sinh ra mà con cũng sẽ sạch đờm, dãi sau sinh nữa.

Ăn trứng gà, trứng vịt lộn: Ngoài uống 2 loại nước trên, mình cũng được mách trứng gà rất tốt cho sự hình thành các tế bào da của thai nhi. Do đó trong khẩu phần ăn của mình tối đa một tuần là 3 – 4 quả trứng gà ta luộc, mình không ăn trứng chiên. Không chỉ tốt cho da, ăn trứng gà cũng rất tốt cho hệ thần kinh của trẻ đó các mẹ vì nghe nói nó rất nhiều các khoáng chất, vitamin.

Ngoài trứng gà, mình còn ăn thêm trứng vịt lộn để con nhiều tóc và dáng cao J, một tuần mình ăn từ 1 – 2 trứng. Tuần nào ngán quá có thể nghỉ và tuần sau ăn lại, tuy vậy mình không ăn bù nhé. Các mẹ nhớ ăn trứng vịt lộn đừng ăn kèm rau răm nhé, có thể ăn chung với muối tiêu cho đỡ ngán, trứng gà cũng vậy.

Thật sự cách của mình chỉ là những kinh nghiệm dân gian được các mẹ áp dụng và truyền lại, mình thử thấy hiệu quả (chắc do gen mình trội hơn gen chồng, da mình trắng, dáng cũng khá cao và tóc dài) và chia sẻ với các mẹ thôi chứ mình cũng chưa chắc tất cả các mẹ áp dụng và đều thành công, do đó đừng ném đá nếu kết quả không như ý tội nghiệp mình nhé! Nhưng nói thật cái cảm giác con đẹp, đưa đi chơi đâu cũng có người trầm trồ khen ngợi thích và phổng mũi lắm các mẹ ạ, dù biết con xấu hay đẹp gì cũng do mình sinh ra và phải luôn thương yêu, chăm sóc cho các con thật tốt.

Định chụp hình 2 con chia sẻ với các mẹ nhưng điện thoại cùi bắp quá không biết sao chụp, thêm bữa ông bố “bao công” của 2 con mình đã “xuống chỉ” cấm chụp hình con gửi lung tung không tốt cho con, nên mình cũng từ bỏ ý định khoe con luôn.

Thôi mình đi nấu cơm và chuẩn bị đón các công chúa về đây, hẹn gặp lại các nhé! Mẹ nào có cần tư vấn gì gửi tin nhắn cho mình nhé!

Nguyễn Hà Thủy Tiên

Nguồn WTT

Related Posts

18 sản phẩm chăm sóc bé ‘thần kỳ’ như bảo bối của Doraemon

Chăm trẻ đã khó, khiến bé vui vẻ, khỏe mạnh mỗi ngày lại càng khó hơn. Không chỉ bé mà ngay cả các mẹ đôi khi cũng…

Đặt tên 4 chữ cho con trai đang rất hot, mẹ đã biết đến 50 tên đẹp-lạ này chưa?

Muốn con lớn lên thông minh, tài năng hay mạnh mẽ? Những cái tên 4 chữ cho con trai dưới đây sẽ giúp bố mẹ thỏa mãn…

Có nên cho trẻ sơ sinh đội mũ?

Khi cha mẹ, ông bà được đón bé từ tay của các y bác sĩ trong viện, hầu như bé nào cũng đã được quấn tròn trong…

Mẹ bị ít sữa và trầm cảm sau sinh ư? Không nói nhiều, đi về nhà ngoại ngay đi các mẹ

Nghe thì có vẻ chua chát và hơi “động chạm” đến nhà nội, nhưng sự thật thì “về nhà ngoại” là mong muốn sau khi sinh con…

Có mẹ khéo tay thế này, bé nào chẳng ăn cơm ngon ‘thun thút’

Tuy con trai không thuộc tuýp lười ăn nhưng chị Lê Thị Phương Thảo (30 tuổi – Quảng Bình) vẫn miệt mài vào bếp, nấu những món…

Mẹ nào mua xe tập đi cho con thì hãy xem lại, mẹ đang phạm một sai lầm rất lớn với đôi chân của con

Trong những năm gần đây, xe tập đi là món đồ mà hầu như cha mẹ nào cũng sắm cho con mình. Đúng như cái tên, xe…