Ronaldo đang làm hỏng cả một thế hệ trẻ với cách dạy con chẳng giống ai của mình

Chiều chuộng con là điều mà bất kỳ ông bố, bà mẹ nào cũng làm. Tuy nhiên, việc nuông chiều một cách quá lố đến mức làm hư con như Ronaldo lại là điều khác.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vào tháng 7 năm 2010, Ronaldo bất ngờ tuyên bố mình đã có một cậu con trai. Khi thông tin này được siêu sao người Bồ Đào Nha đăng tải trên hai mạng xã hội Twitter và Facebook đã khiến cho cả thế giới chấn động.

Ronaldo Jr (con trai của Ronaldo) lớn lên mà chưa từng được biết mẹ mình là ai. Đây là một điều thiệt thòi rất lớn dù cậu bé là con trai của một siêu sao nổi tiếng và giàu có. Có lẽ, muốn bù đắp cho con trai, CR7 luôn dành cho Ronaldo Jr rất nhiều sự yêu thương, chiều chuộng cậu bé hết mực.

Tuy nhiên, có lẽ vì quá thương con mà Ronaldo đã chiều chuộng cậu bé hơi quá lố và những hành động của anh khiến cho không ít người cảm thấy “chướng tai, gai mắt”.

Ronaldo thường đưa con trai mình đến nghỉ dưỡng trong các resorts sang trọng, đắt tiền vào mỗi dịp nghỉ hè.

Siêu xe đắt tiền đối với Ronaldo Jr cũng chỉ là một món đồ chơi để cậu bé này giải trí, chụp ảnh. Điều này rất có thể sẽ khiến cho con trai của CR7 khi lớn lên không còn biết coi trọng giá trị của những món đồ đắt tiền này.

Ronaldo đưa con đi chơi bằng chuyên cơ riêng.

Tận hưởng cuộc sống trên du thuyền đắt tiền.
Các nhà hàng sang trọng không còn là nơi xa lạ với cậu bé Ronaldo Jr.
Ronaldo đặt may những bộ vest đắt tiền cho con trai dù chỉ diện mỗi năm vài lần khi tham dự các sự kiện lớn.

Đi dạo phố cũng phải trên những chiếc siêu xe đắt tiền.

Dù vẫn biết với mức thu nhập của CR7, việc tạo cho con trai một cuộc sống xa hoa không phải là điều gì quá lớn lao. Thế nhưng, có không ít người giàu có hơn Ronaldo mà cách nuôi dạy con cái của họ lại hoàn toàn khác.

Tỉ phú Bill Gates chính là một ví dụ tiêu biểu. Dù là người giầu nhất thế giới nhưng ông vẫn để cho con mình nhận công việc làm thêm tại một cửa hàng đồ ăn nhanh thay vì bao bọc con trong nhung lụa như Ronaldo.

Cậu cả nhà Beckham cũng đã từng đi bán kem.

Cha mẹ nào cũng thương con nhưng với cách nuông chiều con thái quá thế này, rất có thể siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ khiến cho Ronaldo Jr trở thành một người không biết quý trọng đồng tiền và nảy sinh nhiều thói xấu không thể kiểm soát. Và trong khi Ronaldo Jr đang sống trong nhung lụa và sự chiều chuộng của ông bố nổi tiếng, xung quanh cậu bé còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh, nghèo khó.

Thay vì phung phí tiền bạc cho con, cõ lẽ Ronaldo nên sử dụng tiền bạc vào những mục đích tốt đẹp hơn như giúp đỡ những con người có hoàn cảnh bất hạnh xung quanh. Đặc biệt, hiện nay Ronaldo đã bước sang phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Do đó, thay vì dạy con cách ăn chơi nhảy múa, Ronaldo nên cho cậu bé học cách quý trọng đồng tiền thì hơn.

Kim Quy/ Theo Thethaovaxahoi

Related Posts

18 sản phẩm chăm sóc bé ‘thần kỳ’ như bảo bối của Doraemon

Chăm trẻ đã khó, khiến bé vui vẻ, khỏe mạnh mỗi ngày lại càng khó hơn. Không chỉ bé mà ngay cả các mẹ đôi khi cũng…

Có nên cho trẻ sơ sinh đội mũ?

Khi cha mẹ, ông bà được đón bé từ tay của các y bác sĩ trong viện, hầu như bé nào cũng đã được quấn tròn trong…

Có mẹ khéo tay thế này, bé nào chẳng ăn cơm ngon ‘thun thút’

Tuy con trai không thuộc tuýp lười ăn nhưng chị Lê Thị Phương Thảo (30 tuổi – Quảng Bình) vẫn miệt mài vào bếp, nấu những món…

Khi con có những dấu hiệu sau em khuyên các chị đưa con đi bệnh viện gấp coi chừng con bị hoại tử ruột

Lồng ruột ở trẻ nhỏ là một cấp cứu ngoại khoa thường gặp. Mặc dù con số thống kê chưa được đầy đủ, tỷ lệ mắc bệnh…

Ăn thô sớm không hại dạ dày con, ăn dặm sớm mới gây hại

Có nhiều bố mẹ cho con ăn dặm sớm từ 4-5 tháng trở đi, đây là điều không cần thiết và thậm chí còn gây hại cho…

Con em 3 tháng tăng 7,9kg nhờ sữa mẹ thơm ngon sau khi uống thứ nước tự nấu, rẻ như cho không

Em chỉ cao 1,55m. Lúc bầu tăng thêm 11kg, tổng cộng cân nặng là 48kg. Cũng hy vọng con sinh ra sẽ được nặng ký một chút…